Lexus GS F đối thủ của BMW M5

Trên thị trường thế giới hiện nay, xe hiệu suất cao đang ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng. Showroom Trung tâm Lexus Sài Gòn nghĩ rằng, chính vì sự tin dùng trên nên Lexus GS F sẽ là mẫu xe có hiệu suất cao, để có thể cạnh tranh với BMW M5 và các đối thủ khác đến từ Mercedes, Audi hay Porsche...

Chiếc xe có sức hút tự nhiên

Theo Chris Harris - Cựu phóng viên chuyên gia thử xe rất có uy tín của tạp chí Autocar (Anh), ông đã được trải nghiệm rất nhiều dòng xe hạng sang khác nhau. Cuối cùng, ông đánh giá rằng xe Lexus GS350 2017 phiên bản mới này có sức hút tự nhiên lôi cuốn hơn BMW M5 rất nhiều.

Lexus GS350 2017 phiên bản mới này có sức hút tự nhiên lôi cuốn hơn BMW M5 rất nhiều

Hơn nữa, GS F lại là mẫu xế hộp có sức mạnh quá mức cần thiết khi vận hành trong đô thị hàng ngày, cũng như những pha xử lý phức tạp khi điều khiển. Dẫu vậy, thương hiệu xe hơi hạng sang Lexus đang tiếp tục đầu tư và phát triển, cũng như định hướng đường đi đúng đắn để có thể mang đến một chiếc GS F thể thao hoàn hảo nhất.

Các thông tin xe hơi từ tạp chí Best Car đã chỉ ra rằng, hãng ô tô Lexus sẽ tiếp tục ra mắt thêm một chiếc LC F với công suất cực đại có thể lên đến 600 mã lực vào năm 2019. Còn ở thời điểm hiện tại, mẫu GS F có thể chỉ sẽ được lắp ráp khối động cơ có khả năng tăng áp kép V8 dung tích 4 lít.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là những dự đoán về tương lai cho thế hệ mới của Lexus GS F trong vài năm tới. Còn Lexus LC F là xe thể thao mới, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Nissan GT-R Nismo.

--->> Xem thêm giá xe GS350 2017 mới nhất tại Trung tâm Lexus Việt Nam

Ngoài ra, nhà sản xuất xe hơi hạng sang đến từ xử sở hoa anh đào luôn tỏ ra không mấy mặn mà với các động cơ có khả năng tăng áp với dung tích nhỏ, việc làm nhỏ động cơ ở thế hệ mới này của công ty cho thấy rằng, việc Lexus đang làm khá giống với như cách mà Toyota đang làm.

Lexus luôn tỏ ra không mấy mặn mà với các động cơ có khả năng tăng áp với dung tích nhỏ

Dẫu vậy, thương hiệu xe hơi hạng sang của Toyota vẫn tích hợp cho xe khối động cơ tăng áp dung tích 2 lít trên những dòng xe của mình, kế đến chính là khối động cơ V6 dung tích 3 lít.

Lexus có đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng

Không chỉ vậy, có khá người tiêu dùng trên thế giới ưa thích một chiếc Sedan Lexus F được kết hợp hoàn hảo, giữa không gian nội thất bên trong với nhiều trang bị tiện nghi hiện đại, công nghệ tiên tiến đi kèm với hiệu suất hoạt động ổn định, tiếp đến là độ tin cậy vượt trên mức trung bình. Vậy những mong muốn đó của khách hàng, liệu có được hãng xe hạng sang Nhật Bản áp dụng trên một chiếc xe tăng áp kép đầu tiên của hãng?

Lexus GS sẽ được thay thế với một sản phẩm kế nhiệm với hệ dẫn động cầu trước

Không ngừng lại ở đó, nhiều thông tin bên lề còn chắc chắn cho rằng, mẫu xế hộp mới của Lexus GS sẽ được thay thế với một sản phẩm kế nhiệm với hệ dẫn động cầu trước, sở hữu kích thước tổng thể lớn hơn Lexus ES. Còn theo các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp xe hơi lại cho rằng, Lexus không thể vừa thực hiện điều này khi vẫn đang sử dụng động cơ tăng áp kép, vì căn bản trên thực tế đã cho thấy rõ, đây là hai vấn đề hoàn toàn mâu thuẫn với nhau.

Tổng hợp và biên tập
http://www.dailylexus.vn