Bất ngờ với khả năng vận hành của Mitsubishi Triton 2017

Mitsubishi Triton 2017 chính là chiếc xe bán tải đầu tiên và cũng là duy nhất xét đến thời điểm hiện tại có khả năng chinh chiến được trên cả trường đua lẫn các đồi cát sa mạc, điều này đã được chứng minh qua cuộc thử nghiệm. Quả thực, các chuyên gia của đại lý Mitsubishi An Dân cũng đã khẳng định rằng, so với đối thủ nó có nhiều điểm khác biệt hơn hẳn, sẽ làm khách hàng phải ngạc nhiên khi một lần thử nghiệm qua nó.

Thừa hưởng được những ưu điểm vốn có của sản phẩm mang thương hiệu Mitsubishi, do vậy mà không quá ngạc nhiên khi thế hệ mới của Triton lại có khả năng di chuyển mạnh mẽ, vận hành tốt và thiết kế phần gầm khá cao, dễ dàng di chuyển trên bất kỳ địa hình nào. Khi đi vào khúc cua, xe thể hiện được tốc độ cũng như sự mượt mà không tồi của mình, khả năng bứt phá cũng là điều không thể không nhắc đến.

Không giống với thế hệ cũ, chiếc xe lần này cũng đã được hãng xe đẩy lên một tầm mới. Đối đầu với những cái tên khác, song nó vẫn không thể tỏ ra nao núng, ngược lại còn thể hiện được khả năng của mình một cách ấn tượng nhất. Những chặng đường khó khăn không thể nào làm khó được “chiến mã” này.

Những cung đường hiểm trở nhất cũng không thể làm khó Triton 2017

Trong phân khúc, Mitsubishi Triton 2017 là cái tên có bán kính quay đầu nhỏ nhất, do vậy khi di chuyển trong thành phố đông đúc với nó mà nói là rất nhàn nhạ. Việc tăng tốc của xe cũng “dễ như trở bàn tay”. Động cơ diesel được lắp đặt trên xe đã được tận dụng một cách hoàn hảo, bên cạnh đó là sự đồng hành cùng cụm dẫn động vượt trội, từ đó mà mang lại một màn trình diễn xuất sắc trước mặt người hâm mộ. Đứng trước nó, nhiều cái tên trong cùng phân khúc không khỏi phải dè chừng.

Để có được những thành quả lớn lao vậy, hãng xe đã áp dụng hộp số thông minh INVECS II hay hệ thống dẫn động hai cầu Super Select II trên Mitsubishi Triton model mới nhất. Đó được xem là vũ khí lợi hại có một không hai. Hệ thống động cơ không những là yếu tố giúp xe giảm thiểu được nguồn nhiên liệu tiêu hao mà thêm vào đó là tăng độ vận hành mượt mà, êm ái của chiếc xe.

Xe sở hữu khối động cơ mạnh mẽ cùng công nghệ hộp số thông minh tiên tiến

Cùng với động cơ diesel, hệ thống van biến thiên trên chiến mã này là loại biến thiên điện tử. Đây chính là chiếc xe bán tải đầu tiên trên thị trường hiện nay được lắp đặt hệ thống này. Sau nghiên cứu và trút bỏ bớt những chi tiết thừa thải, thay đổi một số vật liệu lắp đặt ở trên xe, do vậy mà Mitsubishi Triton 2017 đã có trọng lượng nhẹ hơn so với thế hệ cũ khá nhiều. Phần đầu xe cũng đã được giảm xuống, do vậy mà cả phía trước và sau xe đã không còn có sự chênh lệch quá nhiều so với trước đây.

Với bộ phận tản nhiệt, model 2017 lần này của Triton đã phát huy được hiệu quả hơn hẳn. Cộng với trọng lượng nhẹ, vậy nên nó góp phần tối ưu tỉ lệ công suất và khối lượng, góp phần giúp chiếc xe này đảm bảo sự bền bỉ hoàn hảo, vượt ra khỏi mọi cuộc cạnh tranh của các đối thủ. Nếu bạn đang có ý định mua xe, chúng tôi tin rằng đây sẽ là sản phẩm xứng đáng để bạn lựa chọn nhất tính đến thời điểm hiện tại.