Honda City 2017 có xứng tầm với giá bán?

Thời gian vừa qua, thị trường Việt Nam chứng kiến sự ra mắt của hai tùy chọn khác nhau thuộc City 2017. Theo đại lý xe Honda ô tô Tây Hồ thì mức giá của nó lần lượt là 568 và 604 triệu đồng. Mặc dù trước đây, hai phiên bản khác nhau ở hộp số, xong lần ra mắt này nó có sự đồng nhất cả về động cơ với bình dung tích 1.5 lít và loại hộp số vô cấp CTV.

Trực tiếp khám phá trên chiếc xe này bạn sẽ thấy, nó có sự đổi mới cả trong những tính năng và tiện tích. Xét về mặt thiết kế, chúng có sự khác biệt và dường như đã bắt mắt hơn so với thế hệ cũ khá nhiều. Hệ thống đèn chiếu sáng có sự thây đổi đáng kể. Ở Honda City 2017 tùy chọn 1.5 tiêu chuẩn có lắp đặt loại đèn pha halogen, còn với bản 1.5 top thì sử dụng công nghệ bóng chiếu cho cả đèn pha lẫn đèn sương mờ. Mâm xe được sử dụng cả bằng chất liệu hợp kim và kích thước 16inch mang phong cách thể thao.

Giá xe honda city 2017

Honda City 2017 có sự khác biệt đáng kể về ngoại thất so với thế hệ tiền nhiệm

Về phần nội thất, tùy chọn 1.5 top được lắp đặt bằng chất liệu da cao cấp, đi kèm với đó là dàn máy lạnh có khả năng điều chỉnh thông minh. Màn hình cảm ứng lớn, nhanh nhạy, lần đầu tiên được xuất hiện trên dòng xe thuộc phân khúc B này. Đối với dàn âm thanh bao gồm tổng cộng 8 loa cho bản 1.5 top, còn bản 1.5 tiêu chuẩn cũng như ở thế hệ cũ nó chỉ có 4 loa mà thôi.

--->> Xem thêm giá xe Honda City 2017 mới nhất tại Honda Ô tô Tây Hồ

Ngoài ra, những năng khác cũng không kém phần hiện đại được xuất hiện trên chiếc xe này ví dụ, màn hình cảm ứng với kích thước 6.8 inch. Nó có khả năng kết nối cùng với thiết bị di động thông minh. Nhờ thiết kế cổng kết nối HDMI và USB, ngoài ra còn có thêm nhiều chi tiết khác nữa mà chỉ cần trải nghiệm một lần chắc chắn khách hàng sẽ không khỏi phải ngạc nhiên.

Về những tinh năng an toàn, xe Honda City 2017 bản tiêu chuẩn 1.5 có đầy đủ các chi tiết cơ bản như khung xe hấp thụ lực G- Con, hệ thống cảm biến lùi đảm bảo an toàn mỗi khi đỗ, lùi xe. Hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, camera phục vụ cho việc lùi 3 góc quay. Ở tùy chọn cao cấp hơn 1.5 top được lắp đặt thêm túi khí ở hàng ghế phía trước. Việc đi kèm thêm cả túi khí rèm nâng tổng số túi khi trên xe lên thành 8. Và đó cũng là yếu tố giúp mọi người cảm thấy an tâm hơn khi ngồi trên xe.

Giá xe honda city 2017

Xe sở hữu nhiều công nghệ an toàn tiên tiến

Cuối cùng, đối với động cơ, Honda City model mới 2017 chạy bằng nhiên liệu xăng sẽ có bình dung tích 1.5 lít, xi lanh 4 chiếc xếp thẳng hàng i-VTEC, phun xăng điện tử, từ đó mang lại nguồn sức mạnh lớn nhất là 118 mã lực. Việc kết hợp cùng với hộp số vô cấp công nghệ mới, lẫy chuyển số ở trên vô lăng, chính những điều đó đã giúp chiếc xế hộp này có thể chứng minh được sức mạnh vượt trội của mình trên mọi nẻo đường. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn mong muốn tìm kiếm thêm những thông tin chi tiết về chiếc xe này.