Lexus GX460 2017 có những gì

Vừa qua, thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Nhật Bản đã công bố giá bán chính thức của Lexus GX460 2017 thế hệ mới. Theo đó, giá bán của chiếc xe tại Showroom Trung tâm Lexus Sài Gòn vẫn được giữ nguyên mức 5.060 tỷ đồng. Tuy nhiên, phiên bản 2017 có nhiều cải tiến cao cấp hơn.

Về thiết kế Lexus GX460

Xe Lexus GX460 2017 được biết đến là một dòng xe SUV 7 chỗ việt dã, mẫu xế hộp sở hữu thiết kế mạnh mẽ, linh hoạt, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp trong phân khúc xe hơi hạng sang tại thị trường Việt Nam, nói không khoa khi nói chiếc xe chính là đại diện cho cá tính độc nhất của chủ sở hữu.

Lexus GX460 2017 được biết đến là một dòng xe SUV 7 chỗ việt dã

Mẫu xe này mang trong mình triết lý thiết kế năng động, phong cách rất đặc trưng của Lexus đã từng xuất hiện trên nhiều dòng xe của hãng. Ở phần đầu, nhằm đem lại cái nhìn mới cho khách hàng, hãng xe đã tích hợp cụm lưới tản nhiệt có kiểu dáng con suốt (L-finesse).

Mẫu ô tô mới này, còn đem lại cảm giác cứng rắn chắc chắn hơn khi được lắp ráp các tấm kim loại, được điêu khắc chính xác trong từng chi tiết trong quá trình gia công. Cùng với đó là sự trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết bên ngoài của lưới tản nhiệt, khiến cho bộ phận này hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Chiếc xe được đính kèm hệ thống đèn cốt dạng LED đặc biệt, không chỉ vậy ở khu vực đèn chiếu sáng ban ngày LED có hình dáng chữ L, tạo nên hình không gian ba chiều nhìn rất "ảo". Hơn nữa, hệ thống đèn còn kiêm luôn chức năng mới là rửa tự động được đồng bộ kết hợp với trang bị cần gạt nước, mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho người dùng.

Chiếc xe được đính kèm hệ thống đèn cốt dạng LED đặc biệt

Tăng thêm độ lộng lẫy của xế hộp của mình, Lexus đã bổ sung thêm cho GX460 bộ la-zăng có kích thước lên đến 18 inch, gương chiếu hậu có tính năng chỉnh điện và đèn xi nhan kết hợp.

--->> Xem thêm giá GX460 2017 mới nhất tại Trung tâm Lexus Sài Gòn

Ở phía sau, sản phẩm này sẽ có sự xuất hiện của hệ thống 12 đèn LED bắt mắt, đi kèm với các thấu kính trong suốt tạo được ấn tượng ban đầu sâu sắc đến người nhìn.

Về nội thất Lexus GX460

Được thiết kế nhằm cạnh tranh trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ lớn, nên hiển nhiên Lexus GX460 sở hữu không gian rộng rãi, thoải mái với các ghế ngồi đều được bọc bằng chất liệu da và gỗ cao cấp.

Các hàng ghế được sắp xếp hợp lý, rộng rãi cho phép người ngồi trong xe ở nhiều tư thế khác nhau, với ưu điểm đặc biệt này nên mẫu xe rất thích hợp để lựa chọn cho những hành trình dài. Hơn nữa, ghế xe đều được nâng đỡ người ngồi tuyệt đối nhờ bộ điều chỉnh điện và tính năng bơm hơi tựa lưng.

Vô lăng được ốp gỗ gụ Mahogani và bọc da Semi aniline cao cấp

Theo thông tin mới nhất, có thể khoang cabin sẽ xuất hiện vô lăng được ốp gỗ gụ Mahogani và bọc da Semi aniline cao cấp, có các chi tiết đường khâu bằng tay điệu nghệ.

Hệ thống giải trí đa phương tiện kết nối đến dàn âm thanh 9 loa, mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời, khi được kết hợp hài hòa với màn hình cảm ứng hiển thị đa chức năng EMV 8 inch, kết nối đến 2 khe cắm thông dụng USB và iPod... 2 ô cắm điện ở bảng điều khiển trung tâm.

Khoang hành lý có các tấm ngăn có thể dễ dàng mở và gập bằng tay, hộp làm mát đặt ở vị trí tựa tay mang đến tiện ích cho khách hàng.

Tổng hợp và biên tập
http://www.dailylexus.vn