Nét đẹp hoàn hảo của Lexus RC tại TLTTQTVN

Đến với thị trường Việt Nam , Lexus RC turbo mới sở hữu vẻ đẹp sang trọng, cá tính và không kém phần thể thao mạnh mẽ. Theo tìm hiểu của Đại lý Lexus Sài Gòn biết được, Lexus Việt Nam sẽ mang chiếc xe này đến với Tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam trước khi có màn ra mắt chính thức.

Lexus khéo léo khoe nhiều mẫu xe tại TLTTQTVN

Trong khuôn khổ sự kiện sắp được diễn ra, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông sắp được diễn ra , với tư cách là nhà đồng hành cung cấp phương tiện vận chuyển cho toàn bộ khách mời, cùng các nhà thiết kế trong và ngoài nước.

Lexus RC200T cùng nhiều sản phẩm khác xuất hiện tại TLTTQTVN

Thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Nhật Bản đã có dịp trình làng hàng loạt mẫu xế hộp mới của mình, trong đó có xe Lexus RC200T 2017, Lexus LX570, Lexus RX350, Lexus RX Turbo, Lexus NX Turbo và cuối cùng là Lexus ES350. Tất cả các mẫu xe trên, hiện đang được bán tại Trung tâm Lexus Sài Gòn với giá cả vô cùng hợp lý.

Ngôi sao sáng sánh vai cũng các mẫu xe cao cấp khác

Đáng chú ý hơn, với việc sở hữu những đường nét sang trọng, phong cách cá tính cùng với vẻ đẹp quyến rũ, thể thao. Lexus RC 2017 như một ngôi sao sáng, thu hút mọi sự chú ý của đại đa số khách tham quan tại sự kiện thời trang lần này, không thể phủ nhận về mức độ phủ sóng của chiếc xe, khi không hề kém cạnh gì các mẫu xe hạng sang cao cấp khác của Lexus.

Lexus RC 2017 như một ngôi sao sáng, thu hút mọi sự chú ý của đại đa số khách tham quan

Với những đường nét được thiết kế theo kiểu dáng điêu khắc 3D lạ mắt trên Lexus RC Turbo, các kỹ sư của hãng đã tính toán tỉ mỉ đến từng chi tiết một, nhờ đó giúp cho sự tối ưu hóa, cũng như sự năng động và tăng cảm giác phấn khích cho người dùng hơn khi đang lái xe.

--->> Xem thêm giá RC200T 2017 mới nhất tại Trung tâm Lexus Sài Gòn

Bên trong khoang cabin cũng là một chi tiết khá thành công ở phiên bản lần này, mang trong mình đậm phong cách thể thao, khỏe khoắn nhưng vẫn giữ được những đường nét mềm mại và vô cùng tinh tế. Mẫu xế hộp này còn sở hữu bảng điều khiển dàn đều theo bề ngang, hướng đến người điều khiển hơn, tạo điều kiện cho lái xe dễ dàng thao tác hơn.

Các ghế ngồi xuất hiện trên xe được bối trí gọn gàng và hợp lý, sử dụng chất liệu bằng da cao cấp, xe còn sử dụng kết cấu của ghế thể thao, đem đến sự thoải mái tối đa. Mẫu xế hộp này còn mang đến trọng tâm thấp, các ghế ngồi sở hữu bề mặt lớn và sâu giúp kết nối người lái với xe, mang lại cảm giác lái thể thao và cho người dùng cảm giác lái kích thích hơn bao giờ hết.

Lexus RC mê hoặc mọi ánh nhìn tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở đó, sự tương phản trong kết cấu như ghế da, cùng các chi tiết được ốp gỗ hay chất liệu kim loại đã đem lại cho xe RC một không gian nội thất vô cùng cao cấp. Ô tô hạng sang này được tích hợp khối động cơ Turbo 2 lít có khả năng tăng áp, sử dụng hộp số tự động thể thao 8 cấp Sport Direct Shift nhạy bén.

Sự kết hợp hài hòa này, một phần nào đó đem đến cho người điều khiển Lexus RC cảm giác phán khích, nhờ khả năng tăng tốc vượt trội, âm thanh hoạt động ấn tượng và khả năng ôm cua chính xác. Được biết, trong thời gian sắp tới nhà sản xuất xe hơi hạng sang đến từ đất nước mặt trời mọc sẽ sớm chính thức, trình làng mẫu Lexus RC thế hệ mới đến thị trường Việt Nam.

Tổng hợp và biên tập
http://www.dailylexus.vn