Honda Accord 2018 loại bỏ động cơ V6

Vừa qua, sự kiện triển lãm ô tô Detroit hàng năm vừa mới được tổ chức tại Mỹ. Honda đã chính thức giới thiệu đến người tham quan tại đây mẫu xế hộp Honda Accord thế hệ thứ 10. Theo như Showroom Honda Ô ô Kim Thanh được biết, chiếc xe được ra mắt với 2 tùy chọn động cơ có khả năng tăng áp mới, song song với đó hãng đã loại đi khối động cơ V6 ngày nào.

Accord là dòng xe thuộc phân khúc sedan hạng D được thương hiệu đến từ Nhật Bản - Honda giới thiệu đến toàn cầu lần đầu tiên vào năm 1976. Không lâu sau đó, chiếc xe gặt hái được rất nhiều thành công vang dội tại thị trường Mỹ nói riêng, trên toàn cầu nói chung.

Tính đến thời điểm giữa năm 2016, mẫu xế hộp này đã tiêu thụ được 12.7 triệu chiếc xe trên toàn thế giới. Song song với đó, xe Honda Accord 2018 và Honda Civic là hai sản phẩm trở thành một trong những chiến lược được Honda đầu tư kỹ lưỡng.

Cả hai đều chứng tỏ được sức hút của mình, khi doanh số luôn nằm trong danh sách những mẫu xe bán tốt nhất của hãnh.

honda-accord-2018-loai-bo-dong-co-v6-1.jpg

Accord luôn chứng tỏ được sức hút của mình trên thị trường

Giữ đúng lời hứa với khách hàng

Không chỉ những khách tham quan tại đây, mới có thể chiêm ngưỡng được nét đổi mới của xe Honda Accord 2018 thế hệ mới.

Ngay cả những khách hàng không đến tham dự vẫn có thể chung vui với Honda, thông qua kênh youtube. Thương hiệu đã phát trực tiếp buổi lễ, để những người dùng quan tâm đến Accord có thể theo dõi một cách dễ dàng.

honda-accord-2018-loai-bo-dong-co-v6-2.jpg

Hình ảnh rò rỉ của thế hệ mới

--->> Xem thêm giá Accord 2018 mới nhất tại Honda Ô tô Kim Thanh

Đến nay chiếc xe đã trải qua thế hệ thứ 10, và như đã từng hứa hẹn trước đó với người tiêu dùng của thương hiệu Nhật Bản, sản phẩm Accord sở hữu khả năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, đồng thời mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cùng với cảm giác lái thú vị, quan trọng hơn là khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tinh tế hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Hai tùy cọn khối động cơ mạnh mẽ

Ở thế hệ mới này, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ đất nước mặt trời mọc đã loại bỏ hẳn khối động cơ V6, thay vào chỗ trống đó chính là 2 tùy chọn dành cho khách hàng lựa chọn động cơ có khả năng tăng áp Turbo mạnh mẽ, hoàn toàn mới.

Đây chính là bất ngờ lớn nhất, mà Honda muốn dành tặng những người luôn quan tâm, tin tưởng vào sản phẩm này.

Các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp xe hơi cho biết, thương hiệu Honda chắc chắn sẽ tận dụng tuyệt đối động cơ Turbo mới có dung tích 2 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 300 mã lực, khá giống với người anh em cùng hãng Honda Civic Type R 2018.

honda-accord-2018-loai-bo-dong-co-v6-3.jpg

Thế hệ mới không còn thiết tha với động cơ V6

Ngoài ra, động cơ có khả năng tăng áp thứ 2 theo dự kiến sẽ là loại dung tích 1.5 lít, đi kèm với lựa chọn là hộp số sàn 6 tốc độ, tự động CVT và tự động 10 cấp.

Theo các thông tin xe hơi mới nhất cho hay, Honda Accord thế hệ thứ 9 tại thị trường Việt Nam hiện đang được các đại lý bán với mức giá là 1.39 tỷ đồng. Đặc biệt, riêng phiên bản sử dụng khối động cơ Earth Dreams l4 2.4 lít i-VTEC sẽ đi cùng với hộp số tự động 5 cấp.

--->> Xem thêm Honda City 2017 trả góp

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotokimthanh.org/honda-accord-2018-loai-bo-dong-co-v6-58.html