Honda Civic 2017: Thay đổi lớn, thể thao hơn

Nằm trong phân khúc Sedan, Civic thế hệ mới hướng đến một phong cách thể thao, sang trọng. Đồng thời, hệ thống động cơ vận hành mạnh mẽ, những đường nét thiết kế thay đổi đáng kể so với thế hệ cũ, do vậy mà mọi người không khỏi yêu thích dòng xe này. Cùng đại lý Honda ô tô Tây Hồ một lần nữa đánh giá đôi nét về chiếc xe này bạn nhé!

Lột xác thiết kế

Trước nhu cầu và thị hiếu của khách hàng đang dần thay đổi, nhà liên doanh Nhật Bản đã đưa ra một quyết định vô cùng táo bạo, đó là ngưng lắp ráp thế hệ cũ và nhập khẩu thế hệ mới về, tạo nên một bước đi mới, khiến người dùng không khỏi phải háo hức. Và chỉ trong vòng 4 tháng đầu tiên khi ra mắt sản phẩm này nó đã gặt hái được khá nhiều thành công. 230 là con số xe được bán ra, và đây là một tín hiệu tương đối khả quan.

So với phiên bản cũ, ô tô Honda Civic 2017 mới lần này có sự khác biệt trong thiết kế. Nó hội tụ được rất nhiều tính năng cao cấp, đặc biệt cảm giác lái chính là yếu tố thu hút được nhiều người yêu thích và lựa chọn sản phẩm này hơn nữa. Bất chấp cuộc cạnh tranh nảy lửa của các đối thủ trong phân khúc, chiếc xe Civic thế hệ mới ra đời như một làn gió khác lạ, hoàn toàn tách biệt với những hình ảnh cũ kỹ mà trước đây bạn vẫn nhìn thất.

Honda Civic 2017 có sự lột xác mạnh mẽ trong thiết kế ngoại thất

Từ trong ra ngoài, Civic đều gần như lột xác hoàn toàn. Sự xuất hiện của nó ở trên đường khiến mọi người không khỏi phải choáng ngợp. Đầu xe được thiết kế mang cảm hứng của mẫu xe đàn anh đó là Accord. Điểm ấn tượng của nó nằm ở thanh nan với kích thước lớn, ở bên ngoài mạ crom sáng bóng. Cả hốc đèn của bộ phận sương mờ và hệ thống đèn pha của xe trở nên thon gọn hơn hẳn.

=> Xem thêm gia xe city tại Honda ô tô Tây Hồ

Trên sườn xe là sự xuất hiện của những đường gân dập nổi, tuy có phần hơi gân guốc nhưng chính điều đó mới thể hiện được sự mạnh mẽ ở phần mui xe. Đuôi xe là hệ thống đèn hậu được uống cong, nó liên kết cùng với nắp đựng đồ. Chính bởi thiết kế này mà Honda Civic 2017 trông trở nên nổi bật hơn, dù di chuyển nó vào ban đêm cũng đủ để làm cho mọi người nhận ra.

Động cơ tăng áp 1.5L VTEC mạnh mẽ

Ngoài thiết kế được thay đổi, Civic thế hệ mới còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Bình dung tích của xe với chỉ số 1.5 lít, nó có thể đạt đến mức mô men xoắn lớn nhất đó là 220Nm ở tại vị trí vòng tua thấp 1.700 đến 5.500 vòng/phút. Chính bởi chi tiết này mà việc nhạy bén khi nhấn ga, tăng tốc của xế được phản hồi tương đối hiệu quả.

Xe sở hữu động cơ tăng áp 1.5L VTEC đầy mạnh mẽ

Sức mạnh lớn nhất mà Honda Civic model mới đạt được là 170 mã lức. Trên lý thuyết, xe có thể đạt được vận tốc lớn nhất là 200km/h, song vì đường xá giao thông ở nước ta tương đối phức tạp, do vậy mà con số này có phần giảm xuống. Tuy nhiên, xét về tổng thể chiếc xe này vẫn xứng đáng là một cái tên tuyệt vời để khách hàng lựa chọn.