Tìm hiểu nhanh về Chevrolet Orlando

Chevrolet Orlando chính là sản phẩm, được Đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng phân phối trong phân khúc xe đa dụng tại thị trường Việt Nam. Mẫu MPV này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu hằng ngày của người tiêu dùng, chắc chắn chiếc xe đa dụng này sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.

Vượt xa những mong đợi của khách hàng

Ô tô Chevrolet Orlando 2017 thế hệ mới, chính là kiểu xe 7 chỗ phục vụ cho những mục đích của gia đình, chiếc xe sở hữu phong cách thiết kế vượt trội vô cùng ấn tượng khi mới gặp lần đầu, đi kèm với nhiều hệ thống tiện nghi tiên tiến và linh hoạt bên trong khoang nội thất.

tim-hieu-nhanh-ve-chevrolet-orlando-1.jpg

Orlando chính là kiểu xe 7 chỗ phục vụ cho những mục đích của gia đình

Các chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp xe hơi, đánh giá Orlando là mẫu xế hộp hiện đại, năng động đi kèm những công nghệ hàng đầu, với các hệ thống an toàn tối ưu nhất từ Chevrolet. Chiếc xe thế hệ mới này, còn vượt xa hơn những gì mà người tiêu dùng trên thị trường mong đợi, ở một chiếc xe đa dụng.

Thuộc phân khúc 7 chỗ trên thị trường, nên hiển nhiên Orlando rất rộng rãi. Tuy nhiên, không chỉ rộng rãi cho cả 7 hành khách ngồi trên xe, khi không sử dụng khách hàng có thể hạ ghế xuống, nhờ vậy mà xe có đủ khả năng chở nhiều hành lý, vật dụng của cả gia đình.

tim-hieu-nhanh-ve-chevrolet-orlando-2.jpg

Thuộc phân khúc 7 chỗ trên thị trường, nên hiển nhiên Orlando rất rộng rãi

Không chỉ vậy, với nhiều kiểu gập ghế đa dạng của mình, chiếc MPV đích thị là dòng xe đa năng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của một gia đình hiện đại thời nay. Chevrolet Orlando sở hữu những cải tiến mới mẻ bên trong, vượt trội cả về ngoại hình bên ngoài chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

--->> Xem thêm giá Chevrolet Orlando 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Ngoại thất mới mẻ đi cùng khối động cơ mạnh mẽ

Vóc dáng của xe sở hữu nét thiết kế hiện đại, thông qua các đường nét chi tiết được hãng cho viền crom sáng bóng đem lại dáng vẻ hoàn hảo, quý phái nhưng không kém phần mạnh mẽ của một mẫu xe trong phân khúc đa dụng 7 chỗ. Cụm đèn pha Halogen tự dộng giúp chủ sở hữu luôn đảm bảo được sự an toàn lái xe, khi di chuển trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Gương chiếu hậu có khả năng chỉnh điện, đính kèm thêm đèn báo rẽ chống chói đem lại sự an toàn tuyệt đối khi đang trong quá trình vận hành. Cụm đèn hậu của thế hệ mới cũng được nhận được phong cách thiết kế mới mẻ với những chi tiết góc cạnh, toát lên được vẻ cá tính mạnh mẽ của chủ nhân.

tim-hieu-nhanh-ve-chevrolet-orlando-3.jpg

Gương chiếu hậu có khả năng chỉnh điện, đính kèm thêm đèn báo rẽ chống chói

Ngoài những nét nổi bật về mặt thiết kế, khả năng vận hành ưu việt của chiếc xe cũng là điểm đáng chú ý ở phiên bản lần này. Ở phiên bản tiêu chuẩn, chiếc xe đươc trang bị khối động cơ máy dầu Diesel có dung tích 2.5 lít DOHC có khả năng tăng áp Turbo mạnh mẽ, 4 xilanh thẳng hàng và 16 van được làm mát bằng dung dịch.

Khối động cơ này có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 161 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 380 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/ phút. Xe đạt được tiêu chuẩn khí thải EURO 2, không chỉ vậy còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tinh tế.

Nhờ vào sự linh hoạt của mình, đây hẳn là dòng xe nổi bật nhất trong phân khúc MPV trên thị trường.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org