Ford Everest 2017 có gì đặc biệt?

Theo đại lý City Ford, Ford Everest 2017 là một trong những mẫu SUV đầy ấn tượng đến từ thương hiệu Mỹ, đây là dòng xe được rất nhiều người dùng ưa chuộng nhờ cảm giác lái cực bốc, cảm giác đầm và êm ái tối đa khi ngồi trên xe, rất thích hợp với những ai muốn sở hữu một chiếc xe đầy sức mạnh.

Ngoại thất

Khi đặt lên bàn cân so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc và đến từ Nhật Bản như Pajero, Fortuner…, Everest 2017 tỏ ra vượt trội hơn hẳn nhờ vẻ hiện đại cùng kiểu dáng đậm chất Mỹ từ hãng xe Ford. Quả thật, điều gây ấn tượng mạnh mẽ khi nhìn vào chiếc xe chính là phong cách thiết kể đầy thể thao và khỏe khoắn.

Về các thông số kích thước tổng thể, Everest thế hệ mới cũng tỏ ra cao lớn hơn hẳn so với người đàn anh tiền nhiệm của mình. Cụ thể, xe sẽ có chiều dài là 4.892mm, chiều rộng là 1.860mm và chiều cao là 1.837mm. Điều thú vị trên mẫu xe này là nó không có bánh xe dự phòng treo ở phía sau.

Ngoại thất mang phong cách hầm hố, khỏe khoắn của Everest 2017

Phần đầu xe của Ford Everest thế hệ mới được đánh giá cao với vẻ hầm hố và đầy cơ bắp, nổi bật nhất chính là lưới tản nhiệt có kích thước lớn với các đường viền được mạ chrome sáng bóng, cùng với đó là cản trước được sơn màu bạc và bao trọn cụm đèn pha sương mù phía trước, chi tiết này tuy không quá cầu kỳ nhưng lại góp phần làm tăng thêm vẻ cứng cáp cho chiếc xe.

Về trang bị đèn pha trước, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn tùy theo từng phiên bản khác nhau, như trên phiên bản Trend sẽ là đèn pha Halogen công nghệ cũ, còn trên các phiên bản Titanium và Titanium+ sẽ là đèn pha HID tự động công nghệ mới, được tích hợp thêm dãi đèn LED chiếu sáng ban ngày cùng tính năng rửa đèn độc đáo.

Xem thêm

Ford Everest Trend 2.2L 4x2 AT

Ford Everest Titanium 4x2 AT

Không gian nội thất

Theo đánh giá chung của hầu hết khách hàng, Ford Everest 2017 sở hữu không gian nội thất khá hiện đại, mặc dù được trang bị nhiều tiện ích nhưng không quá cầu kỳ và phức tạp, đề cao tính thực dụng trong quá trình sử dụng của người dùng, một nét đặc trưng rất quen thuộc của các dòng xe Mỹ.

Có thể thấy rằng, các trang bị nội thất trên xe đều được hãng xe Ford chăm chút rất kỹ lưỡng, mà theo đánh giá của các chuyên gia thì rất “đáng đồng tiền bát gạo”. Cụ thể, dòng SUV với 7 chỗ ngồi này đều sẽ có hệ thống ghế bọc da cao cấp, chắc chắn sẽ mang đến cảm giác vô cùng êm ái và thoải mái trong suốt chuyến đi.

Không gian nội thất sang trọng tạo sự thoải mái tối đa cho mọi chuyến đi

Một số chi tiết trên xe cũng được bọc da để tăng thêm độ sang trọng như bảng tablo, tuy nhiên nó chỉ có trên một số phiên bản cao cấp, còn các phiên bản thông thường thì vẫn là chất liệu nhựa đơn giản hơn, mặc dù vậy đây vẫn là chất liệu cao cấp và có chất lượng rất cao.

Everest thế hệ mới sở hữu vô lăng kiểu 4 chấu bọc da trợ lực điện, được tích hợp các phím bấm điều khiển chức năng giúp quá trình lái xe trở nên thuận tiện hơn. Quả thật, khách hàng sẽ không còn bị phân tâm khi có thể dễ dàng điều khiển âm thanh, hoặc cùng có thể tiến hành đàm thoại rảnh tay bằng một phím bấm đơn giản.

--> Xem thêm giá xe Ford Ecosport 2017