Lexus NX200T 2017 đã đến thị trường Việt Nam

Vừa qua, thương hiệu đến từ Nhật bản đã cho ra mắt dòng xe crossover của mình đến với thị trường Việt Nam. Theo tìm hiểu của Showroom Trung tâm Lexus Việt Nam, chiếc xe đã thay đổi thiết kế mới mạnh mẽ và thể thao hơn, nội thất sang trọng và được lắp ráp khối động cơ có khả năng tăng áp 2.0L .

Xe Lexus NX200T 2017 đã từng được Lexus giới thiệu trước thềm triển lãm Bắc Kinh vào tháng 4 năm ngoái, đây là dòng crossover có thiết kế nhỏ nhất đến từ Lexus. NX200T đi theo xu hướng hiện đại, tích hợp động cơ có dung tích xi lanh nhỏ nhưng lại có bộ tăng áp mạnh mẽ.

Lexus NX200T 2017 đã từng được Lexus giới thiệu trước thềm triển lãm Bắc Kinh 

Theo nhà sản xuất xe hơi hạng sang đến từ xứ sở hoa anh đào, khối động cơ này giúp ích khá nhiều cho mọi hoạt động của NX200T, không chỉ vậy khối động cơ này còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tinh tế, đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho chủ sở hữu.

Ngoại thất ấn tượng

Phong cách thiết kế của NX, dựa trên những đường nét tinh túy đến từ concept LF-NX. Theo đó, các kỹ sư tài ba của thương hiệu này lựa chọn những chi tiết phù hợp nhất để đưa vào xe dựa trên điều kiện vận hành trên phố. Sản phẩm cũng được bổ sung thêm các hệ thống mới như đèn pha dạng LED, đèn sương mù, đèn chạy ban ngày.

Phong cách thiết kế của NX, dựa trên những đường nét tinh túy đến từ concept LF-NX

Thiết kế tổng thể của NX200T được kết hợp hoàn hảo với những nét góc cạnh từ chiếc SUV, đi kèm với khí chất của dòng xe thể thao. Mẫu xế hợp này sở hữu phần đầu xe khá chất, kiểu dáng bắt mắt với cụm lưới tản nhiệt theo ngôn ngữ L-Finesse truyền thống, cụm đèn pha tích hợp thêm công nghệ đèn LED.

--->> Xem thêm giá NX200T 2017 mới nhất tại Trung tâm Lexus Sài Gòn

Không chỉ dừng lại ở đó, dải đèn LED chạy ban ngày với kiểu dáng phong cách chữ L được cách điệu, giúp cho những phương tiện đi ngược chiều nhận ra xe dể dàng hơn. Thể hiện rõ nét nhất phong cách thể thao, chính là phần đuôi xe với thết kế đèn chiếu hậu và cánh gió đẹp mắt.

Nội thất mới mẻ sang trọng

Bên trong khoang lái đa phần đều được Lexus sử dụng những chất liệu mềm mại, cao cấp kết hợp với các chi tiết bằng kim loại, gỗ. Nội thất bên trong vẫn giữ được thiết kế quen thuộc, đến từ ngôn ngữ thiết kế L-Finesse.

Các ghế ngồi ở phía trước được hạ thấp hơn, nhằm mang lại những trải nghiệm mới mẻ cùng cảm giác lái thể thao cho người dùng. Hệ thống tiện nghi trên xe gồm có màn hình LCD 7 inch, cụm đồng hồ kết hợp dạng analog và điển tử, đặc biệt hệ thống giải trí đa phương tiện đi kèm với dàn âm thanh 8 loa cao cấp...

Bên trong khoang lái đa phần đều được Lexus sử dụng những chất liệu mềm mại

Ngoài ra, trên NX còn xuất hiện một số công nghệ tiên tiến như: hệ thống chống trượt, ổn định thân xe, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, túi khí an toàn trên xe lên đến 8 túi, dây đai an toàn 3 điểm...

Cung cấp sức mạnh cho xe chính là khối động cơ 4 xi lanh dung tích 2 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 235 mã lực tại vòng tua máy 4.800 - 5.600 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 350 Nm tại vòng tua máy 1.650 - 4.000 vòng/ phút. Lexus cũng công bố thêm, Lexus NX200T 2017 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô cùng ấn tượng, với 8.2 lít/ 100km.

--->> Xem thêm xe Lexus RX200T 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.dailylexus.vn/lexus-nx200t-2017-da-den-thi-truong-viet-nam-136.html