Honda tung giá bán chính thức cho Honda Odyssey 2018

Các thông tin ô tô trên thế giới cho Honda Ô tô Kim Thanh biết được rằng, vừa qua thương hiệu đến từ Nhật Bản đã chính thức công bố giá bán thế hệ mới nhất của mẫu MPV cỡ lớn - Honda Odyssey, đây chính là mẫu xe được yêu thích hàng đầu tại thị trường Mỹ trong suốt 7 năm liền.

Honda Odyssey 2018 thế hệ mới được giới thiệu tại sự kiện triển lãm Detroit Auto Show với nhiều cải tiến mới, sở hữu những nét mới đáng giá và đang dần có mặt tại các đại lý ở thị trường Hoa Kỳ với mức giá dao động được đưa ra từ 30.890 USD, tương đương với 701 triệu đồng.

honda-tung-gia-ban-chinh-thuc-cho-honda-odyssey-2018-1.jpg

Chiếc xe được giới thiệu tại sự kiện triển lãm Detroit Auto Show với nhiều cải tiến mới

Odyssey 2018 đích thị là một sản phẩm được thương hiệu Honda đặt rất nhiều kỳ vọng, đến thời điểm hiện tại không thể phủ nhận rằng mẫu ô tô này rất thích hợp dành cho cả gia đình, bởi nó được tích hợp các trang bị chu toàn nhất bên trong Odyssey 2018. Trong phân khúc của mình, chiếc xe sẽ cạnh tranh với các đối thủ khác như Toyota Sienna, Kia Sedona và Dodge Grand Caravan.

Cách bài trí ghế ngồi hợp lý

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào không gian nội thất là cách điều chỉnh hàng ghế - ở hàng ghế 2, khách hàng có thể tùy biến 2 hoặc 3 chỗ ngồi, hàng ghế thứ nhất và thứ hai cũng như mặt cửa đều được bọc bằng chất liệu da có tính năng chống trầy xước, thảm sàn và dây đai an toàn đều có màu đen để che đi các vết bẩn, bên dưới xuất hiện cụm điều khiển trung tâm, tích hợp thêm hộc chứa đồ mới có khả năng chống bám bẩn.

honda-tung-gia-ban-chinh-thuc-cho-honda-odyssey-2018-4.jpg

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào không gian nội thất là cách điều chỉnh hàng ghế

Chiếc xe còn được trang bị thêm hệ thống CabinWatch, cho phép tài xế cũng như tất cả mọi người có mặt trên hàng ghế trước có thể để mắt đến những hành khách lớn và nhỏ tuổi. Không chỉ vậy, tính năng Cabin Talk cũng được đính kèm vào khoang cabin để mang đến người ngồi hàng ghế trước có thể trò chuyện với những người ngồi phía sau một cách thuận tiện mà không cần ngoái đầu lại.

--->> Xem thêm giá xe Honday Odyssey 2018 mới nhất tại Honda Ô tô Kim Thanh

Kế đến là hệ thống Magic Slide với 4 chế độ khác nhau Easy Access, Super, Wide và Buddy hỗ trợ sắp xếp cách bài trí của các ghế. Những trang bị trên đều cùng chung một mục đích là biến Honda Odyssey thành một sản phẩm lý tưởng dành cho các gia đình, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ.

Thiết kế dành cho mỗi thị trường khác nhau

Thế hệ thứ 5 dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ mang trong mình phong cách thiết kế hoàn toàn mới lạ so với biến thể dành cho thị trường châu Á. Mẫu xế hộp được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ Global Light Truck Platform, vì thế mà xe có độ cứng hơn 44% và nhẹ hơn khoảng 43kg.

honda-tung-gia-ban-chinh-thuc-cho-honda-odyssey-2018-2.jpg

Thế hệ thứ 5 dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ mang trong mình phong cách thiết kế hoàn toàn mới lạ

Hơn nữa, khung gầm mới còn đem đến khả năng cách âm rất tốt, giúp lái xe tập trung cao hơn. Đèn pha và đèn hậu đều được tích hợp công nghệ LED hiện đại. Lưới tản nhiệt có tính năng đóng/ mở kiểm soát nhiệt độ động cơ.

Thế hệ mới của Odyssey vẫn được lắp ráp khối động cơ i-VTEC V6 phun xăng trực tiếp, dung tích đạt 3.5 lít, cho công suất lên đến 280 mã lực, mạnh hơn 32 sức ngựa so với thế hệ tiền nhiệm. Xe sử dụng hộp số tự động 9 cấp trên các bản thể LX, EX, EX-L và EX-L Navi Res hoặc 10 cấp trên biến thể Touring và Elite.

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotokimthanh.org