Thị trường châu Âu đón nhận những hình ảnh đầu tiên của Honda Civic

Sắp tới đây, mẫu xế hộp Honda Civic Type R 2018 sẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Anh Quốc. Với giá bán 30.995 bảng (khoảng gần 900 triệu đồng), theo nhận định của Honda Ô tô Kim Thanh mẫu ô tô này, sẽ góp phần làm cho mùa hè tại đây sôi động hơn bao giờ hết.

Tỏa sáng nhất mùa hè

Mới đây nhất, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào đã tung ra thêm bộ ảnh mới nhất của Honda Civic 2018 Type R. Được biết, những hình ảnh được hé lộ này dành cho thị trường châu Âu, điểm đến đầu tiên mà xe ghé thăm sẽ là Anh quốc vào mùa hè nắng chói chang, như mẫu xe đang tỏa sáng vậy.

honda-civic-type-r-2018-1.jpg

Điểm đến đầu tiên mà xe ghé thăm sẽ là Anh quốc vào mùa hè

Theo nhiều nguồn tin tức lộ ra ngoài từ nhà máy sản xuất tại thị trường xe lớn nhất châu Âu cho biết, thương hiệu Nhật Bản sẽ xuất khẩu dòng xe hơi thế hệ mới này đến các quốc gia trong châu lục và các thị trường khác trên toàn cầu, đặc biệt không thể vắng mặt hai ông lớn là Nhật Bản và Bắc Mỹ.

Khối động cơ mạnh mẽ

Cung cấp sức mạnh cho bộ máy vận hành của Honda Civic Type R 2018 thế hệ mới, chính là khối động cơ có khả năng tăng áp, 4 xi lanh dung tích đạt 2 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 320 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 400 Nm, xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp.

thi-truong-chau-au-don-nhan-nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-honda-civic-2.jpg

Honda Civic Type R 2018 sở hữu khối động cơ tăng áp, 4 xi lanh dung tích đạt 2 lít

Nhờ được tích khối động cơ mạnh mẽ này, xe có khả năng đạt được tốc độ từ 0- 100km/h trước khi đạt được vận tốc tối đa 272 km/h chỉ trong vòng 5.7 giây. Chắc chắn, người tiêu dùng sẽ có những phút giây lái xe thú vị, những cảm nhận mà chỉ có Honda Civic Type R mang lại mà không phải là một sản phẩm khác.

Theo các thông tin xe hơi mới nhất từ Honda cung cấp, mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe này cũng khá tinh tế, các kỹ sư tài ba của hãng đã ước tính xe đạt mức 7.7 lít/ 100km. Ấn tượng nhất, chính là lượng khí thải phát CO2 ra chỉ ở mức 176g/km, nên có thể bảo vệ môi trường tốt hơn, giúp cho chiếc xe có nhiều thiện cảm trong mắt khách hàng và các chuyên gia hơn.

So với phiên bản tiền nhiệm, thế hệ mới có được thiết kế kích thước lớn hơn hẳn. Đó là nhờ bộ body kit mà Civic Type R 2018 đã sở hữu. Với bộ thiết kế mới mẻ này, đã đem đến phong cách thể thao, cứng cáp và linh hoạt hơn, khiến xe nổi bật hơn hẳn so với các mẫu Civic thông thường.

thi-truong-chau-au-don-nhan-nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-honda-civic-3.jpg

Civic Type R 2018 có phong cách thể thao, cứng cáp và linh hoạt hơn, khiến xe nổi bật hơn hẳn so với các mẫu Civic thông thường

Không chỉ dừng lại ở đó, nhà sản xuất còn cung cấp thêm cho xe các trang bị có tính năng cơ bản, giúp ích nhiều hơn cho người tiêu dùng, trong đó phải kể đến như hệ thống hỗ trợ lái, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống quan sát giao thông và các công nghệ an toàn chủ động tiêu chuẩn của Honda.

Tại thị trường Anh, mức giá bán ra ngoài thị trường của một chiếc Honda Civic Type R là 30.995 bảng (900 triệu đồng). Trong khi đó, theo nhiều nguồn tin cho Honda Ô tô Kim Thanh được biết, Honda Civic Type-R có giá từ 33.900 USD (khoảng 770 triệu đồng) tại thị trường Hoa Kỳ.

--->> Xem thêm giá xe Honda CR-V

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotokimthanh.org/thi-truong-chau-au-don-nhan-nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-honda-civic-74.html