Ưu nhược điểm của Mitsubishi Triton 2017

Theo ghi nhận của đại lý Mitsubishi An Dân, phân khúc bán tải hiện tại đang bước vào hồi gay cấn. Hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ đều tung ra các phiên bản mới hay dòng xe mới nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Trong số đó không thể không kể đến Mitsubishi Triton 2017, phiên bản mới với việc nâng cấp cả động cơ và thiết kế nội ngoại thất, gia tăng tính an toàn và thực dụng hơn. Để tìm hiểu ưu nhược điểm của chiếc xe này, bạn không thể bỏ qua bài viết sau đây.

1. Ưu điểm

Phiên bản mới Triton 2017 được lắp đặt bằng hệ thống động cơ với bình dung tích 2.4 lít MIVEC, từ đó đem lại nguồn sức mạnh vận hành tuyệt vời, đồng thời nó cũng giúp chiếc xe có khả năng giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu xuống đáng kể. Những trang bị an toàn được lắp đặt trên Triton thế hệ mới lần này cũng giúp nó sẵn sàng hạ gục các đối thủ sừng sỏ trong cùng phân khúc.

Triton 2017 sở hữu nguồn sức mạnh tuyệt vời từ khối động cơ 2.4 lít

Hệ thống động cơ mới trên Mitsubishi Triton 2017 có khả năng đem lại nguồn sức mạnh là 181 mã lực, ở tại vị trí vòng tua là 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 430Nm tại vòng tua 2.500 vòng/phút. Như vậy, hãng xe đã có một quyết định táo bạo khi không còn dùng hệ thống động cơ cũ 2.5 lít VGT mà thay vào đó là những cải tiến mới giúp xe vận hành hiệu quả hơn, sự thay đổi mang phong cách thể thao và hoạt động hiệu quả, làm chủ nhân sở hữu nó sẽ phải hài lòng.

Xem thêm

Mitsubishi Pajero Sport 2017

Mitsubishi Pajero 2017

Về thiết kế và trang bị ngoại thất có thể kể đến đó là, bộ lưới phân tán nhiệt được mạ bên ngoài bằng lớp crom màu đen đầy thể thao. Bên cạnh đó, bộ la zăng với chất liệu hợp kim và kích thước 17 inch mang phong cách mới mẻ. Một điểm đáng chú ý khác ở bên ngoài xe đó là bộ phận đèn có khả năng tự động bật tắt, dễ dàng điều chỉnh được các góc chiếu cũng như cảm biến mưa tự động, dễ dàng điều chỉnh gập điện hay liên kết cùng với đèn báo rẽ…

Xe sở hữu nhiều trang bị nội ngoại thất ấn tượng

Những tiện nghi an toàn có thể kể đến trên Mitsubishi Triton 2017 đó là vô lăng được thiết kế 4 chấu, cộng thêm các nút bấm điều chỉnh hệ thống âm thanh, giải trí, điện thoại rảnh tay và điều khiển hành trình luôn duy trì được hiệu suất hoạt động của mình một cách hiệu quả nhất. Với hệ thống trợ lực lái, nó đã được thay đổi và nâng cấp thêm, do vậy mà mọi thứ đều trẻ nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn nhiều so với phiên bản cũ.

2. Nhược điểm

Nhìn chung, thật khó để tìm được nhược điểm trên chiếc xe Triton 2017 phiên bản mới lần này. Có chăng đó là ở giá bán của nó có phần nhỉnh hơn so với thế hệ trước đó. Ở tùy chọn cao cấp, xe đã có sự gia tăng hơn so với mức giá của phiên bản cũ là 10 triệu, tuy nhiên đây là con số không đáng kể so với những lợi ích mà chiếc xe này mang lại cho khách hàng. Nếu bạn có ý định tậu nó hay muốn tìm hiểu rõ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi. Chắc chắn các chuyên gia sẽ đưa ra cho bạn câu trả lời đầy đủ và chính xác nhất.