Đánh giá tổng quan về Honda Accord 2017

Nhận xét của Honda ô tô Tây Hồ, Accord 2017 tuy không được đánh giá quá cao so với các đối thủ nằm chung trong phân khúc Sedan hạng D, tuy nhiên sản phẩm này vẫn mang những nét nổi trội riêng, đủ sức để thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Nếu bạn đang có ý định mua xe mà chưa biết đưa ra sự lựa chọn nào tốt nhất, vậy hãy một lần thử nghiệm trên phiên bản mới của Accord để thấy nó tuyệt vời như thế nào.

Tính đến nay, dòng xe này đã trải qua 9 thế hệ khác nhau, và so với những phiên bản cũ thì thế hệ mới lần này của nó đã có một sự thay đổi đáng kể về diện mạo. Từng đường nét trên nó thể hiện được sự mạnh mẻ, hiện đại và trẻ trung, dù là đối tượng khách hàng nào cũng đều có thể lựa chọn chiếc xe này. Về kích thước, nó có phần nhỉnh hơn đôi chút, riêng với chiều dài cơ sở vẫn được giữ nguyên 2.775 (mm). Nhìn tổng thể chiếc xe có phần nhỏ gọn nhưng không gian ở bên trong xe lại rất ư rộng rãi, thoải mái.

Giá xe Honda Accord 2017

Honda Accord 2017 đã có sự thay đổi đáng kể về diện mạo

Ở model mới, Honda Accord 2017 đã có nhiều thay đổi ở phần đầu xe. Chi tiết mạ chrome được sử dụng nhằm làm nổi bật hơn cho chúng. Hai cụm đèn pha được sử dụng bằng công nghệ led tương đối sắc sảo, nó có khả năng chiếu sáng vô cùng hiệu quả. Hệ thông đènpha có chức năng điều khiển tự động, dãi đèn led phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng khi xe di chuyển vào ban ngày. Riêng với đèn sương mờ sử dụng công nghệ led giúp cho phần đầu xe hiện đại hơn hẳn.

Về thân xe, nó có sự khác biệt hơn so với trước khá nhiều. Một vài chi tiết cũ được tận dụng lại như đường gân dập nổi ở phía trên và phía dưới cửa. Hệ thống kính chiếu hậu được thiết kế ở bên ngoài tuy đơn giản nhưng đủ để thể hiện được nét sáng trọng. Tính năng của nó là chỉnh và gập điện, đèn báo rẽ đi kèm với gương, có khả năng chống đọng nước khá ấn tượng.

Giá xe Honda Accord 2017

Xe sở hữu nhiều trang bị ngoại thất hiện đại

Về la zăng trên Honda Accord model mới vẫn giữ y nguyên thông số so với thế hệ trước đó, song nó có điểm thay đổi là ở mặt tạo hình. Thiết kế 7 chấu hình cánh quạt trông khá cứng cáp, thể hiện được phong cách thể thao. Tất cả các tùy chọn của nó đều được trang bị tiêu chuẩn chắn bùn cho tất cả các bánh khác nhau trên xe.

--->> Xem thêm giá xe oto Honda Accord 2017 mới nhất tại Toyota Hùng Vương

Về đuôi xe cũng tương tự như phần đầu, có sự lột xác đầy ngoạn mục. Những chi tiết nhỏ nhưng cũng đã được cường điệu hóa hơn so với trước. Nẹp biển số được mạ bằng lớp chrome dài hơn, nó choàng hẳn hai bên cụm đèn hậu công nghệ led nằm ngang, thiết kế mang phong cách hiện đại, hoàn toàn làm hài lòng bất kỳ vị khách hàng khó tính nhất.

Đối với bộ phận cản sau, nó càng ấn tượng hơn nhò thanh chrome nối dài từ trái qua phải. Điểm trừ duy nhất của nó đó là lộ phần ống xả ra khá rõ ràng, làm chúng có cảm giác hơi thôi. Tuy vậy nhưng theo các chuyên gia thì đây vẫn là chiếc xe xứng đáng để khách hàng lựa chọn.