Mẫu Lexus sedan bí ẩn xuất hiện trên phố

Mới đây, một mẫu sedan bí mật đã bị bắt gặp khi đang trên đường chạy thử, nhiều người đồn đoán rằng đây là Lexus GS 2019. Nếu đúng là như vậy, đại lý Trung tâm Lexus Sài Gòn tin rằng điều này sẽ xóa tan, những đồn đoán xung quanh việc Lexus sẽ khai tử mẫu xe này.

Lexus ngụy trang khá kín đáo

Dựa vào những hình ảnh gần đây xuất hiện trên mạng, nhóm phát triển ô tô Lexus GS350 2019 đã lấy nguồn cảm hứng từ Mercedes-Benz E-Class dể làm thước đo tiêu chuẩn. Với lớp ngụy trang khá kín đáo hình xoắn đã phát huy hết tác dụng của nó, nhờ đó việc che giấu đi thiết kế của xe rất tốt.

Lexus GS350 2019 đã lấy nguồn cảm hứng từ Mercedes-Benz E-Class dể làm thước đo tiêu chuẩn

Ở mặt trước, rất khó để nhận biết được các nhà thiết kế hàng đầu của thương hiệu Lexus liệu có tiếp tục sử dụng cụm lưới tản nhiệt con quay nữa không. Các cảm biến xuất hiện ở phía trên kính chắn gió cho thấy được, Lexus GS 2019 thế hệ mới chắc chắn sẽ được bổ sung hệ thống hỗ trợ lái xe tinh vi.

Ở lần chạy thử này, mẫu sedan có phong cách thiết kế khá truyền thống. Với ngoại hình có trục C dày nhất định đem lại một số lợi ích trực quan. Không chỉ dừng lại ở đó, ở cụm đèn hậu có kiểu dáng mảnh đi kèm với ốp xả kép sẽ là những bộ phận được làm điểm nhấn ở phía sau.

Ở lần chạy thử này, mẫu sedan có phong cách thiết kế khá truyền thống

Những hình ảnh về mẫu sedan bí mật này, một phần nào đó khiến người hâm mộ khá hụt hẫng khi phong cách của mẫu xe mới này, có vẻ khá nhàm chán so với các tiêu chuẩn của một mẫu xe hạng sang Lexus hiện đại. Tuy nhiên, không thể nói trước được điều gì khi trong thời gian trở lại gần đây, nhà sản xuất này luôn tỏ ra khác biệt với các đối thủ Đức bằng cách cho ra mắt những dòng xe hết sức thú vị.

--->> Xem thêm giá Lexus GS350 2017 mới nhất tại Trung tâm Lexus Sài Gòn

Các chi tiết, đường nét sáng tạo cực kỳ góc cạnh, tuy không phải lúc nào cũng có vẻ đẹp làm hài lòng mọi người, nhưng ít nhất ở mẫu xe chạy thử này vẫn có nét ưa nhìn chấp nhận được, độc đáo hơn hẳn một số đối thủ. Động cơ của Lexus GS 2019, hiện vẫn đang là một ẩn số.

Có thể là một phiên bản Hybrid

Hơn nữa, với sự xuất hiện hình dán màu vàng có mặt ở gốc trên cửa sau, nhiều người dự đoán rằng đây sẽ là một sản phẩm Hybrid. Vì ở Nürburgring có một quy định bất thành văn về an toàn, yêu cầu phải có decal trên xe hỗ trợ điện mỗi khi được chạy thử nghiệm trên đường.

Nhiều người dự đoán rằng đây sẽ là một sản phẩm Hybrid

Gần đây, trên thị trường xuất hiện nhiều tin đồn xung quanh việc Lexus GS có bị khai tử hay không. Thay vào đó, Lexus LS thế hệ mới sẽ sở hữu khối động cơ V6, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 415 mã lực sẽ lấp đầy toàn bộ dòng sản phẩm. Không chỉ vậy, Giám đốc điều hành Toyota, ông Akio Toyoda cũng đã có động thái không ủng hộ Lexus GS cho lắm.

Quay ngược lại thời điểm 2011, trong một cuộc phỏng vấn với trang tin Automotive News, ông đã thẳng thắn khẳng định rằng: "Tôi không hề mong muốn về mẫu xe này". Tuy vậy, trên thị trường Lexus GS vẫn chiếm được nhiều sự yêu mến từ phía người dùng, chiếc xe vẫn là một mẫu xế hộp đáp ứng nhu cầu hằng ngày của khách hàng, không chỉ vậy các hệ thống tiên tiến đến từ Lexus một phần nào đó, giúp cho mẫu xe có thêm được lòng tin từ người tiêu dùng.

Tổng hợp và biên tập
http://www.dailylexus.vn