Hai phiên bản đặc biệt của Juke xuất hiện

Từ những tìm hiểu của mình, Showroom Nissan Việt Nam đã biết được rằng, sắp tới đây Nissan Juke sẽ được nhà sản xuất tung ra thêm 2 phiên bản đặc biệt, trong đó sẽ có biến thể N-Connecta Style có giá 18.775 bảng Anh (~532 triệu đồng), kế đến là phiên bản Tekna Pulse giá 20.700 bảng Anh (~ 587 triệu VNĐ).

Hai phiên bản đặc biệt ra mắt

Mới đây nhất, nhiều trang thông tin chuyên đưa tin về ô tô đã bất ngờ, tung ra thông số kỹ thuật của xe Nissan Juke 2017 phiên bản đặc biệt. Đáng chú ý nhất, chính là mức giá bán lần này được đánh giá là cao hơn hẳn so với trước, vì thế chắc chắn các trang bị của ô tô cũng sẽ cao cấp hơn.

Thông số kỹ thuật của Nissan Juke 2017 phiên bản đặc biệt được hé lộ

Juke thế hệ mới còn được bổ sung thêm một hệ thống âm thanh được nâng cấp tiên tiến, do chính bàn tay của công ty Focal - Pháp nổi tiếng làm nên. Phiên bản Takna Pulse tích hợp hệ thống dàn âm thanh 6 loa, công suất từ 40W - 120W ở loa trước sau và 40W - 100W trong loa tần số cao.

Nhằm đem đến cái nhìn mới mẻ cho người tiêu dùng, mẫu ô tô thế hệ mới này sẽ được trang bị thêm đến 2 màu sơn trang trí ngoại thất mới, gồm có đen hoặc xám đen tinh tế. Song song với đó, là gói đồng bộ hóa đen toàn thân xe, bộ mâm xe cũng có màu đen kích thước lên đến 18 inch được làm từ hợp kim.

Sẽ có 2 màu sơn trang trí mới

Khoang cabin nổi bật

Về nội thất, Nissan Juke Tekna Pulse được trang bị thảm sàn cao cấp hơn, song song với đó là bàn đạp ga/ đạp phanh kiểu dáng thể thao mới, đáng chú ý nhất chính là ghế ngồi được bọc chất liệu da đắt tiền. Còn biến thể N-Connecta Style lại được bổ sung ghế ngồi bọc da hỗn hộp mới.

Phiên bản Tekna Pulse sẽ được tích hợp 2 phiên bản động cơ, trong đó gồm có động cơ sử dụng máy xăng tăng áp DIG-T 115 và máy dầu diesel dCi 110, tương đương với giá bán là 20.700 bảng Anh (~ 587 triệu VNĐ) và 22.330 bảng Anh (~ 634 triệu đồng). Đặc biệt, biến thể này chỉ sản xuất giới hạn 1.500 chiếc mà thôi.

Phiên bản Tekna Pulse sẽ được tích hợp 2 phiên bản động cơ

Các trang tin tức còn cung cấp thêm, Juke N-Connecta Style thật ra là bản nâng cấp của N-Connecta, mẫu ô tô này sở hữu nét đẹp khá ấn tượng khi có cản va phía trước màu sắc, đi cùng với 2 cụm đèn pha tinh chỉnh và vỏ gương chiếu hậu ngoài, cuối cùng là bộ mâm xe được làm từ kim loại Tokyo Black 18 inch.

Bên trong khoang lái của biến thể này, được nhà sản xuất lắp ráp cho các ghế ngồi thể thao với màu đen Tokyo Black chủ đạo, đi kèm tông màu với bảng điều khiển trung tâm và tấm ốp cửa, ngoài ra còn xuất hiện thêm tùy chọn đèn pha xenon.

Ở thời điểm hiện tại, Nissan Juke N-Connecta Style có mức giá bán khởi điểm từ 18.755 bảng Anh (~ 532 triệu đồng) tới 20.360 bảng Anh (tương đương 578 triệu VNĐ), tương ứng với 2 phiên bản động cơ xăng DIG-T 115 và động cơ dầu diesel dCi 110.

--->> Xem thêm giá xe Nissan Sunny

Tổng hợp và biên tập
http://www.nissanvietnam.net/hai-phien-ban-dac-biet-cua-juke-xuat-hien-115.html