Hé lộ những đổi mới của Nissan NV350 Urvan

Đã từ lâu, trong phân khúc minibus trên thị trường có nhiều dòng xe rất được lòng người tiêu dùng tại Việt Nam, Nissan NV350 Urvan cũng là một trong số đó. Theo showroom Nissan Việt Nam được biết, đây là một mẫu xế hộp được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, xe hướng đến các đối tượng người dùng như doanh nghiệp kinh doanh vận tải, du lịch, trường học...

Thiết kế đậm chất Nissan

Tại thị trường Việt Nam, xe Nissan NV350 Urvan sẽ được hãng cung cấp biến thể được lắp ráp cho khối động cơ chạy máy dầu diesel YD25ĐTi, có dung tích đạt 2.5 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 127 mã lực tại vòng tua máy 3.200 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 356 Nm tại vòng tua máy từ 1.400 đến 2.000 vòng/ phút.

Động cơ có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 127 mã lực

Chiếc xe mang phong cách thiết kế theo đúng tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu từ Nhật Bản, Urvan được trang bị tối đa những công nghệ diesel sạch hàng đầu. Không thể phủ nhận rằng, trong phân khúc chiếc xe có mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm nhất so với các đối thủ còn lại.

Về ngoại hình, mẫu ô tô này được khoác lên chiếc áo đậm nét của Nissan, với kiểu dáng có phần hơi tròn trịa. Vì là dòng 16 chỗ, nên bên trong xe rất rộng rãi, người dùng dễ dàng cảm thấy thoải mái mỗi khi tham gia vào những hành trình dài.

Chiếc xe còn nổi bật hơn nhờ bộ phận cụm lưới tản nhiệt ở mũi, có hình dáng khá giống như các mẫu xe bán tải của hãng. Ở bộ phận này, Nissan đã mạ chrom 3 chiều nhằm đem đến cảm giác năng động, khỏe khoắn, đi kèm với các cụm đèn pha loại halogen bắt mắt.

Chiếc xe còn nổi bật hơn nhờ bộ phận cụm lưới tản nhiệt ở mũi

--->> Xem thêm giá Nissan NV350 Urvan mới nhất tại Nissan Việt Nam

Hệ thống công nghệ chiều lòng khách hàng

Tổng thể xe có thiết kế khá tốt, hầu như không có nhược điểm xuất hiện trên thân hình đầy gợi cảm của xe. Có thể nói rằng, thiết kế của Urvan đẹp hơn, hoàn chỉnh hơn hẳn so với các đối thủ hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam.

Về phần thiết kế bên trong khoang cabin, Nissan NV350 Urvan sở hữu khoang lái đầy đủ tiện nghi hữu ích cho người dùng. Đặc biệt, hệ thống ghế ngồi được bài trí hợp lý với khoảng để chân rộng rãi thoải mái. Không chỉ vậy, hệ thống cửa gió điều hòa được trang bị riêng biệt cho từng người dùng, đây là một ưu điểm mà ai cũng thích ở chiếc minibus này.

Nissan NV350 Urvan sở hữu khoang lái đầy đủ tiện nghi hữu ích

Các công nghệ hệ thống an toàn trên xe được nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ đất nước mặt trời mọc, rất được chú trọng trên mẫu xe hơi này. Với cấu trúc thân xe dạng Zone Body, các kỹ sư đã tính toán rất kỹ từng chi tiết một để bảo vệ khách hàng một cách tốt nhất mỗi khi có va chạm sự cố xảy ra.

Trên xe còn xuất hiện thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống BA hỗ trợ phanh khẩn cấp, khóa an toàn trẻ em... và nhiều hệ thống đảm bảo sự an toàn khác của tài xế lẫn người ngồi trên xe.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan NV350 Urvan có hai lựa chọn màu sắc là Trắng và Bạc. Giá bán chính thức là 1,18 tỷ, đã bao gồm thuế VAT. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km, tuỳ điều kiện này đến trước.

--->> Xem thêm gia xe ô tô Nissan Teana

Tổng hợp và biên tập
http://nissanvietnam.net/he-lo-nhung-doi-moi-cua-nissan-nv350-urvan-97.html