Chevrolet Việt Nam có doanh số tăng 30%

Trong 6 tháng đầu năm 2017, thương hiệu đến từ Hoa Kỳ Chevrolet đã trao đến người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam 5.716 chiếc xe. Theo thống kê của Chevrolet Phú Mỹ Hưng cho thấy, hãng xe này đã có sự tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ, tăng lên đến 31.9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Colorado vẫn là sản phẩm bán chạy nhất của Chevrolet

Theo các thông tin liên quan đến từ General Motor Việt Nam cho biết, ở thời điểm hiện tại mẫu bán tải Chevrolet Colorado 2017 vẫn đang là sản phẩm, có thành tích đóng góp tích cực nhất vào sự tăng trưởng chung của hãng, với doanh số tăng lên 163% trong 6 tháng đầu năm 2017, đã có 1.142 xe đã được bán ra.

chevrolet-viet-nam-co-doanh-so-tang-30%-1.jpg

Chevrolet Colorado 2017 vẫn đang là sản phẩm, có thành tích đóng góp tích cực nhất vào sự tăng trưởng chung của hãng

Theo dữ liệu thống kê trên, mẫu xế hộp sở hữu thùng phía sau đã có sự gia tăng gấp ba lần từ năm 2014 đến 2015 và tăng gấp đôi trong khoảng thời gian 2015 -2016. Trong phân khúc xe bán tải, sản phẩm chỉ hơi lép vế sau đối thủ đồng hương Ford Ranger về doanh số bán hàng tại Việt Nam trong 3 tháng liên tiếp.

Không chỉ vậy, trong 5 tháng vừa qua Chevrolet Việt Nam đã không ngừng cập nhật, giới thiệu thêm các gói phụ kiện chính hãng mang tên Genuine Accessories dành cho thị trường xe hơi Việt, nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn nữa dành cho những khách hàng đã tin tưởng, chọn mua xe Colorado.

Với tùy chọn gói phụ kiện mới này do Chevrolet cung cấp, sẽ bao gồm 27 phụ kiện chính hãng cho phép người dùng có thể cá nhân hóa chiếc xe của mình, để phù hợp với cá tính và phong cách của từng chủ xe.

chevrolet-viet-nam-co-doanh-so-tang-30%-2.jpg

Với tùy chọn gói phụ kiện mới này do Chevrolet cung cấp, sẽ bao gồm 27 phụ kiện chính hãng

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Colorado 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Cụ thể hơn, phụ kiện chính hãng cho mẫu bán tải này bao gồm: Thunder, Thunder Z và Royal Chrome có giá lần lượt là 23.462.000 đồng, 64.435.000 đồng và 48.464.000 đồng (giá trên chưa bao gồm thuế GTGT và chi phí lắp ráp). 

Cả 3 gói phụ kiện chính hãng trên hiện đã có mặt tại các đại lý của Chevrolet trên toàn quốc, ngay lúc nào khách hàng có thể đến Chevrolet Phú Mỹ Hưng để tìm mua sản phẩm, kèm theo ưu đãi hấp dẫn với chế độ bảo hành 1 năm hoặc 25.000 km.

Sẽ được giới thiệu trong thời gian tới

Để người tiêu dùng chiêm ngưỡng cũng như tìm hiểu rõ hơn, chiếc Chevrolet Colorado đã bổ sung gói phụ kiện Thunder Z sẽ được trưng bày tại Triển lãm xe hơi Việt Nam 2017, sẽ được diễn ra từ ngày 1-5/8 sắp tới đây tại TP. Hồ Chí Minh.

chevrolet-viet-nam-co-doanh-so-tang-30%-3.jpeg

Chevrolet Colorado đã bổ sung gói phụ kiện Thunder Z sẽ được trưng bày tại Triển lãm xe hơi Việt Nam 2017

Được biết gói phụ kiện trên sẽ được hãng cung cấp cho cụm lưới tản nhiệt đen, biểu tượng đen xuất hiện ở phía trước, decal dán nắp ca pô, decal dán sau xe, biểu tượng đen phía sau, lót thùng sau của xe, nắp bình nhiên liệu mới, ốp chắn dưới bánh xe, thảm trải sàn nội thất hoàn toàn mới.

Hơn nữa, xe cũng được nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hoa Kỳ đổi mới thanh cản trước, thanh thể thao thùng xe, giá chở đồ xuất hiện trên nóc xe, cuối cùng là đen trong khoang xe. Cùng với đó, Chevrolet sẽ mang mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer về Việt Nam và giới thiệu tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org