Chất lượng của Ford Focus 2017 ra sao?

Focus là sản phẩm xe hơi được biết đến lần đầu tiên ở Việt Nam là vào năm 2015, đến nay dòng xe này đã trở thành một cái tên rất đỗi quen thuộc và dễ dàng thu hút được khách hàng bằng những gì mà mình sở hữu. Đặc biệt, thế hệ mới Focus 2017 mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, nó gia tăng được sức cạnh tranh cùng với đối thủ. Cùng đại lý City Ford kỳ này khám phá chất lượng của Focus phiên bản mới để xem liệu mình có nên lựa chọn sản phẩm này không bạn nhé!

Sở dĩ Ford Focus 2017 thu hút được sự quan tâm của khách hàng đó một phần là nhờ vào động cơ mới được lắp đặt trên xe, đó chính là Ecoboost. Loại động cơ này đã từng nhận được khá nhiều giải thưởng với hiệu suất vận hành cũng như khả năng giảm thiểu nguồn nhiên liệu đến mức không thể ngờ. Đặc biệt, nó còn có độ bền bỉ rất lớn, làm người tiêu dùng không còn nghi ngờ về độ hao xăng của Focus nói riêng và sản phẩm đến từ thương hiệu Ford nói chung.

Ford Focus 2017 thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng

Bên cạnh đó, xe đã thay đổi loại hộp số 4 cấp và thay vào đó là hộp số mới 6 cấp Selectshift, nhờ vậy mà việc chuyển số đối với nó sẽ trở nên êm ái và mượt mà hơn hẳn. Nhược điểm khi xe di chuyển ở tốc độ chậm sẽ bị giật cục giờ đây cũng đã được loại bỏ, thay vào đó là sự mượt mà, êm ái. Cũng nhờ có hộp số mới mà phần chân ga của Focus đã nhạy bén hơn, nó đảm bảo độ mượt mà và rất thật. Người cầm vô lăng lúc này có thể xác định được chính xác điều mà mình muốn là gì khi di chuyển qua khúc cua và đảm bảo điều chỉnh tay lái đúng.

Xem thêm

Focus 1.5L Sport 4×2 AT 5 cửa

Focus 1.5L Titanium 4×2 AT 4 cửa

Đối với các tính năng hỗ trợ người cầm vô lăng, Ford Focus thế hệ mới lần này đã đưa người tiêu dùng đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Xe với chế độ 1 chạm ở cửa kính, màn hình cảm ứng nhạy bén và kích thước lớn đến 8 inch cho phép mọi người có thể nhìn thấy được xung quanh dễ dàng. Về hệ thống âm thanh, xe được trang bị tổng cộng 9 loa, lẫy chuyển số và nút điều khiển hệ thống giải trí vô cùng hiệu quả, nó cho phép điều khiển hành trình dễ dàng và kèm theo đó là chức năng lệnh bằng giọng nó được đi kèm trên tay lái.

Focus 2017 sở hữu nhiều công nghệ và tiện ích hiện đại

Chưa dừng lại đó, dàn máy điều hòa có khả năng điều chỉnh 2 vùng riêng biệt, do vậy mà dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trên xe bạn cũng có thể cảm nhận được sự mát mẻ mà nó đem lại. 6 túi khí, kính lái với khả năng chống chói, hệ thống đỗ xe hoạt động tự động và còn rất nhiều tính năng khác nữa đảm bảo Ford Focus hoạt động một cách hiệu quả và ngăn chặn được các sự cố có thể xảy ra trong suốt quá trình xe vận hành.

Quả thực, theo thời gian dòng sản phẩm Ford Focus 2017 đã dần được tiến bộ hơn, nó không còn tồn tại những khuyết điểm của mà thay vào đó là những tính năng hoàn toàn mới. Điều khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang với nó đó là vì giá bán. Thế hệ mới của nó đã có phần nhỉnh hơn đôi chút, song chúng tôi tin rằng bằng những lợi ích mà chiếc xe này mang lại thì nó quả thực xứng đáng trở thành “ước mơ” để mọi người có thể theo đuổi.

--> Xem thêm giá xe Ford EcoSport 2017