Liệu Lexus NX có đến thị trường Ấn Độ?

Mới đây, thương hiệu Nhật Bản vừa thông báo đến người dùng tại thị trường Ấn Độ một tin vui, hãng đang xem xét liệu có nên giới thiệu mẫu Lexus NX tại đây hay không, cùng đại lý Trung tâm Lexus Sài Gòn tìm hiểu thêm về mẫu crossover cỡ nhỏ này, thông qua bài viết nhé.

Liệu Lexus NX có đến thị trường Ấn Độ?

Sau khi ra mắt thành công Lexus ES, Lexus RX vào tháng 3 và Lexus LX vào tháng 5 vừa qua, thương hiệu đến từ Nhật Bản còn thông báo thêm rằng, hãng đang xem xét liệu nên đưa mẫu Crossover cỡ nhỏ - ô tô Lexus NX200T 2017 tới thị trường Ấn Độ nữa hay không.

Lexus đang xem xét đưa Lexus NX đến Ấn Độ

Được biết, thế hệ mới được xem xét được phát triển dựa trên cơ sở từ phiên bản Lexus LF-NX concept, Lexus NX chính là sự kết hợp hài hòa giữa một chiếc Lexus crossover và UV dành cho những gia đình cao cấp, đề cao sự sang trọng của bản thân.

Mẫu xế hộp này cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc crossover hạng C, trong đó có mặt của các dòng xe như Audi Q3, BMW X1, Mercedes GLAInfiniti QX30.

Về kích thước tổng thể, NX thế hệ mới có nền tảng khá giống với những gì Toyota RAV - 4 sở hữu, với kích thước lần lượt là chiều dài 4.630 mm x chiều rộng 1.845 mm x chiều cao 1.645 mm, chiều dài cơ sở của xe đạt 2.660 mm.

Về kích thước tổng thể, NX thế hệ mới có nền tảng khá giống với những gì Toyota RAV - 4 sở hữu

Không chỉ vậy, hãng xe hạng sang hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào còn cung cấp đến thị trường, phiên bản nâng cấp Lexus NX facelift chỉ cách một tháng sau khi sự kiện triển lãm xe hơi 2017 diễn ra tại Thương Hải.

Ba phiên bản - Ba động cơ

Thương hiệu Lexus còn công bố thêm, mẫu xe hơi mới Lexus NX sẽ có đến tận 3 phiên bản khác nhau, bao gồm NX200, NX200T và cuối cùng là NX300h.

--->> Xem thêm giá Lexus NX200T 2017 mới nhất tại Trung tâm Lexus Sài Gòn

Trong đó bao gồm, mẫu ô tô cơ sở được hãng tích hợp khối động cơ sử dụng xăng 4 xi lanh, dung tích đạt 2.0 lít 3ZR-FAE, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 150 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 193 Nm.

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của khối động cơ xăng 4 xi lanh khác, dung tích 2. lít 8AR-FTS, mang đến sức mạnh công suất 238 mã lực, mô men cực đại lên đến 350 Nm.

Thế hệ mới có 3 phiên bản và 3 động cơ

Phiên bản được xem là cao cấp/ hàng đầu sử dụng động cơ Hybrid, sẽ được trang bị một động cơ xăng 4 xi lanh, với dung tích 2.5 lít 2AR-FXE có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 152 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 206 Nm, đi kèm với một mô tơ điện 2JM có sức mạnh 143 mã lực và 270 Nm ở phía trước và một mô tơ điện 2FM sản sinh 68 mã lực và 139 Nm.

Theo thông tin mới nhất đến từ nhà sản xuất xe hơi hạng sang Nhật Bản, rất có thể NX sẽ được lắp ráp và sản xuất cùng lúc với Lexus ES, cả hai sản phẩm này dự đoán sẽ được ra mắt tại triển lãm xe hơi Auto Expo 2018, nhằm mục đích thăm dò phản ứng của thị trường.

Với những thông tin ở trên, Trung tâm Lexus Sài Gòn đã liệt kê những hoạt động đã và sắp diễn ra của thương hiệu Lexus trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin nào từ phía Lexus, khẳng định Lexus NX sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ, cùng chúng tôi chờ đợi thêm và sẽ cập nhật thông tin nhanh nhất trong thời gian tới.

Tổng hợp và biên tập
http://www.dailylexus.vn