Ford Explorer 2017 giúp chủ nhân tự tin khoe cá tính

Ford Explorer 2017 lần đầu tiên được ra mắt là vào năm 2016 và trong buổi triển lãm ô tô Việt nam. Đây được xem là “con gà đẻ trứng vàng” của hãng xe này bởi nó đã thu lại rất nhiều thành công, từng được xếp vào danh sách những sản phẩm thuộc dòng SUV bán chạy nhất. Muốn tìm hiểu rõ hơn về chiếc xe này, cùng đọc kỹ bài viết sau đây mà Citi Ford chia sẻ bạn nhé!
Tính từ năm 1991 cho đến năm 2014, Ford Explorer đã bán được tổng cộng 24.4 triệu chiếc xe. Nó cũng chính là đối thủ trực tiếp với hai sản phẩm sừng sỏ trên thị trường đó là Toyota Prado và Mazda CX-9. Với sức mua ngày càng tăng cao và sự ưa chuộng mạnh mẽ của khách hàng, hãng xe đã không ngần ngại lựa chọn Việt Nam là địa điểm đầu tiên trong các quốc gia Đông Nam Á được phân phối chính hãng sản phẩm này.

Ngoại thất Ford Explorer mang đậm chất Mỹ


Xét về mặt thiết kế, sản phẩm xe này mang đậm chất Mỹ. Nó có sự xuất hiện của rất nhiều đường thẳng đầy dứt khoát và gân guốc. Đầu xe là bộ phận lưới phân tán nhiệt có lắp đặt crom thanh ngang khuyết vát. Bộ phận đèn chiếu sáng phục vụ cho nhu cầu di chuyển ban ngày được sử dụng bằng công nghệ led kết hợp công nghệ halogen, riêng với đèn sương mờ chữ C lắp đặt phía trước làm tổng thể chiếc xe trở nên hài hòa hơn, luôn luôn phát huy được công dụng tối đa.
Hãng xe đã vô cùng tự hào khi Ford Explorer 2017 được lắp đặt và trang bị hệ thống an toàn và thông minh được các kỹ sư nghiên cứu kỹ lưỡng. Trong số các sản phẩm trong cùng phân khúc thì nó đảm bảo yếu tố này là cao nhất. Cụ thể, bạn có sẽ thấy trên xe được lắp đặt đầy đủ hệ thống kiểm soát hành trình, đỗ xe tự động, mỗi khi di chuyển lệch ra khỏi làn đường sẽ có phát động báo, hỗ trợ xe mỗi khi di chuyển qua đường đèo, cảm biến mở cốp tự động, vừa đảm bảo an toàn vừa tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Ford Explorer với động cơ mới mang lại sức mạnh 280 mã lực


Về động cơ, Ford Explorer model 2017 được hãng lắp đặt bằng loại EcoBoost 2.3L, từ đó sinh ra nguồn sức mạnh lớn nhất là 280 mã lực và mô men xoắn 420Nm. Nếu so sánh với hệ thống động cơ V6 và bình dung tích 3.5 lít thì nó không hề thua kém chút nào, tuy nhiên về khả năng tiết kiệm nhiên liệu thì quả thực nó vượt trội hơn hẳn. Xe được lắp đặt bằng loại hộp số 6 bậc và hệ dẫn động 4 bánh không thể nào thông minh hơn nữa. 
Nội thất mà Ford Explorer 2017 có được đều là những chi tiết xuất hiện trên dòng xe hạng sang mà thôi. Cụ thể như ghế bọc bằng chất liệu da, riêng với ghế trước còn được bổ sung thêm chức năng massage, nhờ vậy mà dù di chuyển trên quãng đường xa, thời gian lâu người tài xế cũng không hề cảm giác khó chịu, mệt mỏi. Với hệ thống giải trí, nó cũng tương đối đa dạng như màn hình DVD, tai nghe không dây, 12 loa Sony…, tất cả đều tạo nên một sản phẩm với sức hút không thể chối từ.