Có nên mua Mitsubishi Attrage 2017 không?

Nằm trong phân khúc sedan hạng B, chiếc xe Attrage 2017 đã chính thức được nhập khẩu nguyên chiếc từ xứ xở chùa Vàng về nước ta. Việt Nam cũng chính là quốc gia đầu tiên phân phối phiên bản mới của dòng xe này. Theo như showroom Mitsubishi An Dân cho biết, với khả năng vận hành hiệu quả, các tính năng cải tiến mang công nghệ hiện đại, đặc biệt thiết kế nội ngoại thất có phần đẹp mắt hơn, là những yếu tố giúp chiếc xe xứng đáng trở thành cái tên để khách hàng có thể lựa chọn.

Nhìn tổng thể, Mitsubishi Attrage 2017 khá hài hòa và cân đối. Không như một số dòng xe khác trong phân khúc với thiết kế dữ dằn, nhiều góc cạnh, sản phẩm này được hãng xe hướng đến một phong cách đơn giản, đa phần tập trung đến các tính năng và trải nghiệm của xe. Phần cabinn ở trong xe đảm bảo sự rộng rãi, đáp ứng tối đa 5 chỗ ngồi. Phần thiết kế cột A ở thế hệ mới cũng được nhỏ hơn, do vậy mà khi bước vào bên trong xe, mọi người đều dễ dàng cảm nhận được sự thông thoáng của nó.

Thiết kế ngoại thất hướng đến phong cách đơn giản

Mục đích mà hãng xe muốn hướng đến đó là biến Attrage 2017 trở thành lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các gia đình. Chính vì vậy mà các tính năng ở trên nó được tập trung khá nhiều. Xe có khả năng tiêu hao nhiên liệu khá ít ỏi, chỉ trong khoảng 4.7 lít trên quãng đường 100Km. Mặc dù đây là con số do nhà sản xuất công bố và trên thực tế có sự chênh lệch nhưng không quá lớn.

Xem thêm

Mitsubishi Attrage MT

Mitsubishi Attrage CVT

Bán kính vòng quay của Mitsubishi Attrage 2017 đạt được là tương đối nhỏ, chỉ 4.8m. Do vậy mà nó trở thành điểm mạnh của chiếc xe này. Hãy tưởng tượng mà xem, nếu bạn di chuyển nó ở trên các đoạn đường đông đúc mà với đặc điểm này thì việc quay đầu xe hay luồn lách qua các con đường chật hẹp sẽ chẳng là điều gì đáng lo ngại.

Những trang bị thông minh trên chiếc xe này có thể kể đến như chìa khóa, màn hình cảm ứng, đầu DVD, máy điều hòa có khả năng điều chỉnh tự động, vô lăng trợ lực điện, GPS đảm bảo giúp tài xế có thể di chuyển ở bất kỳ nơi đâu mà không cần phải lo sợ chuyện bị lạc. Còn với hệ thống an toàn, có thể kể đến như khung xe rise, hệ thống chống bó cứng đảm bảo an toàn mỗi khi xe di chuyển qua đoạn đường trơn trượt, phân phối lực phanh điện tử, chức năng dây căng đai tự động…

Xe sở hữu nhiều trang thiết bị thông minh trên xe

Như đã nói ở trên, Mitsubishi Attrage 2017 phân phối tại thị trước nước ta bao gồm 3 tùy chọn khác nhau. CVT với hộp số loại tự động vô cấp, trong khi đó bản MT được lắp đặt số sàn 5 cấp và cuối cùng là bản MT taxi với hộp số sàn 5 cấp. Không gian ở bên trong xe được thiết kế tạo nên một sự riêng tư hoàn hảo dành cho cả gia đình. Toàn bộ các vị trí ngồi ở trên xe đều đảm bảo được sự rộng rãi và thoải mái.

Các trang bị, tiện nghi hay những tính năng giải trí góp phần giúp cho bạn có được những chuyến đi khám phá đầy thú vị. Nếu thắc mắc thêm về Mitsubishi Attrage 2017 thế hệ mới, đừng quên ghé thăm website của chúng tôi mỗi ngày nhé!