Lexus GS phiên bản đặc biệt tại Việt Nam

Lexus GS-F 2017 thế hệ mới sở hữu ngoại hình có màu xanh nước biển vô cùng đẹp mắt, đi kèm với phong cách thiết kế trên cả tuyệt vời. Cùng với Showroom Trung tâm Lexus tìm hiểu xem, thế hệ mới này sở hữu những tính năng gì khi mới đây xe đã bất ngờ xuất hiện tại Golf Lexus Cup.

Nhà sản xuất xe hơi đến từ Nhật Bản đã chính thức thả xích xe Lexus GS350 phiên bản F cách đây hơn 1 năm, mẫu xế hộp này sở hữu thiết kế ngoại thất hiện đại, bắt mắt, tinh sảo trong từng chi tiết. Các nét sắc sảo xuất hiện trên xe, được học tập từ những gì mà dòng xe Lexus F đã có được.

Hiện tại trong phân khúc của Lexus GS, mẫu xế hộp này hay bị đem ra so sánh với BMW M5, tuy nhiên GS-F được các chuyên gia mệnh danh là một trong những mẫu sedan có hiệu suất mạnh nhất thế giới.

Xe có kích thước chiều dài 4.915 mm x chiều rộng 1.845 mm x chiều cao 1.440 mm

Dòng xe sở hữu hiệu suất cao của thương hiệu Nhật Bản được phát triển chủ yếu dựa vào 3 mục tiêu, đó là: âm thanh, độ bốc và hiệu xuất cao. Đây là phương án được hãng đề ra, nhằm cạnh tranh với những đối thủ như Mercedes AMG, Audi RS và BMW M.

Kích thước

Ở phiên bản F 2017 này, xe có được tổng thể kích thước lần lượt là chiều dài 4.915 mm x chiều rộng 1.845 mm x chiều cao 1.440 mm, chiều dài của trục cơ sở là 2.850 mm, trọng lượng lên đến 1.830 kg. Phần đầu xe có thiết kế mang hơi hướng hầm hố khá mạnh mẽ, bộ phận lướt gió được làm bằng chất liệu sợi carbon, nhờ vậy mà xe tăng thêm phần tính khí động lực học.

--->> Xem thêm Giá ô tô Lexus GS350 mới nhất tại Trung tâm Lexus Sài Gòn

Nội thất

Như muốn khẳng định được đẳng cấp của thương hiệu, cũng như tầm vóc của dòng xe cao cấp, bên trong khoang lái của xe được tích hợp tay lái với thiết kế 3 chấu thể thao đẹp mắt, các ghế ngồi cũng không kém cạnh khi được bọc bằng chất liệu da cao cấp và thêu tựa đầu.

Nội thất của xe được tích hợp tay lái với thiết kế 3 chấu thể thao đẹp mắt

Không chỉ vậy, nhiều chi tiết khác trên xe cũng được làm từ chất liệu sợi carbon và bọc bằng chất liệu da cao cấp Alcantara. Ngoài ra, mẫu ô tô này còn được bổ sung thêm hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện tiên tiến với màn hình 12.3 inch, đi kèm với 12 loa mang đến âm thanh sắc nét.

Các chuyên gia đã đánh giá rất cao mẫu Sedan này của Lexus, họ cho rằng đây là một trong những mẫu xe tốt nhất thế giới khi sở hữu sự yên tĩnh, thoải mái cùng những trang bị tiện nghi hàng đầu.

Vận hành

Cung cấp sức mạnh đến GS-F chính là khối động cơ có khả năng hút khí tự nhiên, dung tích đạt 5 lít V8, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 467 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 526 Nm, động cơ này sử dụng hộp số 8 cấp Sport Direc Shift 8, nhờ vậy mà xe chỉ mất khoảng 4.5 giây để có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt được tốc độ tối đa 270 km/h.

Cung cấp sức mạnh đến GS-F chính là khối động cơ có khả năng hút khí tự nhiên

Tuy nhiên, ở sản phẩm này vẫn mắc phải hạn chế là dù được trang bị đến 4 chế độ lái Eco, Normal, Sport và Sport S +, nhưng các chế độ này vẫn không khác nhau là mấy, người dùng chưa thật sự thấy "đã" khi lái xe. Ngoài ra, công nghệ Torque Vectoring Differential (TVD) 3 chế độ Standard, Slalom và Track khá tương đồng nhau.

Tổng hợp và biên tập
http://www.dailylexus.vn