Ưu nhược điểm của Honda Civic 2017

1. Ưu điểm xe Honda Civic 2017

Nhìn tổng thể bên ngoài, chiếc xe mang phong cách thể thao vô cùng ấn tượng. Thiết kế 4 cửa xe coupe trông khá độc đáo. Hệ thống đèn led ngoài thiết kế đẹp, khả năng chiếu sáng ấn tượng thì nó còn góp phần giúp cho tổng thể chiếc xe trở nên hiện đại hơn. Bộ phận đèn xe có khả năng tự động bật tắt và đi kèm với khả năng điều chỉnh góc chiếu sáng trên cả tuyệt vời.

Trên tay lái là 3 chấu và các nút bấm có khả năng điều chỉnh được âm thanh, hệ thống giải trí cũng như nhiều bộ phận khác. Màn hình xe Honda Civic 2017 với kích thước tương đối lớn, phong cách hướng đến đối tượng khách hàng là người trẻ tuổi. Đặc biệt, dàn âm thanh 8 loa mang lại những phút giây thư giản, trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho hành khách trong suốt mọi hành trình.

Honda Civic 2017 sở hữu nhiều công nghệ và tính năng nổi bật

Về dàn máy điều hòa trên xe, nó có khả năng điều hòa tự động, cửa gió được sử dụng cho hàng ghế ở phía sau. Ở bộ phận cửa sổ trời, ngoài nút tự động điều khiển thì nó còn có khả năng điều chỉnh điện đặc biệt, một chi tiết mà không có quá nhiều dòng xe trong cùng phân khúc đáp ứng được.

Nút bấm được thiết kế ở phía trên chìa khóa có công dụng đóng mở khoang hành lý. Các trang bị an toàn được lắp đặt đầy đủ trên xe như BA, EBD, ABS, hỗ trợ người tài xế trong mọi cuộc hành trình. Giúp việc vận chuyển xe trong điều kiện thời tiết ra sao, thời điểm nào cũng rất tuyệt, mang lại tiện ích tối đa cho người cầm lái.

=> Xem thêm giá xe honda city 2017 tại Honda ô tô Tây Hồ

2. Nhược điểm xe Honda Civic 2017

Tất nhiên, không có dòng xe nào là hoàn hảo. Bản thân Civic 2017 có ưu điểm nhưng vẫn tồn tại một vài nhược điểm khiến người dùng cảm thấy hoang mang trước khi đưa ra quyết định. Cụ thể là, mức giá bán của nó so với các đối thủ trong phân khúc hạng C vẫn còn hơi cao. Đặc biệt xe cũng thiếu đi chức năng cảm biến gạt mưa tự động, trên bộ phận gương chiếu hậu không có đi kèm với chức năng sấy kính.

Mặc dù vậy, xe vận còn một số hạn chế nhất định

Ngoài ra, thiết kế gầm xe của Honda Civic 2017 chỉ ở mức 135mm, do vậy mà việc di chuyển xe trên những đoạn đường xấu có phần hơi khó khăn. Bù lại nó được trang bị những tiện ích hiện đại, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi đưa ra quyết đinh. Nếu bạn còn muốn biết thêm thông tin gì về chiếc xe này, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!