Odyssey được trang bị hộp số 10 cấp

Nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản - Honda vừa mới đây đã chính thức bước vào cuộc đua cấp số trên ô tô. Theo tìm hiểu của Showroom Honda Ô tô Kim Thanh, hãng đang tiến hành dây chuyền sản xuất hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới.

Honda cung cấp hộp số 10 cấp mới

Trong thời gian sắp đến, Honda sẽ bổ sung hộp số 10 cấp tự động mới cho dòng xe Honda Odyssey 2018 đầu tiên. Khối động cơ trên xe vẫn là công nghệ V6 3.5L i-VTEC, đi kèm khả năng ngắt xi lanh (VCM), nhờ đó công suất tăng thêm 32 mã lực, đạt mức cực đại 280 mã lực.

odyssey-duoc-trang-bi-hop-so-10-cap-1.jpg

Honda sẽ bổ sung hộp số 10 cấp tự động mới cho dòng xe Honda Odyssey 2018 đầu tiên

Hãng còn mang đến người dùng 2 lựa chọn hộp số tự động 9 cấp hoặc 10 cấp. Odyssey được tích hợp khung gầm mới, cứng hơn 44% nhưng lại nhẹ hơn 43 kg. Không chỉ vậy, khung gầm mới còn đem lại khả năng cách âm cực tốt, khi vận hành bên trong khoang cabin ít khi xuất hiện tiếng động lạ.

Mẫu xế hộp này còn được bổ sung thêm công nghệ CabinWatch và cabin Talk, cho phép người sử dụng quan sát và giao tiếp với các hàng ghế 2 và 3 thông qua camera và loa.

Trong xe còn xuất hiện một màn hình giải trí có kích thước đạt 10.2 inch, khách hàng có thể tùy ý sử dụng hoặc cài thêm ứng dụng yêu thích của bản thân. Ngoài ra, còn có thể theo dõi quá trình xe đang hoạt động, điều khiển dàn lạnh, mức gió và giải trí trên điện thoại thông qua hệ thống Cabin Control.

odyssey-duoc-trang-bi-hop-so-10-cap-2.jpg

Trong xe còn xuất hiện một màn hình giải trí có kích thước đạt 10.2 inch

Ông Masahiko Kayama, CEO mảng cơ khí chính xác của thương hiệu Nhật Bản đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông, ông cho biết: "Hộp số tự động 10 cấp mới thể hiện được lời hứa của Honda, trong việc đem lại cho người tiêu dùng những dòng xe có hiệu suất mạnh mẽ nhất".

--->> Xem thêm giá Honda Odyssey 2018 mới nhất tại Honda Ô tô Kim Thanh

Odyssey là sản phẩm đầu tiên được trang bị

Theo kế hoạch ban đầu, Odyssey 2018 sẽ là sản phẩm đầu tiên được trang bị hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới. Chiếc xe sẽ sớm được bán ra trong mùa xuân này tại thị trường Mỹ, trước khi được lắp ráp vào những mẫu xe khác của Honda.

Trên thị trường, Odyssey được biết đến như một sản phẩm lý tưởng dành riêng cho gia đình có trẻ nhỏ. Đây đích thị là mẫu minivan "giúp mọi thành viên trong gia đình đều cảm thấy hạnh phúc, dù ngồi ở vị trí nào hay đi đến đâu".

Tại Hoa Kỳ, dòng minivan được khách hàng yêu thích nhất trong phân khúc. Chính vì lẽ đó, thế hệ mới vừa được ra mắt ở triển lãm Detroit Auto Show với nhiều cải tiến cao cấp, nâng tầm giá trị của sản phẩm.

odyssey-duoc-trang-bi-hop-so-10-cap-3.jpg

Odyssey được biết đến như một sản phẩm lý tưởng dành riêng cho gia đình có trẻ nhỏ

Nhà máy mới của hãng vừa được hoạt động tại Tallapoosa thuộc Georgia, Hoa Kỳ. Với mức đầu tư ban đầu lên đến 149 triệu USD. Trong đó, 100 triệu USD dành cho dây chuyền mới tại nhà máy Talkapoosa, số còn lại dùng vào việc nâng cấp nhà máy ở Rusells Poit, bang Ohio. Có nhiều khả năng cho thấy, việc gia tăng sản xuất sẽ đáp ứng nhu cầu thị trường tốt hơn.

Ở Việt Nam, Odyssey cũng đang được Honda phân phối chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, và cũng là mẫu xe hơi Honda đang có giá cao nhất. Tuy nhiên hiện nay Honda mới chỉ có kế hoạch đưa hộp số 10 cấp vào Odyssey phiên bản Mỹ, chưa đả động gì đến phiên bản châu Á nhỏ hơn.

--->> Xem thêm sản phẩm Honda City

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotokimthanh.org/odyssey-duoc-trang-bi-hop-so-10-cap-63.html