Biến thể facelift của Honda Jazz có mặt tại Malaysia

Sau khi được thương hiệu công bố giá bán tại thị trường Thái Lan, Honda Jazz 2017 facelift mới đây chính thức được Honda tiếp tục mở bán tại Malaysia. Được biết, xe sẽ có giá bán dao động từ 74.800 RM (khoảng 400 triệu đồng), theo nhận định của của Honda Ô tô Kim Thanh, đây sẽ là đối thủ khiến nhiều mẫu xe khác phải dè chừng.

Nhiều phiên bản lựa chọn

Khi xuất hiện trên thị trường, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Nhật Bản đem tới cho người tiêu dùng, mẫu Honda Jazz 2017 facelift với nhiều phiên bản chọn lựa. Trong đó, gồm có bản S, E, V và Hybrid, chiếc xe sẽ có giá bán từ 74.800 – 87.500 RM (từ 400 – 465 triệu đồng).

bien-the-facelift-cua-honda-jazz-co-mat-tại-malaysia-1.jpg

Honda Jazz 2017 facelift sẽ có nhiều phiên bản chọn lựa

Hơn nữa, ngoài thị trường nội địa, Malaysia sẽ là thị trường đầu tiên nhận được Honda Jazz Hybrid, đây được xem là sản phẩm hyrbrid có giá bán rẻ nhất Malaysia với mức giá 87.500 RM.

Honda Jazz đã trải qua 4 năm trên thị trường, đến nay xe đã được phát triển đến thế hệ thứ 3, mẫu xế hộp này được nâng cấp các trang bị cản trước, cản sau cá tính, đèn LED ban ngày tiêu chuẩn, mâm xe kép được làm từ hợp kim kích thước lên đến 16 inch, một camera đa góc đảo chiều.

Những nâng cấp nổi bật

Không chỉ vậy, thế hệ mới còn được hãng bổ sung cho màu trang trí ngoại thất mới mẻ, tương tự như người anh em Honda City là màu Lunar Silver Metallic.

bien-the-facelift-cua-honda-jazz-co-mat-tại-malaysia-2.jpg

Xe được bổ sung lớp áo Lunar Silver Metallic

Về ngoại thất, bên trong khoang cabin xuất hiện các chi tiết nổi bật, trong đó bao gồm 6 túi khí an toàn, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ cần bằng VSA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn cảnh báo nguy hiểm…

Hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện với màn hình cảm ứng, đi kèm với hệ thống dàn lạnh mát mẻ tự động, khởi động/ tắt máy thông qua nút bấm mà không cần chìa, tay lái đa chức năng hiện đại.

Đặc biệt, ở phiên bản Jazz S có mâm xe được làm từ hợp kim 15 inch, nút tắt/ mở và hệ thống âm thanh 2-DIN. Phiên bản E được bổ sung hệ thống dàn lạnh tự động, đi kèm với màn hình cảm ứng, hệ thống màn hình âm thanh giải trí cảm ứng, 4 túi khí.

Hơn nữa, phiên bản Honda Jazz V còn đươc tích hợp thêm các ghế ngồi được bọc bằng chất liệu da cao cấp, hệ thống kiểm soát hành trình và lẫy chuyển số đặc biệt.

bien-the-facelift-cua-honda-jazz-co-mat-tại-malaysia-3.jpg

Honda Jazz V còn đươc tích hợp thêm các ghế ngồi được bọc bằng chất liệu da cao cấp

Theo các thông tin mới nhất do chính Honda cung cấp, hầu hết các phiên bản trên đều được trang bị khối động cơ sử dụng xăng, có dung tích 1.5L i-VTEC, có thể sản sinh công suất cực đại 120 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 145 Nm, đi kèm với hộp số Earthdreams CVT tiêu chuẩn.

Dẫu vậy, ở biến thể Hyrid i-DCD lại được áp dụng động cơ có chu kỳ Atkinson, dung tích đạt 1.5L i-VTEC, mang đến sức mạnh công suất 110 mã lực, mô men xoắn lên đến 134 Nm, sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp, song song với đó là một mô tơ điện mạnh 29.5 mã lực, mô men tối đa đạt 160 Nm.

Chính vì thế, không mấy khó hiểu khi công suất tổng của bản Hyrid là 137 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt được 160 Nm.

--->> Xem thêm giá xe Honda City

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotokimthanh.org/bien-the-facelift-cua-honda-jazz-co-mat-tai-malaysia-77.html