Suzuki hé lộ thêm hình ảnh về Suzuki Swift Sport

Mới đây, theo những gì Suzuki Phổ Quang được biết, Suzuki Swift thế hệ mới phiên bản Sport vừa mới được thương hiệu đến từ Nhật Bản công bố thêm những hình ảnh mới nhất liên quan đến nội thất bên trong. Đây được xem là những tấm ảnh mới nhất, trước khi sản phẩm này sẽ có dịp góp mặt vào triển lãm Frankfurt Motor Show vào tháng 9 tới.

Nội thất thay đổi hoàn toàn

Thông qua những hình ảnh gần đây nhất được Suzuki tung ra, dễ dàng nhận thấy không gian bên trong khoang cabin của lần trở lại này, có nhiều nét thay đổi hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Một số bộ phận đã được hãng xe Nhật Bản đổi mới, một phần nào đó đem đến cái nhìn rõ nét hơn về một số chi tiết khác của Suzuki Swift 2017 Sport thế hệ mới.

suzuki-he-lo-them-hinh-anh-ve-suzuki-swift-sport-1.jpg

Một số bộ phận đã được hãng xe Nhật Bản đổi mới

Trong đó, mẫu xế hộp này xuất hiện một số chi tiết gây được sự chú ý như: ổng xả kép được đi kèm tỉ mỉ với bộ khuếch tán gió sau, cùng một số trang thiết bị nội thất khác, mang đến cái nhìn hoàn toàn mới đến người tiêu dùng.

Điểm nhấn sắc đỏ cá tính

Về phần thiết kế, ở thế hệ mới này xuất hiện các ghế ngồi được chỉnh sửa theo kiểu dáng phong cách thể thao, mạnh mẽ. Bảng điều khiển trung tâm nổi bật hơn bao giờ hết nhờ các họa tiết màu đỏ, tay lái thể thao được thiết kế theo dạng đáy phẳng.

suzuki-he-lo-them-hinh-anh-ve-suzuki-swift-sport-2.jpg

Về phần thiết kế, ở thế hệ mới này xuất hiện các ghế ngồi được chỉnh sửa theo kiểu dáng phong cách thể thao

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn được thương hiệu sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào bổ sung thêm trang bị cụm đồng hồ số điện tử màu đỏ đẹp mắt, song song với đó là màn hình cảm ứng cùng màu với đồng hồ tăng áp.

Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Swift Sport thế hệ mới, không còn là khối động cơ có dung tích 1.6 lít có khả năng hút khí tự nhiên nữa, mà thay vào đó là sự xuất hiện của động cơ mạnh mẽ có khả năng tăng áp dung tích 1.4 lít, với công nghệ Boosterjet có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 138 mã lực, mô men xoắn 220 Nm.

Đây cũng chính là khối động cơ tiên tiến, được hãng quyết định bổ sung vào hệ thống vận hành của dòng xe Suzuki Vitara thế hệ mới. Bên cạnh đó, chiếc xe còn được trang bị thêm hộp số sàn 6 cấp, mang đến trải nghiệm lái hoàn toàn mới.

Cải tiến mới về trọng lượng

Điều ấn tượng nhất ở thế hệ mới này, chính là trọng lượng của xe đã được các kỹ sư Suzuki tính toán kỹ lưỡng, họ đã quyết định giảm xuống chỉ còn 870 kg. Nhờ đó, xe đảm bảo được tỷ lệ công suất trên trọng lượng xe ở mức hợp lý nhất, con số đạt khoảng 159 mã lực/ tấn.

suzuki-he-lo-them-hinh-anh-ve-suzuki-swift-sport-3.jpg

Trọng lượng xe đã giảm đi rõ rệt

Nếu các kế hoạch theo đúng như những dự định ban đầu của mình, thương hiệu Suzuki sẽ chính thức cho ra mắt chiếc Suzuki Swift thế hệ mới này tại sự kiện triển lãm xe hơi tại Frankfurt được diễn ra vào ngày 12.9 sắp tới đây. Không chỉ mỗi Swift, nhân cơ hội này hãng còn giới thiệu một số sản phẩm mới tại gian hàng của mình. Cùng Suzuki Phổ Quang, cập nhật những thông tin mới nhất trong thời gian sắp tới.

--->> Xem thêm giá xe Suzuki Carry Pro

Tổng hợp và biên tập
http://www.suzukiphoquang.org/suzuki-he-lo-them-hinh-anh-ve-suzuki-swift-sport-70.html