Civic đã có mặt tại Indonesia

Theo như những gì đại lý Honda Ô tô Kim Thanh được biết, thị trường Thái Lan trong tháng 3 vừa qua khá sôi động khi có sự xuất hiện của Honda Civic hatchback 2017 thế hệ mới. Thị trường “hàng xóm” cũng vui không kém, khi vừa mới đây mẫu xế hộp này lại có mặt tại thị trường Indonesia.

Phiên bản sử dụng một loại động cơ duy nhất

Khi được giới thiệu đến thị trường Indonesia, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ đất nước mặt trời mọc cũng công bố giá bán của ô tô Honda Civic 2017 thế hệ mới, với giá bán dao động từ 438.000.000 Rp, tương đương khoảng 749 triệu đồng.

civic-da-co-mat-tai-indonesia-1.jpg

Honda Civic 2017 có giá bán dao động từ 438.000.000 Rp

Khi du nhập vào thị trường này, Honda chỉ cung cấp đến người tiêu dùng phiên bản được trang bị một động cơ duy nhất, sử dụng xăng có khả năng tăng áp dung tích đạt 1.5 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 172 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 225 Nm tại vòng tua máy 1.750 - 5.500 vòng/ phút.

Khối động cơ mạnh mẽ này, được thương hiệu tích hợp thêm hệ dẫn động cầu trước và được sử dụng hộp số CVT tiên tiến. Được biết, Honda Civic vẫn có phiên bản sử dụng hộp số 6 cấp, tuy nhiên các biến thể này chỉ được ra mắt tại thị trường ở Mỹ và châu Âu mà thôi.

Tại thị trường Indonesia, Civic biến thể E còn được bổ sung thêm trang bị tiêu chuẩn như: màn hình cảm ứng với kích thước 7 inch, có thể kết nối đến các thiết bị AndroidiOS, phiên bản S được hỗ trợ HDMI, cổng kết nối thông dụng AUX/USB và các cổng âm thanh thông thường.

civic-da-co-mat-tai-indonesia-2.jpg

Civic biến thể E còn được bổ sung thêm nhiều trang bị tiêu chuẩn

Nhiều hệ thống thông minh giúp ích người tiêu dùng

Không chỉ dừng lại ở đó, thế hệ mới còn được tích hợp tay lái kiểu dáng mới mẻ, với những tính năng hữu ích giúp đỡ tài xế thao tác linh hoạt hơn. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của hệ thống khóa thông minh với chức năng tiện lợi khởi động xe từ xa, hệ thống Smart Entry và điều khiển hành trình.

Về hệ thống an toàn, trên xe được bổ sung hệ thống phân bổ phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh(ABS), hệ thống hỗ trợ phanh và hệ thống ngắt động cơ tự động. Trong khi đó, ở biến thể S chỉ được nhà sản xuất trang bị cho túi khí kép xuất hiện ở phía trước, còn phiên bản E lại được tích hợp thêm trang bị 6 túi khí an toàn.

civic-da-co-mat-tai-indonesia-3.jpg

Thế hệ mới còn được tích hợp tay lái kiểu dáng mới mẻ, với những tính năng hữu ích giúp đỡ tài xế thao tác linh hoạt hơn

Honda Civic Hatchback 2017 thế hệ mới tại Indonesia hiện đang có mức giá bán là 438.000.000 Rp đối với phiên bản E (tương đương khoảng 749 triệu đồng), còn phiên bản S lại có giá bán 399.000.000 Rp (khoảng 682 triệu đồng). Đây là mức giá được nhận xét là khá cạnh tranh, khi trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm đối đầu với nhau một cách khóc liệt.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Civic đã trải qua thế hệ thứ 10, chiếc xe cũng đã được thương hiệu chính thức phân phối chính hãng với phiên bản sedan. Được biết, tại nước ta chiếc xe sở hữu giá bán là 950 triệu đồng trước khi được trao tay đến người tiêu dùng.

--->> Xem thêm giá City 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotokimthanh.org/civic-da-co-mat-tai-indonesia-70.html