Lexus GS turbo thế hệ mới sở hữu những gì

Thương hiệu Lexus tại Việt Nam mới đây đã chính thức giới thiệu Lexus GS Turbo thế hệ mới đến thị trường Việt Nam, thông qua sự kiện triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam. Theo tìm hiểu của Trung tâm Lexus Sài Gòn, phiên bản 2017 sẽ có giá bán 3.13 tỷ đồng đi kèm vói những cải tiến mới.

Lần đầu tiên xe được giới thiệu tại Las Vegas vào năm 2011, đến nay dòng xe thể thao Lexus GS350 2017 đã tạo được nhiều ấn tượng tốt đến khách hàng. Nhờ sở hữu những đường nét thiết kế mạnh mẽ, thể thao và cá tính pha lẫn nét sang trọng hoàn hảo, đậm chất truyền thống của thương hiệu xe hạng sang Nhật Bản.

Lần đầu tiên xe được giới thiệu tại Las Vegas vào năm 2011

Không chỉ GS350, nhiều sản phẩm khác đến từ nhiều thương hiệu khác trên thế giới đang góp phần tạo nên thị trường xe hơi hạng sang tại Việt Nam, ngày càng phát triển và sôi động hơn, khiến cho dòng xe cao cấp ngày một đến gần đến người tiêu dùng nước ta hơn.

Cảm giác lái mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời

Bước tiếp sự thành công vang dội của GS350, Lexus GS Turbo thế hệ mới là một lựa chọn sánh ngang tầm với đẳng cấp của những người dùng thành đạt, có sở thích về tốc độ cảm giác lái thể thao, song song với đó là đam mê một phong cách sống hiện đại và năng động.

Lexus GS Turbo thế hệ mới là một lựa chọn sánh ngang tầm với đẳng cấp của những người dùng thành đạt

Nhiều chuyên gia lâu năm trong ngành công nghiệp xe hơi cho hay, GS Turbo có khả năng hoạt động bền bỉ với sức dẻo dai ấn tượng, hướng đến việc khơi dậy cảm giác lái đầy phấn khởi mỗi khi chạm vào vô lăng, đi kèm với đó là khả năng đánh lái vô cùng chính xác.

--->> Xem thêm giá xe Lexus GS350 2017 mới nhất tại Trung tâm Lexus Việt Nam

Không chỉ vậy, khả năng kiểm soát hoàn hảo mỗi khi vào cua, đi cùng đó là độ ổn định mỗi khi xe vận hành ở tốc độ cao nhờ kết cấu nền tảng hợp lý và chắn chắn, hệ thống treo liên kết đa điểm gọn nhẹ, hệ thống phanh hiệu quả và nhiều công nghệ xe hơi tiên tiến hỗ trợ người lái tuyệt vời nhất.

Khối động cơ mạnh mẽ

Khá giống với những gì GS350 nhận được, phiên bản Turbo được nhà sản xuất xe hơi hạng sang đến từ Nhật Bản bổ sung cho hộp số thể thao 8 cấp đa chế độ, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau.

Cung cấp sức mạnh cho xe chính là khối động cơ có khả năng tăng áp kép, dung tích 2 lít đi kèm hệ thống điều khiển van biến thiên thông minh mở rộng (Variable Valve Timing - Intelligent Wide - VVT-iW) cho van nạp và hệ thống điều khiển van biến thiên thông minh (VVT-i) cho van xả.

Cung cấp sức mạnh cho xe chính là khối động cơ có khả năng tăng áp kép

Khối động cơ trên có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 241 mã lực tại vòng tua máy 4.800 - 5.600 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 350 Nm tại vòng tua máy 1.650 - 4.400 vòng/ phút. Nhờ đó, phiên bản Turbo có khả năng đạt được vận tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng 7.3 giây.

Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 6,8 lít/100km đường cao tốc, 9,4lít/100km đường hỗn hợp và 13,9lít/100km đường đô thị. Bên cạnh đó, lái xe có thể tùy chọn 5 chế độ lái (Normal, Eco, Sport, Sport + và Customize).

Tổng hợp và biên tập
http://www.dailylexus.vn