Khám phá Hyundai Santefe 2017 về nội ngoại thất

Thiết kế ngoại thất

 Là một sản phẩm nằm trong phân khúc rất được ưa thích tại thị trường Việt Nam, không lấy làm ngạc nhiên khi Hyundai Santafe 2017 phải đối mặt với hàng loạt đối thủ sừng sỏ như Chevrolet Captiva, Nissan X-trail hay Mitsubishi Outlander… Mặc dù vậy, với danh tiếng sẵn có, mẫu xe này vẫn có được doanh số bán ra khá tốt.

Về các thông số kích thước, xe có chiều dài đạt 4.690mm, chiều rộng đạt 1.880mm và chiều cao đạt 1.680mm, chiều dài cơ sở đạt 2.700mm và khoảng sáng gầm xe là 185mm. Những con số này sẽ mang đến một không gian ngoại thất có phần bề thế, cùng với đó là không gian nội thất cũng khá rộng rãi và thoải mái so với nhiều dòng xe khác.

Thiết kế ngoại thất đẹp ấn tượng trong từng đường nét và chi tiết

Không như nhiều người vẫn nghĩ, ngôn ngữ thiết kế được ứng dụng trên Santafe 2017 không phải là “Điêu khắc dòng chảy 2.0” mà là “Biên bão – Storm Edge”, vốn được đánh giá là hoàn toàn khác biệt và có phần mạnh mẽ hơn. Với việc áp dụng phong cách thiết kế mới, chiếc xe trông hầm hố hơn hẳn khi đứng cạnh các đối thủ của mình.

Đặc biệt, với những người dùng trẻ và muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình, không ngạc nhiên khi Santafe thế hệ mới đã nhanh chóng chinh phục họ, bởi ngôn ngữ thiết kế mới với sự gãy gọn, sắc sảo đã trở thành những điểm nhấn tuyệt vời cho cả chiếc xe, một dáng vẻ mà mỗi khi xuất hiện trên đường, nó ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn từ người đi đường.

Không gian nội thất

Quả thật, hiếm có nhà sản xuất xe ô tô nào lại biết cách chiều lòng khách hàng của mình như Hyundai, điều đó được thể hiện qua việc tạo ra một không gian nội thất cực kỳ rộng rãi, không những vậy còn được trang bị hàng loạt tính năng công nghệ vô cùng hiện đại, giúp cho việc lái xe trở nên thú vị và an toàn hơn.

Vốn được xây dựng với mục tiêu trở thành một chiếc xe phục vụ cho cả gia đình, các vị trí ngồi trên xe ngoài việc được bọc da cao cấp thì còn có đệm ngồi và tựa lưng cực kỳ êm ái, được thiết kế hết sức khoa học giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu, cũng như hành khách có nhiều khoảng trống để duỗi chân hơn.

Không gian nội thất cưc kỳ rộng rãi và nhiều tiện nghi hiện đại

Trên các phiên bản tiêu chuẩn, hãng xe Hàn Quốc đã trang bị cho Santafe thế hệ mới ghế lái chỉnh điện 8 hướng, cùng với đó là tính năng bơm hơi đệm lưng 4 hướng tiện lợi. Không chỉ có vậy, mẫu xe này còn tỏ ra đáng giá hơn hàng loạt đối thủ khi ghế phụ ở phía trước có thể chỉnh điện, có bộ nhớ hai vị trí cùng chức năng sưởi ba mức độ.

Các tiện nghi cao cấp khác có trên Hyundai Santafe 2017 có thể kể đến như điều hòa tự động hai vùng nhiệt độ, đầu DVD cùng dàn âm thanh 6 loa mang đến một không gian âm nhạc vô cùng sống động, chân thực… Tất cả những tiện nghi này hứa hẹn sẽ mang đến một chuyến đi vô cùng thú vị và thoải mái.

--> Xem thêm giá xe Hyundai Grand i10 Sedan 2017