Hyundai Elantra 2017 có những ưu nhược điểm gì?

Kể từ ngày ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, chiếc xe Hyundai Elantra vẫn luông được đánh giá là một trong những cái tên bán chạy nhất trên thị trường nước ta. Đặc biệt, thế hệ mới của nó được cải tiến khá nhiều điểm mới, làm ai khi mua xe cũng đều phải hài lòng. Nếu bạn tò mò không biết Elantra thế hế mới có ưu nhược điểm gì, cùng đọc một vài chia sẻ nhỏ dưới đây của đại lý Hyundai Ngọc An nhé!

Ưu điểm xe Hyundai Elantra 2017

So với các sản phẩm xe hơi khác trên thị trường Việt hiện nay, Elantra được đánh giá là sản phẩm có giá bán khá hợp lý. Đối với tùy chọn E 1.5MT số sàn có giá bán lẻ là 564 triệu đồng, trong khi đó loại sử dụng hộp số tự động G 1.5AT với mức giá 622 triệu đồng. Không chỉ dừng lại với mức giá bán hấp dẫn, chiếc này còn có rất nhiều điểm thay đổi trong thiết kế nội ngoại thất, dễ dàng thu hút được bất kỳ vị khách hàng nào.

Giá xe Hyundai Elantra 2017

Xe sở hữu thiết kế ngoại thất cực kỳ bắt mắt

Bước vào không gian bên trong xe, toàn bộ những chi tiết ở trên nó đều thể hiện được sự sang trọng đến không ngờ. Từng bộ phận đều được hãng xe chăm chút một cách tỉ mỉ, phối hợp với nhau một cách hài hòa, phù hợp cho cả khách hàng nam và nữ, người lớn tuổi hay giới trẻ. Nhằm giúp người mua xe càng tin tưởng hơn, hãng xe đã quyết định gia tăng thêm các chi tiết trong động cơ, duy trì độ bền bỉ của xe theo thời gian.

Ngoài động cơ, hộp số cũng như hệ thống truyền động, hệ thống treo của Hyundai Elantra 2017 đều thể hiện được sự bền bỉ vượt trội. Các chất liệu của nó dù là làm bằng kim loại hay nhựa cũng đều được chọn lọc một cách kỹ lưỡng, khó xảy ra tình trạng oxy hóa. Cũng chính vì tạo dựng được niềm tin tuyệt đối, do vậy nên khi có giá cả cao hơn đi chăng nữa, chiếc xe này vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Xem thêm

Hyundai Elantra 1.6 AT

Hyundai Elantra 2.0 AT

Hyundai Elantra 1.6 MT

Nhược điểm Hyundai Elantra 2017

Ưu điểm là vậy, tuy nhiên Elantra cũng có một số nhược điểm nhỏ mà trước khi đưa ra quyết định có nên lựa chọn không, người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ lưỡng hơn. Điển hình như, với những ai yêu thích dòng xe sở hữu nội thất hiện địa và sang trọng thì đây không phải là gợi ý đúng đắn nhất. Ngoài ra, so với các tiện nghi và hệ thống an toàn được lắp đặt trên xe thì mức giá bán ra của nó cũng có phần cao hơn khá nhiều.

Giá xe Hyundai Elantra 2017

Xe vẫn có giá bán khá cao trong phân khúc

Xét về hệ thống an toàn, trên Elantra 2017 thiếu đi các tính năng cân bằng điện tử, hay các tính năng như khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, camera lùi cũng vắng bóng trên hệ hệ mới của Elantra lần này. Do vậy mà người tiêu dùng hi vọng trong tương lai không xa các khuyến điểm này sẽ được hãng xe nhìn nhận và khắc phục một cách triệt để nhất. Giúp xe trở thành một cái tên hoàn hảo, xứng đáng để người tiêu dùng đặt trọn niềm tin yêu. Nếu bạn quan tâm đến nó, muốn tậu ngay về nhà, đừng quên nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi nhé!