Hyundai Accent 2017 có điều gì nổi trội?

Cách đây không lâu, Hyundai Ngọc An đã nhập khẩu chiếc xe Accent 2017 thế hệ mới. Mặc dù được xuất hiện từ năm 1994 và trải qua nhiều thế hệ khác nhau, nhưng sức hút của chiếc xe này là không hề thuyên giảm. Dựa trên những thế mạnh đã có, phiên bản mới của xe còn có sự xuất hiện của hàng loạt công nghệ hiện đại, đường nét thiết kế táo bạo, gây “thương nhớ” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Công nghệ và an toàn luôn đặt người sử dụng làm trung tâm

Không chỉ Hyundai Accent mà tất cả các sản phẩm do hãng xe này cung cấp đều được đề cao tiêu chí an toàn và hệ thống lái. Bên cạnh đó, hãng cũng không quên khắc phục các nhược điểm cũ để giúp chiếc xe tiết kiệm được nguồn nhiên liệu tốt hơn, đồng thời giữ được mức giá cạnh tranh nhất có thể. Đối với bộ phận thân xe, nhờ sử dụng thép cường lực mà khi chẳng may xảy ra va chạm, nó cũng giảm bớt phần nào thiệt hại.

Về khung gầm, Hyundai Accent 2017 đã được cải thiện mức độ cứng xoắn lên đến 32%, đó một phần là nhờ vào việc sử dụng 98.5m đường kết dính cấu trúc. Bởi vậy, khung gầm của xe được đổi mới tốt hơn, chất lượng cách âm là không hề phủ nhận, mang lại cảm giác lái đầy bất ngờ. Tất nhiên, để làm được điều đó, các kỹ sư đã không ngừng tính toán, loại bỏ bớt các chi tiết thừa thải và thêm vào đó các công nghệ hiện đại, nâng tầm đẳng cấp cho xế hộp.

Xem thêm

Hyundai Accent 1.4 MT

Hyundai Accent 1.4 AT

Ngoại hình ấn tượng, bắt mắt

Sở dĩ, thế hệ mới của Accent được đánh giá cao đó là nhờ và hàng loạt các chi tiết được thiết kế vô cùng tinh tế. Tổng thể của nó mang phong cách thể thao, những đường nét mềm mại thể hiện được nét đặc trưng của thương hiệu. Đối với bộ phận lưới phân tán nhiệt của xe có sự kết hợp cùng hệ thống đèn pha led định vị ban ngày, nó tạo được điểm nhấn cho toàn bộ chiếc xe. Có sự cân bằng tuyệt đối giữa phần thiết kế và công nghệ.

Giá xe Hyundai Accent 2017

Ngoại thất bắt mắt và đầy ấn tượng của Hyundai Accent 2017

Nhìn nhận một cách khách quan thì so với phiên bản trước đó, chiếc xe Hyundai Accent 2017 đã được tăng thêm về độ rộng. Cụ thể, kích thước của nó đã được tăng thêm 29mm về chiều rộng, còn chiều dài cũng đã được cộng thêm 15mm, riêng ở chiều cao thì vẫn giữ nguyên mức cũ. Về chiều dài cơ sở, xe đã được cộng thêm 10mm, do vậy mà không quá ngạc nhiên khi hàng ghế thứ 2 của xe lại được rộng rãi và thoải mái hơn so với trước.

Nội thất xe tinh tế, hiện đại

Bước vào bên trong, ai nấy đều phải ngạc nhiên với vẻ hiện đại và tinh tế của chiếc xe này. Sản phẩm được giới thiệu sau khi đã nghiên cứu kỹ lưỡng, hướng đến sự tiện lợi đối với người dùng, bảng điều khiển khá trực quan, một không gian rộng rãi với sự xuất hiện của hàng loạt công nghệ cao cấp mà các sản phẩm khác trong phân khúc không có được.

Giá xe hyundai accent 2017

Không gian nội thất đầy tinh tế và hiện đại

Những chất liệu ở trên xe cũng thuộc loại cao cấp, đảm bảo độ mềm mại tuyệt đối. Chỉ những điều đó thôi cũng đủ để khách hàng có được cái nhìn tổng quan và đánh giá điểm nổi trội của chiếc xe này như thế nào. Nếu cần tư vấn thêm về nó, nhanh tay liên hệ với chúng tôi bạn nhé!