Lớp áo mới của Chevrolet Cruze

Phiên bản mới nhất của Chevrolet Cruze tại thị trường Việt Nam, nhận được một số nâng cấp mới, cũng như bổ sung thêm một số trang bị tiện ích khác. Không chỉ vậy, theo tìm hiểu của Showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng, ở bản nâng cấp này chiếc xe có khoang nội thất với tông màu đen huyền bí mới, ngoại thất của xe cũng nhận được màu sơn trang trí mới với tên gọi "Pepper Dust".

Màu sắc mới được bổ sung

Xe Chevrolet Cruze 2017 thế hệ mới tại thị trường Việt Nam, được chia ra làm 2 mức cấu hình khác nhau, đi kèm với giá bán lần lượt là: bản thể tiêu chuẩn LT sẽ có giá bán 589 triệu đồng, còn ở phiên bản cao cấp LTZ sẽ có mức giá khởi điểm là 699 triệu đồng.

lop-ao-moi-cua-chevrolet-cruze-1.jpeg

Xe Chevrolet Cruze 2017 thế hệ mới tại thị trường Việt Nam, được chia ra làm 2 mức cấu hình khác nhau

Sự chênh lệch về giá này chủ yếu là do nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ đã tích hợp cho từng phiên bản động cơ và hộp số khác nhau, còn các trang bị - hệ thống công nghệ đa phần đều tương đồng như nhau.

Nét đặc biệt nhất ở lần nâng cấp này của Cruze 2017, chắc có lẽ nằm ở màu sơn trang trí ngoại hình mới. Nhằm mang đến ánh nhìn mới cũng như nâng tầm sức hút của chiếc xe hơn, Chevrolet đã bổ sung thêm màu sơn "Pepper Dust" với ánh nâu chủ đạo, bên cạnh các màu Trắng, Đỏ, Bạc và Đen như trước đây.

lop-ao-moi-cua-chevrolet-cruze-2.jpg

Nét đặc biệt nhất ở lần nâng cấp này của Cruze 2017, chắc có lẽ nằm ở màu sơn trang trí ngoại hình mới

Với cấu hình LT, xe được tích hợp bộ la zăng mâm đúc có kích thước 16 inch, còn ở phiên bản LTZ lại có bộ la zăng 17 inch với kiểu dáng thể thao, đi kèm với kích thước lốp 215/50R17.

--->> Xem thêm giá Cruze 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng


Đặc biệt, riêng ở bản LTZ xuất hiện bộ đèn pha mới có kiểu dáng thấu kính, kết hợp cùng với đèn chiếu sáng chạy ban ngày dạng LED, thay thế cho đèn halogen ở bản tiền nhiệm. Nhờ thay đổi chi tiết này mà Cruze LTZ không còn 2 dãy đèn LED bên dưới khu vực đèn sương mù nữa, bù lại xe có thanh trang tí mạ chrome ở đúng vị trí này.

Nội thất sang trọng hơn

Về phần nội thất, cả hai phiên bản của Cruze đều sử dụng màu đen chủ đạo thay thế cho màu xám trước đó. Ở phiên bản LT, thương hiệu đã tái thiết kế tay lái với 3 chấu được bọc bằng chất liệu da, ghế bọc da, bệ tỳ tay cho hàng ghế sau - đây là những trang bị trước đây không được bổ sung vào.

lop-ao-moi-cua-chevrolet-cruze-3.jpg

Về phần nội thất, cả hai phiên bản của Cruze đều sử dụng màu đen chủ đạo thay thế cho màu xám trước đó

Ở phiên bản cao cấp LTZ vẫn được tích hợp đầy đủ hơn, bao gồm: hệ thống giải trí đa phương tiện Mylink kết nối đến màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp camera lùi, âm thanh 6 loa, kết nối AUX/USB/Bluetooth, chìa khóa thông minh, khởi động/tắt máy thông qua nút bấm, dàn lạnh không khí tự động, cửa sổ trời, gạt mưa tự động, sấy kính sau, ga tự động Cruise Control...

Hai phiên bản - hai động cơ

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xế hộp này là khối động cơ 1.6L, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 107 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 150 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/ phút, xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp.

Phiên bản cao cấp lại được tích hợp khối động cơ Ecotec 1.8L, mang đến sức mạnh công suất 139 mã lực, mô men xoắn tối đa 176 Nm, các bánh xe hoạt động thông qua hộp số tự động 6 cấp. Trang bị an toàn nổi bật trên xe bao gồm 2 túi khí trên bản LT và 4 trên bản LTZ, hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org