Thế mạnh của Chevrolet Spark 2017

Trong năm nay, thị trường xe hơi nước ta trải qua rất nhiều biến động. Không chịu khuất phục trước sự ảnh hưởng từ các tác động bên ngoài, các thương hiệu ô tô vẫn tiếp tục giới thiệu đến các mẫu xe đến thị trường Việt Nam. Chevrolet Spark là một trong số đó, cùng đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng tìm hiểu ưu điểm của chiếc xe thông qua bài viết này.

Ô tô Chevrolet Spark 2017 được xem là một trong những mẫu xế hộp có giá bán rẻ nhất trong năm nay tại nước ta. Thế hệ mới nhận được khá nhiều cải tiến mới trong phong cách thiết kế, song song với đó là khả năng hoạt động bền bỉ. Có thể xem, đây chính là sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo, là lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng trong phân khúc xe đô thị.

Giá bán của Chevrolet Spark

Trong phân khúc xe đô thị tại Việt Nam, có khá nhiều sản phẩm đến từ những thương hiệu khác nhau trên thế giới cạnh tranh khóc liệt. Tuy nhiên, nếu so về giá bán của từng sản phẩm, chắc hẳn người dùng không còn lạ gì về giá bán hợp lý của Spark.

the-manh-cua-chevrolet-spark-2017-1.jpg

Chevrolet Spark có giá bán rẻ nhất thị trường Việt Nam

General Motor phân phối chiếc xe đến thị trường thông qua 2 phiên bản, phiên bản LT 1.2 MT có giá bán là 359 triệu đồng, còn biến thể LS 1.2 MT lại sở hữu giá bán là 339 triệu đồng, về giá bán rõ ràng đây là một thế mạnh cạnh tranh của xe và Spark đã tỏ ra mình nổi bật hơn hẳn các đối thủ khác.

Thiết kế

Chevrolet đã rất đúng đắn khi không tái sử dụng thiết kế tròn truyền thống của dòng xe hatchback, nhờ đó mà Spark có được hình hài mới mạnh mẽ, thể thao hơn. Xe có sự xuất hiện của cụm lưới tản nhiệt rộng, đi kèm hốc hút gió lớn được bổ sung thêm các chi tiết gân nổi đậm chất xe xuất xứ từ Hoa Kỳ. Phần đuôi xe cũng nhận được thiết kế mới, với cụm đèn hậu dạng tròn đơn giản nhưng đẹp mắt.

the-manh-cua-chevrolet-spark-2017-2.jpg

Chevrolet đã rất đúng đắn khi không tái sử dụng thiết kế tròn truyền thống của dòng xe hatchback

--->> Xem thên giá Chevrolet Spark 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Nhằm mục đích đem sự thoải mái nhất đến với người dùng khi tiếp cận xe, tay nắm mở cửa ở hàng ghế sau được đặt ở vị trí thuận tiện tương tác với hành khách hơn. Bộ mâm xe được làm từ hợp kim đúc kích thước đạt 14 inch, đi kèm với lốp xe có kích cỡ 155/70 R14.

Hơn nữa, mẫu ô tô này còn được bổ sung thêm một số trang bị mới như: đèn pha halogen đính kèm đèn chiếu sáng ban ngày, phương tiện đi ngược chiều sẽ dễ nhận biết Spark từ xa; cánh lướt gió có đèn phanh trên cao, giác nóc thể thao và cuối cùng là gương chếu hậu lồng ghép thêm đèn báo rẽ.

Nội thất

Không gian bên trong khoang cabin khá hào nhoáng, mặc dù đây là sản phẩm giá rẻ. Không chỉ vậy, các kỹ sư đã rất tinh tế khi bố trí khoang lái hợp lý, trần cao giúp cho bên trong nội thất thoáng mát và có tầm quan sát được nâng cao. Ghế lái ngồi khá thoải mái đi kèm với khả năng điều chỉnh 4 hướng, các ghế ngồi và tay lái của xe đều được bọc bằng chất liệu da.

the-manh-cua-chevrolet-spark-2017-3.png

Không gian bên trong khoang cabin khá hào nhoáng, mặc dù đây là sản phẩm giá rẻ

Hành khách ở hàng ghế sau cũng khá thoải mái khi có khoảng không để chân rất rộng rãi, đặc biệt hơn ở các ghế ngồi có thể tựa đầu đỡ mỏi và bộ phận này cho phép điều chỉnh độ cao. Khi không sử dụng, người dùng có thể gập lại với tỉ lệ 60:40 để tăng khoảng không gian đựng hành lý rộng rãi.

Ngoài ra, Chevrolet Spark 2017 còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tinh tế, chiếc xe chỉ mất 4-5 lít/ 100km khi di chuyển trên đường trường. Một ưu điểm nữa chính là mức độ phổ biến của Chevrolet tại Việt Nam, nhờ đó mà các chi phí sửa chữa, bảo dưỡng rẻ hơn hẳn những thương hiệu khác.

Xem thêm bảng giá xe Aveo 2017 tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.org/the-manh-cua-chevrolet-spark-2017-115.html