Hai sản phẩm dưới 500 triệu đồng đáng mua của Chevrolet

Trên thị trường tại Việt Nam như hiện nay, ngoài những mẫu xe đô thị quen thuộc đến từ các thương hiệu châu Á - Hàn Quốc và Nhật. Chevrolet Phú Mỹ Hưngsẽ cung cấp thêm đến khách hàng Việt, những lựa chọn mới trong phân khúc hạng B giá rẻ từ thương hiệu Chevrolet đến từ Hoa Kỳ.

Trong phân khúc hạng B xe đô thị tại thị trường Việt Nam, đang có rất nhiều mẫu xế hộp để khách hàng tha hồ lựa chọn. Chính vì thế, hiện nay phân khúc này rất sôi động với nhiều mẫu mã mới, đi kèm với những hệ thống tiện nghi hàng đầu.

Tuy nhiên, có quá nhiều sự lựa chọn dễ dẫn đến việc mất phương hướng và mục tiêu khách hàng đã đặt ra trước khi mua xe. Chắc chắn rằng, khách hàng sẽ phải cân nhắc rất nhiều khi đang dự định tìm cho mình một sản phẩm phù hợp với bản thân, vừa hợp túi tiền lại vừa tiện dụng.

hai-san-pham-duoi-500-trieu-dong-dang-mua-cua-chevrolet-1.jpg

Trong phân khúc hạng B xe đô thị tại thị trường Việt Nam, đang có rất nhiều mẫu xế hộp để khách hàng tha hồ lựa chọn

Sau đây, thông qua bài viết này Chevrolet Phú Mỹ Hưng sẽ giới thiệu đến bạn độc, một vài dòng xe của Chevrolet có mức giá tầm 500 triệu đồng, nên mua ngay trong năm 2017 tại Việt Nam.

Chevrolet Aveo: 459-495 triệu đồng

Tương tự với đối thủ từ Nhật Bản - Nissan Sunny, Chevroet Aveo 2017 thế hệ mới thuộc phân khúc xe hạng B tại thị trường Việt, chiếc xe sở hữu mức giá bán dưới 500 triệu đồng, tuy nhiên đây là mức giá được dành cho cả 2 phiên bản đang bán tại các đại lý của Chevrolet.

Cụ thể, ở phiên bản tiêu chuẩn Aveo LT sẽ có giá dao động từ 459 triệu đồng, trong khi đó phiên bản cao cấp hơn Aveo LTZ giá chỉ khoảng 495 triệu đồng. Kích thước tổng thể lần lượt của chiếc xe là chiều dài 4.310 mm x chiều rộng 1.710 mm x chiều cao 1.505 mm, chiều dài cơ sở của xe đạt 2.480 mm.

hai-san-pham-duoi-500-trieu-dong-dang-mua-cua-chevrolet-2.jpg

Phiên bản tiêu chuẩn Aveo LT sẽ có giá dao động từ 459 triệu đồng, trong khi đó phiên bản cao cấp hơn Aveo LTZ giá chỉ khoảng 495 triệu đồng

Nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hoa Kỳ còn bổ sung thêm các trang bị cơ bản như: tay lái thiết kế 4 chấu, hệ thống âm thanh 4 loa kết nối đến đầu CD 6 đĩa, thông qua các cổng thông dụng Mp3/AUX, 2 túi khí, hệ thống ABS chống bó cứng phanh...

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Aveo 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Cung cấp sức mạnh cho xe chính là khối động cơ SOHC MPI có dung tích 1.5 lít, có thể sản sinh công suất cực đại 83 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 128 Nm tại vòng tua máy 3.000 vòng/ phút.

Chevrolet Spark: 279-339 triệu đồng

Một trong những sản phẩm được yêu thích toàn cầu của Chevrolet, không thể không nhấc đến Chevrolet Spark. Chiếc xe có kích thước khá gọn chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 3.675 mm x 1.597 mm x 1.549 mm, chiều dài cơ sở khoảng 2.375 mm, xe có thân hình mạnh mẽ, chắc chắn đậm chất phong cách Mỹ.

hai-san-pham-duoi-500-trieu-dong-dang-mua-cua-chevrolet-3.jpg

Một trong những sản phẩm được yêu thích toàn cầu của Chevrolet, không thể không nhấc đến Chevrolet Spark

Ưu điểm nổi bật nhất của xe là trang bị gương chiếu hậu có khả năng chỉnh điện, tay nắm mở cửa sau được lắp tại cột C. Kính cửa sau đính kèm gạt mưa và rửa kính. Khoang hành lý lên đến 170 lít tiện lợi, chất liệu trên ghế ngồi rất dễ làm sạch.

Spark tại Việt Nam hiện có bản LS sử dụng động cơ 1.2L công suất 80 mã lực, hộp số sàn 5 cấp, giá 339 triệu đồng. Ngoài ra còn bản Duo có cấu hình tương tự LS nhưng xếp vào loại xe van bán tải, không được lưu thông thoải mái bằng nên giá rẻ hơn chỉ 279 triệu đồng.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.org