Chevrolet Trax 2018 xuất hiện tại Việt Nam

Mới đây, nhiều nguồn tin thân cận đã cho Showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, Chevrolet Trax 2018 thế hệ mới đã có mặt tại nhà máy của General Việt Nam. Dường như, Chevrolet đang có dự định sẽ đem mẫu xế hộp này, tham dự vào sự kiện triển lãm ô tô Việt Nam 2017 - Vietnam Motor Show 2017.

Trax sắp được ra mắt tại Việt Nam

Cách đây ít lâu, theo đúng các kế hoạch dự định ban đầu của mình, Chevrolet đã âm thầm đem mẫu xe Chevrolet Trax 2018 đến nhà máy của General Việt Nam. Theo các tin lộ ra ngoài cho hay, ở thế hệ mới hãng xe sẽ cung cấp lựa chọn mới về màu sắc dành cho khách hàng.

chevrolet-trax-2018-xuat-hien-tai-viet-nam-1.jpg

Chevrolet đã âm thầm đem mẫu xe Chevrolet Trax 2018 đến nhà máy của General Việt Nam

Đại diện của thương hiệu đến từ Hoa Kỳ còn cho biết thêm, mẫu ô tô thế hệ mới này đã được đem đến Việt Nam từ nhiều ngày trước, để kịp thời gian ra mắt đến khách tham quan tại sự kiện triển lãm VietNam Motor Show 2017, theo đúng các dự kiến ban đầu đã đề ra.

Có một số nguồn tin đáng tin cậy còn cung cấp thêm rằng, chiếc xe sẽ được lên kệ cách 2 tuần sau khi triển lãm kết thúc. Đủ thấy được, hãng đang rất nóng lòng tung sản phẩm mới của mình, để bắt đầu cuộc canh tranh khóc liệt trong phân khúc xe hơi như hiện nay.

Tuy nhiên, phía đại diện của General Motor Việt Nam vẫn chưa có công bố chính thức nào về giá bán của mẫu xế hộp này. Dẫu vậy, nhiều chuyên gia trong ngành công nghiệp xe hơi dự đoán rằng, rất có thể Trax 2018 sẽ có giá bán ra ngoài thị trường với mức giá cạnh tranh, tương đương với mức giá mà đối thủ Ford EcoSport đang sở hữu.

chevrolet-trax-2018-xuat-hien-tai-viet-nam-2.jpg

General Motor Việt Nam vẫn chưa có công bố chính thức nào về giá bán của mẫu xế hộp này

Khối động cơ mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến

Trước đó, tại một sự kiện được diễn ra tại thị trường Philippens, General Motor đã tiết lộ, Chevrolet Trax thế hệ mới dành riêng cho thị trường Việt Nam, sẽ là chiến mã được lắp ráp khối động cơ sử dụng xăng, dung tích đạt 1.4 lít, song song với đó là hộp số tự động 6 cấp mạnh mẽ.

Được biết, khối động cơ bền bỉ này có khả năng phun xăng đa điểm, 4 xi lanh thẳng hàng có thể sản sinh công suất cực đại 138 mã lực tại vòng tua máy 4.900 - 6.000 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 200 Nm tại vòng tua máy 1850 - 4.900 vòng/ phút.

Không chỉ vậy, theo Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ EPA, Trax 2018 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình đạt khoảng 8.7 lít/ 100km.

chevrolet-trax-2018-xuat-hien-tai-viet-nam-3.jpg

General Motor đã tiết lộ, Chevrolet Trax thế hệ mới dành riêng cho thị trường Việt Nam, sẽ là chiến mã được lắp ráp khối động cơ sử dụng xăng

Nhằm mang đến không gian cao cấp bên trong khoang lái, Chevrolet đã tích hợp cho xe hàng loạt công nghệ hiện đại như: màn hình cảm ứng kích thước 7 inch cho hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện, có hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto, các kết nối thông dụng AUX/USB, kết nối không dây Bluetooth, camera lùi, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc...

Ở thời điểm hiện tại, trên thị trường nước ta phân khúc SUV cỡ nhỏ đang là “chiến trường” của Chevrolet Trax, Eco Sport và Hyundai i20. Tuy nhiên Trax đang có mức độ phổ biến rất tốt và trong thời gian tới, phân khúc này sẽ chào đón thêm một số gương mặt tiềm năng là Mazda CX-3 hay Honda HR-V. Hiển nhiên, sự góp mặt của những tân binh mới này, sẽ càng làm cho phân khúc SUV đô thị trở nên gây gắt và chật chội hơn.

--->> Xem thêm Chevrolet Orlando giá bao nhiêu

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org/chevrolet-trax-2018-xuat-hien-tai-viet-nam-126.html