Có nên mua xe Honda Odyssey 2017 hay không ?

Tại đại lý Honda ô tô Tây Hồ, chiếc xe Odyssey phiên bản mới đã chính thức được giới thiệu đến khách hàng, nó hướng đến đối tượng khách là những gia đình đông người và được hãng xe chú trọng thiết kế phần nội thất ở bên trong khá rộng rãi, tiện nghi. Không những vậy, hãng cũng đã rất cố gắng để thay đổi phần ngoại thất, giúp xe bắt kịp được với xu hướng của thời đại, là một chiếc xe hiện đại, khá thông minh và tiết kiệm.

Có thể thấy, hãng không ngừng cải tiến sản phẩm của mình, những trang bị trên xe đem lại sự thoải mái nhất cho khách hàng. Ngoài các chi tiết được làm từ gỗ thì còn có các chi tiết làm bằng kim loại được bổ sung thêm góp phần gia tăng giá trị của bên trong xe. Hàng ghế phía sau được cải tiến, thiết kế mang lại nhiều trải nghiệm đầy thú vị. Hai chiếc ghế được thiết kế riêng biệt, với khả năng điều chỉnh nhiều hướng khác nhau bằng tay.

Nhìn ở bên ngoài, chiếc xe Honda Odyssey 2017 có dáng vẻ cứng cáp, thanh lịch, so với phiên bản cũ nó chứng tỏ sự vượt trội hơn hẳn. Phần đầu xe nổi bật nhờ sự gia tăng kích thước, cộng thêm logo mang thương hiệu Honda được đặt để vô cùng khéo léo. Điểm nhấn đặc biệt nhất ở phía trước xe đó là cặp đèn pha sử dụng công nghệ led hiện đại, liên kết cùng đèn lái phục vụ cho nhu cầu di chuyển ban ngày.

Giá xe honda odyssey 2017

Honda Odyssey 2017 có dáng vẻ cứng cáp và thanh lịch hơn so với phiên bản cũ

Bộ phận đèn sương mờ được bố trí ở hai bên, đây là yếu tố giúp gia tăng khả năng quan sát cho tài xế mỗi khi di chuyển xe mà gặp phải điều kiện thời tiết xấu. Nhìn bên sườn xe, Honda Odyssey model mới thể hiện đậm tính khí động học, từng chi tiết tạo nên một tổng thể vô cùng thanh thoát và nhẹ nhàng.

Nếu so sánh với Toyota Sienna trong cùng phân khúc thì thế hệ mới của Odyssey có phần nhỉnh hơn về thiết kế ngoại thất. Xe thể hiện được phong cách đầy năng động và tinh tế, tạo nên một tổng thể cân bằng cả bên trong và bên ngoài cabin. Đặc biệt, những đường nét khí động học trên nó khiến cho xe đạt đến đẳng cấp như là một chiếc sedan.

--->> Xem thêm giá xe Honda Odyssey 2017 mới nhất tại Honda Ô tô Tây Hồ

Nhiều người thắc mắc không biết có nên mua Honda Odyssey 2017 cho gia đình hay không, song nếu được trải nghiệm thực tế một lần chắc chắn họ sẽ dễ dàng tìm được cho mình câu trả lời. Chiếc xe mang lại sự thoải mái mỗi khi vận hành trên phố, camera quan sát điều chỉnh 360 độ một cách dễ dàng, liên kết cùng 4 camera ở xung quanh, cảm biến va chạm đi kèm nên bao giờ nó cũng giúp hạn chế được mối nguy hiểm một cách tối đa.

Giá xe honda odyssey 2017

Xe mang lại cảm giác thoải mái tối đa khi vận hành trên đường phố

Ngoài những tiện ích hiện đại trên, màn hình cảm ứng 7 inch liên kết cùng nhiều bộ phận khác trên Odyssey giúp xe có thể vận hành được một cách tuyệt vời nhất. Cụ thể như nút bấm và chìa khóa thông minh, ghê dành cho bác tài có khả năng chỉnh điện 8 hướng, máy lạnh điều hòa được nhiều vùng riêng biệt, ngăn chứa đồ đặt để một cách khéo léo…Với tất cả những tiện ích trên, chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng khi để nó làm người bạn đồng hành trong suốt mọi cuộc hành trình.