Nissan X-Trail thu hút người dùng Việt

Dù chỉ mới được giới thiệu đến thị trường Việt Nam cách đây không lâu, song Nissan X-Trail đã nhận được khá nhiều sự tín nhiệm của lượng lớn người tiêu dùng. Theo nhận định của Nissan Việt Nam, trong thời gian sắp tới, chiếc xe sẽ còn vượt mặt các đối thủ lão làng về mặt doanh số.

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc crossover SUV 7 chỗ xuất hiện rất nhiều sản phẩm đến từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Đến nay, phân khúc này ngày càng sôi động hơn bao giờ hết vì hầu hết, các thương hiệu đều muốn độc chiếm thị phần của miếng bánh béo bở này thuộc về mình, chính vì thế mà nhiều mẫu xe chất lượng đã được ra đời.

Doanh số cao nhất phân khúc

Trong thời gian vừa qua, bên cạnh những cái tên khá quen thuộc tại nước ta như Kia Sorento hay Chevrolet Captiva, thị trường Việt còn chào đón thêm những con cưng mới đến từ thương hiệu Nhật Bản như Mitsubishi Outlander và Nissan X-Trail 2017 thế hệ mới.

Doanh số bán hàng của X-Trail rõ ràng hơn hẳn Outlander

Nói thêm về hai sản phẩm mới, dù đối thủ trực tiếp Outlander được trình làng sớm hơn 2 tháng, có điều kiện tiếp cận đến người tiêu dùng hơn. Tuy nhiên, nhiều báo cáo đã chỉ ra rằng doanh số bán hàng của X-Trail rõ ràng hơn hẳn Outlander, dù được ra mắt chậm hơn hẳn 2 tháng.

Doanh số đồng đều giữa các phiên bản

Cụ thể, khi vừa mới ra mắt phiên bản cao cấp nhất của xe 2.5 SL AWD bán được 186 xe, đây được xem là biến thể thu hút sự chú ý của khách hàng nhất. Hai phiên bản còn lại sở hữu khối động dung tích 2 lít cũng không thua kém, khi cộng dồn lại xe cũng trao đến tay người dùng 124 xe.

Doanh số của X-Trail luôn thuộc hàng đầu

Trong khi đó, đa phần khách hàng tìm đến Outlander chủ yếu là mua bản thể 2.0 CVT (trung cấp) với số lượng 41 xe bán ra. Còn ở bản thể 2.0 tiêu chuẩn, hãng chỉ bán được 10 xe, cuối cùng là phiên bản 2.4 CVT đạt 4 chiếc.

--->> Xem thêm giá xe Nissan X-Trail 2017 mới nhất tại Nissan Việt Nam

Nhiều trang chuyên đưa tin về xe hơi còn cho hay, những đối thủ khác trong phân khúc crossver SUV 7 chỗ đều không có doanh số bán chạy như X-Trail. Trong đó, Chevrolet Captiva chỉ bán được 61 chiếc, mặc dù đã giảm giá khá mạnh những Kia Sorento vẫn chỉ đạt được con số 223 xe, hiện tại chỉ có mỗi Hyundai Santa Fe là chưa công bố doanh số.

Ngoài ra, Honda CR-V bán được 557 xe và Mazda CX có doanh số 855 xe. Dù sở hữu kích thước tương tự X-Trail trong phân khúc có độ đắt khách này, song cả hai sản phẩm trên đều không cạnh tranh trực tiếp vì chúng chỉ sở hữu thiết kế 5 chỗ ngồi, 2 hàng ghế.

X-Trail luôn đáp ứng được nhu cầu hàng ngày của khách hàng

Những dòng xe SUV 7 chỗ được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm bán tải gồm có Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Ford Everest hay Isuzu MU-X cũng không được tính ở trong bài viết này.

Thương hiệu là một chuyện, quan trọng nhất ở một mẫu xe nằm ở những trang bị, hệ thống có mặt trên xe, khả năng đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng là những gì Nissan X-Trail có thể đem đến cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa, khi đang muốn tìm cho bản thân một mẫu SUV 7 chỗ tiện lợi, hãy tìm đến Nissan Việt Nam.

Tổng hợp và biên tập
http://www.nissanvietnam.net