Đâu là mẫu SUV đô thị lý tưởng

Trong phân khúc SUV cỡ nhỏ như hiện nay, Ford Ecosport vẫn đang đứng đầu về mặt doanh số bán hàng, đó là nhờ vào lợi thế của kẻ đến trước. Tuy nhiên, theo nhận định của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, mọi chuyện đều có thể thay đổi kể từ khi Chevrolet Trax xuất hiện.

Thông qua bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhanh về hai mẫu xe đang rất được quan tâm trên thị trường hiện nay nhé.

Kích thước

Về kích thước, Chevrolet Trax 2017 sở hữu các số đo lần lượt là chiều dài 4.257 mm x chiều cao 1.678 mm x chiều rộng 1.776 mm, xe có chiều dài trục cơ sở đạt 2.555 mm, đi kèm với đó là khoảng sáng 220 mm, đây là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Hàn Quốc.

dau-la-mau-suv-do-thi-ly-tuong-1.jpg

Trax là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Hàn Quốc

Còn Ecosport có kích thước tổng thể như sau, chiều dài x chiều cao x chiều rộng lần lượt là 4.241 mm x 1.658 mm x 1.765 mm, trục cơ sở dài khoảng 2.519 mm, độ cao của gầm xe đạt được 200 mm, đối thủ của Trax là mẫu xế hộp được lắp ráp và sản xuất trong nước.

Động cơ

Về động cơ, Chevrolet Trax sử dụng khối động cơ xăng dung tích 1.4 lít Turbo, có thể sản sinh công suất cực đại là 140 mã lực tại vòng tua máy từ 4.900 đến 6.000 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 200 Nm tại vòng tua máy từ 1.850 đến 4.900 vòng/ phút, sử dụng hệ dẫn động cầu trước, trang bị hộp số tự động 6 cấp, đi kèm hệ thống lái trợ lực điện.

dau-la-mau-suv-do-thi-ly-tuong-2.jpg

Chevrolet Trax sử dụng khối động cơ xăng dung tích 1.4 lít Turbo

Với thiết kế 5 chỗ ngồi của mình, Ford Ecosport được trang bị động cơ xăng 1.5 lít, mang đến sức mạnh công suất đạt được 110 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại lên đến 140 Nm tại vòng tua 4.400 vòng/ phút, sử dụng hệ dẫn động cầu trước, đi cùng với hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép. Giống như Trax, xe cũng có hệ thống lái trợ lực điện.

Hệ thống, tính năng

Hai mẫu xế hộp này đều có những tính năng, hệ thống an toàn cơ bản như đèn pha Halogen, 6 loa âm thanh giải trí, hệ thống chống trộm, ghế sau gập 60/40, 6 túi khí, khởi động/ tắt máy xe thông qua nút bấm, khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống EBD phân phối lực phanh điện tử, hệ thống ABS chống bó cứng phanh.

dau-la-mau-suv-do-thi-ly-tuong-3.jpg

Trax có bộ la zăng được làm từ hợp kim nhôm kích thước 18 inch

Tuy vậy, cả hai vẫn có những thế mạnh riêng của mình. Trax có bộ la zăng được làm từ hợp kim nhôm kích thước 18 inch, sử dụng phanh đĩa trước/ sau, hệ thống điều hòa chỉnh tay, ghế lái được làm bằng chất liệu da pha nỉ có khả năng chỉnh tay 6 hướng. Song song với đó, mẫu ô tô của thương hiệu Mỹ còn có camera lùi, hệ thống điều khiển hành trình tiên tiến, hệ thống phanh khẩn cấp

Còn Ford EcoSport có bộ mâm xe được vành đúc hợp kim kích thước lên đến 16 inch, phanh đĩa trước và phanh sau tang trống, hệ thống dàn lạnh tự động, ghế lái được bọc da có thể chỉnh tay 4 hướng. Đặc biệt, mẫu xe này có thêm món đồ chơi cửa sổ trời hiện đại điều khiển điện, dung tích bình xăng đạt 52 lít (Trax là 53L).

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Cruze

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org/dau-la-mau-suv-do-thi-ly-tuong-137.html