Cuộc đối đầu của Accord và Camry (P2)

Về phần nội thất, cả hai đều tập trung hướng đến tài xế hơn. Bên trong cabin xuất hiện màn hình cảm ứng cung cấp các thông tin giải trí đa phương tiện ở Accord là 8 inch, còn ở Camry thế hệ mới có kích thước là 7 inch. Cùng Showroom Honda Ô tô Kim Thanh tìm hiểu thêm về mẫu xế hộp này nhé.

Vài nét nổi bật về thiết kế ngoại thất

Nói về thiết kế của Toyota Camry 2018, chắc chắn không thể bỏ sót bộ phận cụm đèn hậu của xe đã được hãng vuốt mỏng đẹp mắt, trong khi đó mẫu sedan xe Honda Accord 2018 lại được Honda lấy nguồn cảm hứng bắt nguồn từ boomerang, khá giống với những gì Civic đã nhận được.

cuoc-doi-dau-cua-accord-va-camry-p2-1.jpg

Cụm đèn hậu của Honda Accord 2018 được lấy nguồn cảm hứng từ boomerang

Ở phía sau, sản phẩm đến từ Honda được bổ sung thiết kế cánh gió tích hợp mới, cụm đèn hậu dạng LED đi kèm với ống xả đôi ốp crom. Còn ở xế hộp của Toyota lại được trang bị bộ khếch tán gió trông hầm hố, mạnh mẽ hơn, đi cùng với đó là ống xả kép được chia thành từng đôi.

Trở lại với phân khúc sedan lần này, cả hai nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ đất nước mặt trời mọc đều sử dụng vật liệu cao cấp, cùng phong cách thiết kế hoàn mỹ nhất dành cho nội thất của cả Camry 2018 và Accord 2018.

Khoang nội thất vượt bật

Bên trong khoang cabin là tay lái được làm mới với thiết kế 3 chấu mang đậm chất kiểu dáng thể thao, bảng đồng hồ được tái thiết kế, các chi tiết khác đều được mạ crom sáng bóng nhằm tạo thêm nhiều bộ phận làm điểm nhấn, hệ thống Audio cùng các núm xoay để chọn kênh và chỉnh âm thanh.

--->> Xem thêm giá Accord 2018 mới nhất tại Honda Ô tô Kim Thanh

Mặc dù màn hình cung cấp thông tin của Accord nhỉnh hơn Camry về kích thước. Tuy nhiên, màn hình HUD của Accord chỉ có kích cỡ 6 inch, trong khi đó Camry lại được trang bị màn hình lên đến 10 inch.

cuoc-doi-dau-cua-accord-va-camry-p2-2.jpg

Màn hình cung cấp thông tin của Accord nhỉnh hơn Camry về kích thước

Về không gian ở phía sau, cả hai đều khá rộng rãi thoáng mát, song song với đó đều được trang bị cửa gió điều hòa xuất hiện ở hàng ghế sau. Dẫu vậy, nhờ sở hữu thiết kế chiều dài cơ sở nhỉnh hơn nên Honda Accord 2018 có được không gian hàng ghế sau rộng rãi hơn hẳn Toyota Camry thế hệ mới.

Về hệ thống trang bị an toàn, ngoài những tính năng tiêu chuẩn có sẵn trên xe, cả hai sản phẩm sedan đều được bổ sung thêm hệ thống phanh tự động khi phát hiện vật phía trước, cảnh báo chệch làn và giữ nguyên làn, cảnh báo đến người lái vật thể băng qua đường.

Tại thị trường Hoa Kỳ, Toyota Camry 2018 thế hệ mới có mức giá khởi điểm từ 23.500 đến 35.000 USD. Trong khi đó thương hiệu Honda vẫn chưa có một công bố, hay động thái nào về việc tung ra giá bán chính thức cho Honda Accord 2018 thế hệ mới.

cuoc-doi-dau-cua-accord-va-camry-p2-3.jpg

Toyota Camry 2018 thế hệ mới có mức giá khởi điểm từ 23.500 đến 35.000 USD

Camry 2018 bán ra 8 phiên bản gồm L, LE, SE, XLE, XSE, XLE V6, XSE V6. Honda Accord 2018 có 6 phiên bản 1.5 gồm LX, Sport, EX, EX-L, EX-L Navi và Touring. Bản 2.0 có 4 phiên bản gồm Sport, EX-L, EX-L Navi và Touring. Mẫu hybrid cũng có tới 4 phiên bản.

Dù chọn Camry hay Accord, người được lợi nhất vẫn là người tiêu dùng. Không chỉ là hai thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản, mà những sản phẩm của cả hai hãng xe đều rất được nhiều khách hàng trên toàn cầu tin dùng và yêu mến.

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotokimthanh.org