Suzuki tung hai sản phẩm đến VMS 2017

Sắp tới đây, trong không khí sôi động đón chờ sự kiện triển lãm VietNam Motor Show 2017 sắp được diễn ra tại thị trường Việt Nam, theo nhận định của Suzuki Phổ Quang, đây là sự kiện xe hơi được nhiều người tiêu dùng mong đợi nhất trong năm. Nhằm đem lại những lựa chọn mới cho khách hàng Việt, Suzuki sẽ cho ra mắt xế hộp Celerio và Swift hoàn toàn mới.

Sản phẩm lần đầu tham gia VMS

Trước đó, từ các thông tin chính thức từ nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào, hãng sẽ trình làng chiếc Hatchback mới toanh của mình đến VMS 2017, đây cũng là lần đầu tiên mẫu sản phẩm Celerio 5 cửa được đặt chân đến sự kiện đình đám này.

suzuki-tung-hai-san-pham-den-vms-2017-1.jpg

Hãng sẽ trình làng chiếc Hatchback mới toanh của mình đến VMS 2017

Theo thương hiệu đến từ Nhật Bản cho hay, đây là mẫu xế hộp có giá bán vô cùng rẻ, chiếc xe sẽ được cạnh tranh trong phân khúc xe đô thị hạng A. Ngay từ khi ra mắt, hãng đã mặc định xe sẽ so tài với các đối thủ như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning tại Việt Nam.

Suzuki Celerio được giới thiệu chính thức vào năm 2014, hiện nay chiếc xe chỉ đang được lắp ráp và sản xuất ở 2 quốc gia là Ấn Độ và Thái Lan. Về cơ bản, mẫu ô tô này sở hữu thiết kế kích thước lần lượt là chiều dài 3.600 mm x chiều rộng 1.600 mm x chiều cao 1.540 mm, xe đạt khối lượng từ 805 đến 845 kg.

Xuất hiện tại thị trường toàn cầu, chiến mã này được trang bị 2 loại động cơ xăng hoặc diesel. Riêng Việt Nam, thị trường nước ta sẽ chỉ được phân phối biến thể chạy xăng với động cơ có 3 xi lanh dung tích 998 cc, có khả năng nạp khí tự nhiên, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 67 mã lực, mô men xoắn cực đại 93 Nm.

suzuki-tung-hai-san-pham-den-vms-2017-2.jpg

Xuất hiện tại thị trường toàn cầu, chiến mã này được trang bị 2 loại động cơ xăng hoặc diesel

Swift bất ngờ xuất hiện

Tại khu trưng bày của Suzuki năm nay, song song với mẫu xe Hatchback, hãng còn mang đến VMS 2017 mẫu xế hộp Suzuki Swift 2017 thế hệ mới đang rất được người tiêu dùng mong đợi. Có lẽ phiên bản cũ của Swift đã tồn tại khá lâu trên thị trường, nên lượng khách hàng chờ đợi gặp mặt thế hệ mới là rất nhiều.

Nhà sản xuất Nhật Bản sẽ mang Swift thế hệ mới đến VMS 2017 với thiết kế mới, với lần trở lại này chắc chắn xe sẽ sở hữu phong cách hấp dẫn hơn từ trong ra ngoài, mang đến cái nhìn hoàn toàn mới dành cho khách hàng.

suzuki-tung-hai-san-pham-den-vms-2017-3.jpg

Hãng còn mang đến VMS 2017 mẫu xế hộp Suzuki Swift 2017 thế hệ mới đang rất được người tiêu dùng mong đợi

Suzuki sẽ dành tặng cho mẫu xế hộp này 2 loại động cơ, trong đó động cơ sử dụng xăng 1.0L có khả năng tăng áp, 3 xi lanh BoosterJet có thể sản sinh công suất cực đại đạt 102PS, mô men xoắn tối đa lên đến 150 Nm. Kế đến, là bản 4 xi lanh nạp khí tự nhiên 1.2L DualJet, mang đến sức mạnh công suất 91 PS, mô men xoắn đạt 118 Nm.

Theo dự đoán từ các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp xe hơi cho biết, nếu quả thật Swift xuất hiện tại VMS 2017, chiếc xe sẽ thu hút được lượng lớn người tiêu dùng đang có ý định, chọn mua một mẫu hatchback hạng B.

Theo một diễn biến khác, thương hiệu đến Nhật Bản còn tung thêm những hình ảnh mới nhất của Suzuki Swift Sport, rất có thể trong 9/2017 này xe sẽ được ra mắt chính thức.

--->> Xem thêm giá xe Suzuki Carry Truck

Tổng hợp và biên tập
http://www.suzukiphoquang.org/suzuki-tung-hai-san-pham-den-vms-2017-74.html