Dấu ấn khó quên của Nissan Juke

Điểm đặc biệt của Nissan Juke 2017 thế hệ mới mà Nissan Việt Nam biết được, chính là nội thất của xe được đồng bộ với thiết kế ngoại thất. Bên trong khoang lái xuất hiện những đường tròn làm điểm nhấn thu hút ánh nhìn từ hốc gió điều hòa, cần số cho tới bảng đồng hồ điều khiển trung tâm.

Nội thất hoành tráng đi kèm tiện nghi tiên tiến

Tay lái nhận được thiết kế mới với phong cách 3 chấu thể thao quen thuộc, đi kèm với các nút bấm tròn khá bầu bĩnh và lạ mắt. Không chỉ vậy, trên xe còn xuất hiện thêm hệ thống khởi động Star/Stop không cần cắm chìa.

Tay lái nhận được thiết kế mới với phong cách 3 chấu thể thao quen thuộc

Do ảnh hưởng từ kích thước của một mẫu compact crossover giống Nissan Juke 2017, nên không gian bên trong xe khá hẹp đi kèm với ghế bọc nỉ cao cấp. Tuy nhiên, nếu khách hàng ưa chuộng một chiếc crossover nghiêng về tính năng thể thao như Juke thì những điều trên, hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Không chỉ vậy, phần trần xe được chỉnh sửa lại cao hơn, nên vẫn tạo được nhiều không gian thoải mái, phần ghế sau có thể gập lại mỗi khi không sử dụng để tăng thêm không gian để đồ đạc cá nhân của người dùng.

Phần trần xe được chỉnh sửa lại cao hơn, nên vẫn tạo được nhiều không gian thoải mái

Mặc dù nội thất có phần thiết kế đơn giản, bù lại dàn âm thanh giải trí đa phương tiện của Juke lại rất ấn tượng bởi âm thanh đầm và chắc. Thêm điểm cộng nữa ở Juke chính là khả năng cách âm rất tốt, hầu như không xuất hiện tạp âm nên nếu di chuyển trong phố ở tốc độ vừa phải, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm âm thanh cùng Juke khá tốt.

--->> Xem thêm giá xe Nissan Juke 2017 mới nhất tại Nissan Việt Nam

Hơn nữa, ở thế hệ mới còn được thương hiệu Nhật Bản lắp ráp cho dàn điều hòa không khí có khả năng tự động với 2 chiều 1 vùng, tay lái 3 chấu tích hợp nút điều khiển thông tin, màn hình LCD hiên thị đa thông tin đến người lái và hệ thống nút điều khiển 2 in 1 khá độc đáo.

Giá bán cạnh tranh với từng đối thủ

Được biết, giá bán ra ngoài thị trường của Nissan Juke dao động từ 1.6 tỉ đồng, đây là mức giá đã được giảm đáng kể tới 159 triệu đồng, so với phiên bản Juke đầu tiên được hãng bán ra thị trường Việt Nam vào năm 2012. Đồng thời, dù đã giảm giá bán nhưng xe vẫn được bổ sung thêm nhiều trang bị và cải tiếng rõ rệt về thiết kế.

Giá bán ra ngoài thị trường của Nissan Juke dao động từ 1.6 tỉ đồng

Tất nhiên, mức giá này khá cao so với các mẫu Crossover cỡ nhỏ phổ thông trên thị trường như Ecosport, và ngang tầm Honda CR-V (1,008 tỷ – 1,115 tỷ đồng), Mazda CX-5 (khoảng hơn 1 tỉ đồng), Hyundai Tucson (935 triệu – 1,1 tỷ đồng), KIA Sportage (945 triệu đồng)... Nhưng tính ra, Juke lại có thế mạnh là dòng xe được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc, xe để lại trong lòng khách hàng một dấu ấn phong cách mạnh mẽ, cùng cảm giác lái khác biệt mà xe phổ thông khó so sánh được.

Có thể kết luận rằng, Nissan Juke 2017 thế hệ mới chính là sản phẩm nhận được thiết kế linh hoạt, mạnh mẽ đi cùng với cảm giác lái không lẫn vào đâu được cùng với sự năng động tuyệt đối. Đây đích thị là một sự lựa chọn đầy thú vị dành cho những khách hàng trẻ tuổi, có gu chơi xe định hình và phong cách cá nhân.

Tổng hợp và biên tập
http://nissanvietnam.net