Nissan Navara sắp có phiên bản SUV

Vừa qua, theo các tin tức trên thị trường cho Nissan Việt Nam được biết, Nissan Navara phiên bản SUV đang được thương hiệu Nhật Bản đưa vào thử nghiệm từ hồi cuối tháng 5 năm ngoái. Theo kế hoạch dự kiến ban đầu của mình, chiếc xe sẽ chính thức được ra mắt thị trường vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Sản phẩm SUV mới

Nhiều trang chuyên đưa tin về xe hơi còn cung cấp thêm, những mẫu SUV này đều được đầu tư và phát triển dựa trên khung gầm bán tải, như các sản phẩm hiện nay đang có mặt trên thị trường. Trong đó, có thể nhắc đến những mẫu xế hộp nổi bật như Ford Endeavour, Mitsubishi Pajero Sport và Toyota Fortuner...

Mẫu SUV này được đầu tư và phát triển dựa trên khung gầm bán tải

Đây đều là những cái tên có được doanh số bán hàng khá cao hàng năm trên thị trường. Đây cũng chính là lý do, thúc đẩy Nissan muốn chia một phần miếng bánh thị phần béo bở này bằng cách, cho trình làng ra ngoài thị trường một dòng SUV hoàn toàn mới, dựa trên mẫu bán tải Nissan NP300 Navara .

Song song với việc làm đầy thiết thực đó, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào còn cho biết, trong thời gian sắp tới thương hiệu còn cho ra mắt thêm dòng xe Nissan Juke 2018. Theo dự kiến ban đầu, chiếc xe sẽ trình làng thị trường vào tháng 9/2017.

Nói thêm về mẫu Nissan Nava SUV này, thông qua những hình ảnh được bắt gặp trên đường. Dễ dàng nhận thấy rằng, mẫu xế hộp hoàn toàn mới này sở hữu thiết kế đầu xe tương tự như những gì phiên bản bán tải đang có được. Thiết kế này khá mạnh mẽ, cứng cáp và thể thao, dễ dàng cuốn hút ánh nhìn của khách hàng ngay từ lần đầu gặp và khá nổi bật trong bãi đỗ xe.

Xe sở hữu thiết kế đầu xe tương tự như những gì phiên bản bán tải đang có được

Bên trong khoang lái, nhiều dự đoán từ các chuyên gia cho rằng, hãng xe dành cho xe phong cách thiết kế hoàn toàn giống với mẫu bán tải. Mặc dù là vậy, Nissan Navara SUV chắc chắn có nhiều khả năng sẽ được tích hợp không gian nội thất với 2 tùy chọn 5 và 7 chỗ ngồi.

Trải nghiệm hoàn toàn mới

Theo nhiều nguồn tin xe hơi ngoài lề cung cấp thêm, dòng xe SUV của Nissan có thể sẽ có được sức mạnh từ khối động cơ mạnh mẽ giống như trên bán tải của dòng Navara. Nếu điều đó là sự thật, chắc chắn mẫu SUV này sẽ đem đến trải nghiệm lái hoàn toàn thú vị dành cho chủ sở hữu.

Theo đó, thương hiệu sẽ trang bị động cơ máy dầu diesel dung tích 2.3 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 161 mã lực. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của động cơ Turbo Charged diesel dung tích 2.3 lít, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 188 mã lực.

Dòng xe SUV của Nissan có thể sẽ có được sức mạnh từ khối động cơ mạnh mẽ giống như trên bán tải của dòng Navara

Hơn nữa, hãng còn đem đến tùy chọn động cơ chạy bằng xăng có khả năng hút khí tự nhiên 2.5 lít, có thể đạt công suất cực đại 164 mã lực. Ngoài ra, các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp xe hơi chắc chắn rằng, dòng xe hoàn toàn mới này sẽ có mức tiêu hao nhiên liệu vô cùng tinh tế.

Rõ ràng, người tiêu dùng không phải lúc nào cũng chạy theo những sản phẩm mới được ra mắt lần đầu. Mẫu xế hộp đó phải hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng, song song với đó chiếc xe phải thật sự nổi bật với những tiêu chuẩn, tiện nghi, công nghệ hàng đầu mà nó có thể giúp ích chủ sở hữu trong việc di chuyển.

--->> Xem thêm giá xe Nissan Sunny

Tổng hợp và biên tập
http://nissanvietnam.net/nissan-navara-sap-co-phien-ban-suv-102.html