Giá tăng cao người dùng vẫn tin chọn Ford

Theo như những gì đại lý Bình Dương Ford được biết, trước đây khi muốn mua xe, người tiêu dùng chỉ cần ngồi chọn những trang bị tùy chọn trong một danh sách dài nhiều bộ phận khác nhau, thì bây giờ mọi thứ đã thay đổi.

Giá xe có thể tăng gấp đôi khi thêm tùy chọn

Dễ dàng nhận thấy rằng, thời nay các sản phẩm đến từ các thương hiệu đều chỉ cung cấp một số trang thiết bị nhất định, với tất cả các chức năng có được bằng cách mua các mẫu ô tô đắt tiền hơn, hay gói trang bị tùy chọn mà gồm các chức năng liên quan khác.

Thời nay các sản phẩm đến từ các thương hiệu đều chỉ cung cấp một số trang thiết bị nhất định

Trên thị trường cũng xuất hiện một vài mẫu xế hộp có thể cung cấp cho người tiêu dùng nhiều tính năng hấp dẫn, tuy nhiên nó đều được giới hạn tính sẵn có trên những phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe.

Chính vì vậy, người mua bắt buộc phải lựa chọn nhóm tính năng mình cần dùng đến, hay tùy chọn khác nằm ở phiên bản cao cấp. Dù vậy, gói tùy chọn hay tính năng sẽ có giá khác nhau tùy theo dòng xe mà khách hàng đang có dự định làm chủ sở hữu của nó.

Honda và Acura là hai thương hiệu, không cung cấp các tùy chọn riêng biệt và các gói, trong khi đó các nhà sản xuất khác, trong đó có Porsche và Mercedes-Benz, vẫn mang đến một số lượng đáng ngạc nhiên về các gói nâng cấp ngoại hình và kỹ thuật hệ thống máy móc.

Trên thị trường cũng xuất hiện một vài mẫu xế hộp có thể cung cấp cho người tiêu dùng nhiều tính năng hấp dẫn

 

Thị trường cũng đã từng ghi nhận rằng, có một số trường hợp xuất hiện việc một số mẫu xế hộp được trang bị, bổ sung thêm với hầu hết mọi tính năng, điều này vô tình có thể đẩy giá bán của xe có thể tăng gấp 2 lần so với mức giá bán khởi điểm ban đầu.

Giá tăng cao người dùng vẫn tin chọn Ford

Một số người tiêu dùng mong rằng, điều này chỉ xuất hiện ở những dòng xe hạng sang, hay những chiếc xe sang trọng cao cấp. Tuy nhiên, đây là điều khó tránh khỏi, ngay cả chiếc xe bán tải được mệnh danh bán chạy nhất của Mỹ - Ford F-150 hay ô tô Ford Ranger 2017, cũng mắc phải điều này.

Về phần F-150, việc bổ sung đầy đủ các tính năng đối với bản tiêu chuẩn XL có mức giá ban đầu chỉ từ 27.100 USD, đã khiến cho giá tăng lên thành 52.085 USD, tăng đến tận 92% so với trước.

Ford F-150 được mệnh danh là xe bán chạy nhất của Mỹ

Tuy giá xe tăng khá cao, nhưng người dùng vẫn tin tưởng “tấp nập” chọn mua mẫu bán tải mạnh mẽ này. Không chỉ vậy, họ còn cho rằng sẽ tốt hơn nếu chọn mua bản cao cấp Platinum Crew Cab với 4 cửa, với không gian bên trong khoang cabin lộng lẫy, đi kèm nhiều trang thiết bị cao cấp với giá bán 53.635 USD.

Chính vì điều này làm cho việc so sánh giá bán của các mẫu ô tô trở nên khó khăn hơn nhiều, tính ra một trang bị tiêu chuẩn trên 1 chiếc xe này có thể là bình thường, nhưng nó lại là trang bị tùy chọn đắt tiền nhất trên một mẫu sản phẩm khác.

Quan trọng hơn, người tiêu dùng có thể không tìm được gói trang bị tùy chọn mà mình mong muốn, với các nhóm tính năng không được xuất hiện trên những mẫu xế hộp mà bạn muốn mua.

--->> Xem thêm giá Fiesta 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.binhduongford.org/gia-tang-cao-nguoi-dung-van-tin-chon-ford-72.html