Những điểm mới của Mitsubishi Triton 2017 không phải ai cũng biết

Theo các số liệu từ Mitsubishi An Dân, trong những năm gần đây phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam đang cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, mẫu xe Triton 2017 sẽ phải đối mặt với hàng loạt đối thủ sừng sỏ, đặc biệt là Ford Ranger đến từ thương hiệu Mỹ.

Phân khúc cực kỳ sôi động

Không phải ngẫu nhiên mà các dòng xe bán tải lại rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, một phần là bởi chính sách ưu đãi về thuế khóa đối với các mẫu xe này, phần khác là bởi thiết kế đến từ các nhà sản xuất ngày càng đẹp hơn, ấn tượng hơn, không chỉ trong thiết kế ngoại thất mà còn cả không gian nội thất.

Với các doanh nghiệp, nếu chỉ chọn mua một chiếc xe ô tô cá nhân, họ sẽ phải tốn không ít chi phí khi cần chuyên chở hàng hóa. Trong khi đó, những chiếc bán tải hiện đại không chỉ có thể chở hàng tốt, mà còn có không gian nội thất không kém phần sang trọng và đẳng cấp, nếu mang ra so sánh thì không hề thua kém những mẫu sedan hạng B.

Triton 2017 là một chiếc xe đáng mua trong phân khúc xe bán tải

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Triton 2017 nổi lên và được biết đến như một cái tên nổi bật nhất. Chiếc xe này cũng là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều người dùng tại thị trường Việt Nam, khi các mẫu xe đến từ hãng này luôn nổi tiếng với khả năng vận hành êm ái và đầy mạnh mẽ.

Không chỉ có vậy, giá bán của Triton thế hệ mới cũng được đánh giá là rất cạnh tranh so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc, điều này mở ra cơ hội sở hữu xe ô tô chất lượng Nhật dành cho người dùng tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm

Mitsubishi Pajero Sport 2017

Mitsubishi Mirage 2017

Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Có thể nói, Mitsubishi Triton 2017 đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xe sở hữu dáng vẻ cực kỳ hầm hố, chắc khỏe với các đường gân dập nổi 3D trên nắp capo và dọc theo thân xe, cùng với đó là bộ la-zăng hợp kim có kích thước lên đến 17 inch mang phong cách thể thao cá tính.

Cụm đèn pha tự động phía trước được tích hợp thêm dải đèn LED định vị ban ngày, gương chiếu hậu có chức năng gập/mở điện, tính năng gạt mưa tự động là những tiện ích độc đáo khác được trang bị ở ngoại thất của xe.

Xe sở hữu vẻ ngoài gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên

Về không gian nội thất, xe sở hữu ghế ngồi bọc da cao cấp mang phong cách thể thao giúp người ngồi cảm thấy thoải mái hơn, ghế lái còn có chức năng chỉnh điện 8 hướng cực kỳ tiện lợi.

Để mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ cho Mitsubishi Triton 2017, hãng xe Nhật đã trang bị cho mẫu xe này khối động cơ diesel tăng áp có dung tích 2.4 lít MIVEC, công nghệ 4 xy lanh tạo ra công suất tối đa 181 mã lực, mô men xoắn cực đại 430 Nm,

Triton thế hệ mới sở hữu hiệu suất khí động học hàng đầu trong phân khúc giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, không chỉ có vậy còn được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn vô cùng hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến những chuyến đi thật trọn vẹn và nhiều niềm vui.