Bản nâng cấp của Ford Explorer 2018

Nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hoa Kỳ mới đây đã tiếp tục cung cấp thêm cho phiên bản mới, những nâng cấp cải tiến mạnh mẽ cho sản phẩm thuộc phân khúc SUV cỡ lớn - Explorer. Cùng đại lý Ford Bình Dương tìm hiểu những cải tiến mới của xe, khi được giới thiệu tại sự kiện triển lãm New York 2017 thông qua bài viết này nhé.

Thiết kế không thay đổi mấy

Do chỉ là phiên bản nâng cấp, vì thế ô tô Ford Explorer 2018 không xuất hiện nhiều đường nét đổi mới trong phong cách thiết kế, tuy nhiên vẫn được bổ sung thêm màu sơn và những gói phụ kiện mới. Hãng đã tập trung rất nhiều vào việc cải thiện hệ thống an toàn và các công nghệ của mình, nhằm mục đích lôi kéo thêm nhiều đối tượng khách hàng mới.

Ford Explorer 2018 không xuất hiện nhiều đường nét đổi mới trong phong cách thiết kế

Ở thế hệ 2018, chiếc xe được tích hợp cho cụm lưới tản nhiệt và đèn sương mù mới, cản va trước và sau cũng được tái thiết kế bắt mắt hơn so với trước. Riêng các phiên bản 3.5L EcoBoost của Explorer 2018, được thương hiệu thay đổi hoàn toàn với thiết kế 4 ống xả ở phía sau.

Hơn nữa, mẫu xế hộp này còn có thêm 4 màu sơn ngoại hình mới, trong đó gồm có: đỏ Burgundy Velvet Tinted Clearcoat, nâu Cinnamon Glaze, vàng cát Platinum Dune Tricoat và xanh dương Blue Metallic. Không chỉ vậy, hãng còn trang bị thêm 5 loại mâm xe mới cho người dùng tha hồ lựa chọn.

Mẫu xế hộp này còn có thêm 4 màu sơn ngoại hình mới

Mẫu SUV cỡ lớn của Ford còn được đính kèm thêm bộ phát Wifi 4G, hỗ trợ tối đa cùng 1 lúc 10 thiết bị, ngay cả khi người dùng đứng ở phạm vi xa gần 2 mét. Hệ thống này còn cho phép tài xế sử dụng ứng dụng FordPass để khởi động máy, khóa/ mở cửa và định vị xe từ xa.

--->> Xem thêm giá Ford Explorer 2018 mới nhất tại Ford Bình Dương

Các hệ thống và công nghệ an toàn được cải thiện

Gói trang bị mới Safe and Smart Package xuất hiện trên mẫu ô tô này, đươc kết hợp với các chức năng hỗ trợ tối đa cho tài xế, nhằm nêu cao tính an toàn của người lái cũng như các hành khách ngồi trên xe, mà không đòi hỏi ở người dùng phải móc túi ra quá nhiều tiền vào tính năng này.

Trong các hệ thống an toàn đó, phải nhắc đến: Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh. Hệ thống thông tin điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, hệ thống duy trì làn đường, hèn pha tự động, cần gạt nước cảm biến mưa.

Gói trang bị mới Safe and Smart Package xuất hiện trên mẫu ô tô này

Tuy nhiên, người dùng vẫn không hài lòng cho lắm khi hệ dẫn động của xe vẫn không có gì mới mẻ. Ở phiên bản tiêu chuẩn, vẫn giữ nguyên động cơ xăng EcoBoost 4 xi lanh có khả năng tăng áp, dung tích 2.3 lít có thể mang đến sức mạnh 280 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa lên đến 310 lb-ft tại vòng tua máy 3.000 vòng/ phút.

Còn ở biến thể Sport và Platium sẽ được thương hiệu tích hợp cho khối động cơ sử dụng xăng V6, có khả năng tăng áp kép, dung tích đạt 3.5 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 365 mã lực.

Dự kiến, Ford Explorer 2018 sẽ bắt đầu có mặt tại các showroom ở Mỹ và Canada vào mùa thu năm nay. Hiện tại, những chiếc Ford Explorer cũng đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc với giá hơn 2 tỷ đồng.

Tổng hợp và biên tập
http://www.binhduongford.org