Ford Ranger thế hệ mới có gì nổi bật

Không thể phủ nhận được sức hút của chiếc xe bán tải Ford Ranger tính đến thời điểm hiện tại. Thế hệ mới của chiếc xe này đã có mặt ở Việt Nam và trở thành đối thủ đáng gờm cho nhiều thương hiệu. Xế hộp với hàng loạt sự thay đổi về ngoại thất lẫn nội thất, động cơ ở bên trong. Trong khi đó, mức giá của xe vô cùng hợp lý, là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng. Để hiểu rõ hơn các tính năng nổi bật của dòng xe này, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây mà đại lý City Ford chia sẻ nhé!

Nhìn tổng thể, xe phát triển theo xu hướng mạnh mẽ và đẳng cấp. Tuy nhiên, ẩn sâu đó là một đường nét vô cùng gợi cảm. Khung xe lớn với chiều dài 5.38m, còn chiều dài là 2.28m, nhờ vậy mà chiếc xe trông trở nên bề thế, thể thao hơn hẳn. Tất nhiên, phiên bản mới của Ford Ranger không chỉ xuất hiện những nét mới, nó vẫn còn đó những vẻ đẹp thanh lịch và thực dụng của mẫu xe hiện đại đúng với bản chất của nó từ trước đến nay.

Chiếc xe có lối thiết kế khá vuông vức, được cộng hưởng cùng những đừng cong vô cùng nhã nhặn. Đường nét sử dụng làm tăng thêm vẻ khí động học, toát lên sự mạnh mẽ đến không ngờ. Bước vào bên trong, bạn sẽ choáng ngợp với phần không gian rộng rãi, các trang bị đều thuộc loại cao cấp, mang đến sự thoải mái tuyệt vời cho hành khách khi ngồi trên xe.

Ford Ranger mang phong cách thiết kế đầy nam tính và mạnh mẽ

Chủ nhân của Ford Ranger 2017 có thể dùng nó phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Màn hình hiển thị nhiều thông tin, công nghệ đèn led có khả năng chiếu sáng cũng như hiển thị các thông số vận hành một cách rõ ràng, từ đó giúp cho người vận hành xe cũng như kiểm soát các thông số vận hành của xe không gặp quá nhiều khó khăn, đảm bảo cuộc hành trình được an toàn hơn.

Xem thêm

Về bộ lưới tản nhiệt trên Ranger được sử dụng bằng chất liệu hợp kim nhôm, bên ngoài được mạ bằng lớp crom cùng những đường nét trông khá cứng cáp và đẹp mắt. Bên cạnh đó, các hốc gió cũng như hệ thống đèn sương mờ đem lại một ấn tượng không thể mạnh mẽ hơn cho chiếc xế hộp phiên bản mới lần này.

Đối với khoang chở đồ đạc, hãng xe không ngần ngại gia tăng thêm kích thước của nó để tiện lợi hơn cho người sử dụng. Như vậy, chủ nhân của nó có thể sắp xếp đồ đạc cũng như chở đồ nhiều mỗi khi đi mua sắm hoặc đi đâu xa. Nếu là các món đồ cồng kềnh, hàng hóa nặng nề thì nó vẫn đảm bảo nằm gọn gàng ở bên trong thùng xe mà không mang lại bất kỳ sự vướng bận nào cho khách hàng.

Không gian khoang chứa đồ khá rộng rãi

Đặc biệt, Ford Ranger có đi kèm với đèn báo phanh, do vậy mà phần nào đem lại cảm giác an toàn hơn cho người càm lái. Hơn nữa, việc ứng dụng hệ thống đèn mang công nghệ led phong cách hiện đại, đảm bảo khả năng chiếu sáng một cách tuyệt đối, độ bền vượt trội. Mỗi khi xe di chuyển thì các phương tiện phía trước và sau nó đều phát hiện một cách dễ dàng.

Như vậy, nếu gặp điều kiện trời tối, thời tiết xấu, chắc chắn việc đóng mở cửa không gặp bất kỳ sự khó khăn nào. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm thông tin gì về chiếc xe này, đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi nhé!