Honda Jazz Type R có được ra mắt hay không

Theo như những gì đại lý Honda Ô tô Kim Thanh được biết, rất có thể trong thời gian sắp tới Honda Jazz Type R sẽ được đầu tư và phát triển. Mới đây nhất, hãng X-Tomi Design đã giới thiệu đến người tiêu dùng bộ ảnh dựng của mẫu xế hộp thế hệ mới này, với nhiều đường nét chi tiết đẹp mắt, thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Jazz-Type R sự lựa chọn hàng đầu

Không thể phủ nhận rằng, thời gian gần đây thị trường chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ, lột xác đến ngỡ ngàng của Honda Civic Type R, thương hiệu đến từ Nhật Bản lại một lần nữa đã chứng minh được rằng, mình có đủ khả năng cho ra đời các mẫu sản phẩm trong phân khúc hatchback đỉnh cao nhất, tốt hơn bất kỳ một hãng xe nào khác trên thị trường.

honda-jazz-type-r-co-duoc-ra-mat-hay-khong-1.jpg

Jazz hay còn gọi là Honda Fit

Mặc dù Honda Civic sử hữu kích thước thiết kế khá nhỏ gọn ở thị trường Hoa Kỳ, tuy nhiên mẫu ô tô này lại được xem là khá lớn ở những thị trường khác trên thế giới. Hơn nữa, biến thể Honda Civic Type R lại có mức giá bán khá cao, nhưng các báo cáo của Honda đã chỉ ra rằng, doanh số của xe không ngừng tăng lên theo từng ngày.

Chính vì thế, người tiêu dùng có sở thích và đam mê xe, đang có ước muốn sở hữu cho riêng mình một dòng xe hatchback có hiệu suất cao, có xuất xứ từ Nhật Bản nhưng lại nhỏ hơn Civic Type R. Đánh trúng được tâm lý này của khách hàng, thương hiệu đã mang đến thị trường mẫu ô tô Honda Jazz 2017 Type R (hay còn gọi là Honda Fit Type R), đây đích thị là sự lựa chọn hợp lý nhất cho người dùng trong tương lai.

honda-jazz-type-r-co-duoc-ra-mat-hay-khong-2.jpg

Honda sẽ mang đến thị trường mẫu ô tô Honda Jazz 2017 Type R

Hatchback đang nóng lên từng ngày

Ý tưởng về mẫu xế hộp Honda Jazz Type R là điều không phải giả thuyết, khi phân khúc hatchback hiệu suất cao đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Không chỉ vậy, sự hiện của các sản phẩm đi theo đường lối này cũng rất nhiều sản phẩm thành công như: Ford Fiesta ST, Volkswagen Polo GTI, Fiat 500 Abarth, Peugeot 208 GTI và Renault Clio RS.

Có cùng chung ý tưởng với người đồng hương của mình, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Nhật Bản Toyota cũng đang đầu tư và phát triển mẫu Yaris GRMN với nhiều cải tiến mới. Chính vì vậy, Honda khó có thể ngồi yên đứng nhìn cuộc chiến đang ngày càng nóng lên từng ngày này.

honda-jazz-type-r-co-duoc-ra-mat-hay-khong-3.jpg

Hiện tại, thị trường trên toàn cầu đang thực sự cần nhất, vẫn chính là phiên bản thể theo của Honda Jazz Si

Tuy nhiên, theo các nguồn tin tức xe hơi cung cấp cho Honda Ô tô Kim Thanh được biết, nếu các quy trình lắp ráp Honda Jazz Type R được áp dụng cùng một công thức, giống như những gì Civic Type R đã từng nhận được, thì xác suất mẫu xế hộp này được hãng sản xuất thực sự không nhiều, tuy nhiên khách hàng không thể ngừng hy vọng rằng, Jazz sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Thật tế đã cho thấy, cả hai thương hiệu đến từ Mỹ và Đức đã tạm ngưng sản xuất sản phẩm của mình. Trong đó, Ford ngưng không tạo ra Fiesta RS, còn Volkswagen cũng đã ngưng lắp ráp mẫu Polo R của mình. Hiện tại, thị trường trên toàn cầu đang thực sự cần nhất, vẫn chính là phiên bản thể theo của Honda Jazz Si.

--->> Xem thêm giá CR-V 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotokimthanh.org/honda-jazz-type-r-co-duoc-ra-mat-hay-khong-76.html