700 triệu nên mua xe gì

Dựa vào các thống kê mà Showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng thu thập, hầu hết các mẫu xe bán chạy tại thị trường Việt Nam đều có mức giá bán dao động từ 700 triệu đồng, trong đó thường là những phân khúc như sedan cỡ C hay SUV cỡ B đang khá thịnh hành ở nước ta.

Vì đâu Sedan được yêu thích ?

Đây đều là những sản phẩm sở hữu phong cách thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, được trang bị đầy đủ các hệ thống tiện nghi hàng đầu, các công nghệ tiên tiến, động cơ có khả năng vận hành mạnh mẽ, đáp ứng được những nhu cầu hàng ngày của người đùng, đặc biệt giá cả rất hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

700-trieu-nen-mua-xe-gi-1.jpg

Đây đều là những sản phẩm sở hữu phong cách thiết kế đẹp mắt

Tại thị trường ô tô Việt Nam, các mẫu sedan cỡ B đắt cũng chỉ khoảng 650 triệu đồng. Chính vì vậy, với số tiền trong tay là 700 triệu đồng, khách hàng hoàn toàn dư sức để có thể xem xét về những sản phẩm thuộc dòng sedan cỡ C. Đa số, các dòng xe này đều có không gian cabin thoáng mát, đi kèm nhiều trang thiết bị tiện nghi phong phú.

Sedan - Giá khoảng 700 triệu Đồng

Nếu tính theo thứ tự mức giá tăng dần (tại thị trường Việt Nam), lần lượt sẽ là xe Chevrolet Cruze 2017, kế đế là Kia Cerato (bản nâng cấp mới của K3) là hai ứng cử viên sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại. So với các đối thủ khác trong phân khúc, cả hai đều là lựa chọn có giá bán tốt nhất.

700-trieu-nen-mua-xe-gi-2.jpg

Cruze và Cerato là hai ứng cử viên sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại

Phiên bản cao cấp nhất của Cruze LTZ cũng chỉ có mức giá 686 triệu đồng, trong khi đó Kia Cerato 2.0 AT xấp xỉ khoảng 729 triệu đồng. Dẫu vậy, nếu tài chính không cho phép, người tiêu dùng có thể lựa chọn bản thể Cruze LS hay Cerato 1.6 với giá bán dao động chỉ từ 600 triệu đồng.

Không chỉ vậy, với mức giá bán ra thị trường thấp tương tự như Chevrolet Cruze là Hyundai Elantra 2017. Đến với thị trường Việt Nam, sản phẩm được phân phối với 3 phiên bản khác nhau, với mức giá lần lượt chỉ từ 615 triệu đồng cho đến 739 triệu đồng.

Nếu muốn sở hữu cho bản thân những dòng xe cao cấp trong phân khúc này, khách hàng vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác như Mazda3 và Toyota Altis. Ở thời điểm hiện tại, Mazda 3 được phân phối với 2 phiên bản, lần lượt được chốt giá 705 triệu đồng cho bản 1.5 và 850 triệu đồng cho bản 2.0.

700-trieu-nen-mua-xe-gi-3.png

Phiên bản cao cấp nhất của Cruze LTZ cũng chỉ có mức giá 686 triệu đồng, trong khi đó Kia Cerato 2.0 AT xấp xỉ khoảng 729 triệu đồng

 

Trong khi đó, với số tiền 700 triệu đồng, người tiêu dùng chỉ có thể mang về cho mình phiên bản thấp nhất của Toyota Altis 1.8 MT với giá 747 triệu đồng mà thôi. Với hai phiên bản còn lại, có mức giá bán từ 800 đến 900 triệu đồng.

Hai cái tên còn lại trong phân khúc sedan cỡ C là Ford Focus và Honda Civic. Tuy nhiên, cả hai sản phẩm này cũng có giá bán khá cao so với những gì Chevrolet Cruze có được. Focus tung ra thị trường với giá bán 850 triệu đồng, còn Honda Civic mới được hãng xe trình làng cũng có mức giá khá cao không thấp hơn 900 triệu đồng.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Orlando

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.org/700-trieu-nen-mua-xe-gi-123.html