Phiên bản Aero chính thức cho X-Trail

Từ những tìm hiểu của mình, Showroom Nissan Việt Nam đã biết được rằng, mẫu crossover Nissan X-Trail biến thể Aero mới sẽ được trang bị thêm một số chi tiết về ngoại thất, nhằm mang đến cái nhìn hoàn toàn mới. Được biết, chiếc xe sẽ có giá bán từ 141.000 Ringgit (khoảng 745 triệu VNĐ) tại Malaysia.

Bản độ chính hãng mới cho phiên bản Aero

Tập đoàn Edaran Tan Chong Motor mới đây, đã công bố thêm biến thể độ chính hãng mới nhất của mình, được áp dụng cho xe Nissan X-Trail 2017 với cái tên Aero Edition. Với gói độ này, họ đã dồn tất cả các tùy chọn động cơ đi kèm hệ dẫn động xe đang được phân phối tại thị trường Malaysia, trong đó có động cơ 2.0L 2WD và 2.5 L 4WD.

Edaran Tan Chong Motor đã công bố thêm biến thể độ Nissan X-Trail 2017 với cái tên Aero Edition

Về ngoại thất, chắc chắn phiên bản Aero của X-Trail sẽ nhận được những bổ sung mới mẻ, tuy nhiên không có quá nhiều chi tiết khác biệt. Trong đó, phần ốp được bổ sung thêm ở cảm trước và cản sau, ốp hông xe cho đến bộ vành có kích thước 17 inch đi kèm 5 chấu được trang trí màu sơn đen bóng bẩy.

Còn phần nội thất lại chỉ nhận được một nâng cấp duy nhất, chính là không gian khoang lái được bọc bằng da Nappa với màu sắc nâu cao cấp. Với những đổi mới trong gói độ này, chiếc X-Trail trông hoàn hảo hơn so với nguyên bản. Các phụ kiện độ chính hãng của tập đoàn này áp dụng cho phiên bản Aero, được cung cấp bởi Tomei Motor tại Nhật Bản.

Động cơ vẫn được giữ nguyên bản

Ngoài những đổi mới trên, mẫu xế hộp này vẫn được giữ nguyên khối động cơ. Sản phẩm sang trọng này vẫn thuộc biến thể đầu tiên thuộc thế hệ thứ 3, khá giống với phiên bản đang được phân phối tại Việt Nam. Hơn nữa, trong thời gian vừa qua thị trường Hoa Kỳ vừa nhận được bản nâng cấp mới với nhiều cải tiến vượt trội, khiến chiếc xe hoàn hảo hơn trong từng chi tiết.

Sản phẩm sang trọng này vẫn thuộc biến thể đầu tiên thuộc thế hệ thứ 3

Tùy chọn động cơ cao cấp nhất chính là khối động cơ dung tích 2.5 lít, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh. Cỗ máy này còn được gọi với cái tên QR25DE-k2, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 171 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 233 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/ phút, đi kèm với hộp số vô cấp và chế độ giả lập 7 cấp số.

Còn động cơ 2 lít, có tên mã MR20Đ, có khả năng mang đến công suất tối đa đạt 144 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại lên đến 200 Nm tại vòng tua máy 4.400 vòng/ phút, khối động cơ này vẫn được sử dụng hộp số vô cấp (Xtronic CVT) và chế độ lái Eco.

Tùy chọn động cơ cao cấp nhất chính là khối động cơ dung tích 2.5 lít

Giá bán khởi điểm dành cho phiên bản một cầu, động cơ 2 lít của xe Nissan X-Trail Aero là 141.428 Ringgit (khoảng 745 triệu VNĐ). Phiên bản cao cấp nhất với động cơ 2,5 lít có giá 163.616 Ringgit (862 triệu VNĐ). Chế độ bảo hành của xe Nissan X-Trail tại Malaysia là 7 năm và không giới hạn số km. Cả giá bán ô tô và chế độ bảo hành của Nissan tại Malaysia đều rất hấp dẫn.

--->> Xem thêm giá Nissan Sunny

Tổng hợp và biên tập
http://nissanvietnam.net/phien-ban-aero-chinh-thuc-cho-x-trail-106.html